Cựu thực tập sinh Son Dong Myung Produce 101 mùa 2 sẽ chính thức debut trong nhóm mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 18 / 06 / 2017

Cựu thực tập sinh Son Dong Myung Produce 101 mùa 2 sẽ chính thức debut trong nhóm mới

Vẫn còn rất nhiều con đường để các thực tập sinh thể hiện phải không?

Vào ngày 16 tháng 6, công ty giải trí RBW Entertainment tuyên bố rằng, "Son Dong Myung, người được biết đến với tính cách ngây thơ và trẻ trung trong Produce 101 mùa 2, sẽ tham gia vào ban nhạc MAS và đang chuẩn bị ra mắt vào nửa cuối năm nay".

Son Dong Myung Produce 101 mùa 2

Được biết MAS bao gồm nhiều thành viên tài năng, những người được phát hiện thông qua các buổi biểu diễn trực tiếp trên đường phố. Nhóm đã từng xuất hiện trong chương trình "The Show" của SBS MTV năm ngoái và với việc bổ sung thêm thành viên Son Dong Myung thì họ sẽ bắt đầu lại như một nhóm mới. Chúc cho Son Dong Myung và MAS gặp nhiều may mắn sau khi debut.

chung kết Produce 101 mùa 2

Nhắc lại một chút về đêm chung kết Produce 101 mùa 2 bởi nó đang là đề tài bàn tán sôi nổi khắp các diễn đàn trên mạng xã hội. Dù rằng một số thí sinh nổi bật như Kang Daniel, Park Ji Hoon đều giành được thứ hạng cao như khán giả mong đợi nhưng kết quả tổng thể lại chẳng được lòng đa số người hâm mộ. Niềm vui không thể trọn vẹn khi Kim Samuel, 3 thành viên của NU’EST phải ngậm ngùi nói lời chia tay. Không chỉ riêng họ mà bất cứ thực tập sinh nào bị loại đều khiến khán giả xót xa bởi tất cả đều cố gắng rất nhiều cho cuộc thi này.

Kim samuel produce 101 mùa 2

Tuy nhiên, không nhất thiết phải debut trong nhóm chiến thắng Wanna One thì các thực tập sinh mới có cơ hội tỏa sáng. Nhìn vào trường hợp của Son Dong Myung, anh chàng dù thất bại nhưng cũng sắp debut trong một nhóm nhạc tài năng đấy thôi. Kim Samuel hay một thực tập khác cũng vậy, rồi họ cũng sẽ ghi dấu ấn riêng trong một boygroup mới. Cho nên tranh cãi nên tạm dừng lại và cùng ủng hộ cho “sản phẩm” cuối cùng của Produce 101 mùa 2 – boygroup dự án Wanna One.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày