Cựu thành viên Wonder Girls, Yeeun đã ký hợp đồng độc quyền với Amoeba Culture - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

Cựu thành viên Wonder Girls, Yeeun đã ký hợp đồng độc quyền với Amoeba Culture

Cô sẽ hoạt động solo dưới tư cách HA: TFELT, chúc mừng cô một lần nữa.

Sáng 11 tháng 4, công ty giải trí Amoeba Culture phát hành một tuyên bố chính thức: "Chúng tôi muốn thông báo rằng cựu thành viên Wonder Girls - Yeeun đã trở thành thành viên mới nhất của gia đình Amoeba Culture. Hợp đồng đã được ký kết vào ngày 7 tháng 4 và kể từ nay, Yeeun sẽ hoạt động nghệ thuật với tư cách nghệ sĩ solo HA: TFELT".

Yeeun

Yeeun vẫn sử dụng nghệ danh như thời hoạt động solo ở JYP là HA: TFELT

"Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ với HA: TFELT để cô ấy có thể liên tục thể hiện những kỹ năng độc đáo của mình cũng như trải nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Chúng tôi cũng muốn chân thành cảm ơn PD Park Jin Young của JYP Entertainment". Đại diện Amoeba Culture khẳng định.

Được biết, Yeeun đã từng làm việc với một nghệ sĩ dưới trướng Amoeba là Gaeko trong bài hát "No Make Up", phát hành năm 2014. Ngoài Gaeko, Amoeba Culture còn là công ty quản lý của nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như Dynamic Duo, Crush, Primary...

Yeeun

Yeeun sẽ tiếp tục khẳng định bản thân với nhiều thể loại âm nhạc đa dạng hơn nữa

Sau khi Wonder Girls tan rã hồi tháng 1, Yeeun và Sunmi đã quyết định rời khỏi JYP Entertainment trong khi Yubin và Hyelim lựa chọn tiếp tục gắn bó cùng ông lớn Big 3. Cách đây một tháng, Sunmi cũng đã thông báo với giới truyền thông rằng cô nàng đã gia nhập MAKE US Entertainment, chính thức về chung nhà với Urban Zakapa.

Như vậy, cả 4 thành viên Wonder Girls đều đã tìm được những bến đỗ riêng, cùng chúc Yeeun, Sunmi, Yubin và Hyelim sớm đạt nhiều thành công trong sự nghiệp solo sắp tới của họ!



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày