Đa dạng về bối cảnh và chất lượng trong từng màn trình diễn, đây là 9 video 'Dingo Music' live mà fan Kpop không nên bỏ lỡ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 03 / 2021

Đa dạng về bối cảnh và chất lượng trong từng màn trình diễn, đây là 9 video 'Dingo Music' live mà fan Kpop không nên bỏ lỡ

Nếu có một nơi mà bạn có thể chứng kiến idol vừa hát vừa nấu ăn, hoặc 'quẩy' tưng bừng cùng bài hát của họ khi đang ngồi trong xe hơi, thì đó chỉ có thể là 'Dingo Music'.

Trong vài năm gần đây, "Dingo" đã trở thành một nền tảng trực tuyến tuyệt vời giúp các nghệ sĩ thể hiện được kỹ năng thanh nhạc trong nhiều bối cảnh khác nhau. "Dingo Music" đã thành công trong việc mời được những nghệ sĩ hot nhất Hàn Quốc đến thể hiện tài năng của họ bằng rất nhiều cách sáng tạo. Tại đây, bạn có thể chứng kiến thần tượng của mình vừa hát vừa nấu ăn, "quẩy" nhiệt tình trong xe, hay đơn giản là thể hiện những động tác thật dễ thương,....

Dingo Music Live

Dưới đây là 9 màn trình diễn "Dingo Music" live mà bạn nhất định phải xem qua nếu là một fan trung thành của Kpop!

1. GOT7 - "Never Ever" Cooking Live

Video vừa hát vừa nấu nướng của GOT7 chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai nở nụ cười khi xem những khoảnh khắc đáng yêu và vui vẻ của các chàng trai. Chỉ có một chiếc mic được đặt ở phía trước, và các thành viên sẽ phải trang trí một chiếc bánh ở phía sau trong khi từng người một bước lên hát phần của họ. Bối cảnh này đã gây ra rất nhiều khoảnh khắc hài hước, đặc biệt là khi GOT7 hoàn toàn tập trung và nghiêm túc trong việc trang trí bánh mà quên mất phần hát của mình. 

2. gugudan - "A Girl Like Me" Vertical Live

Đáng yêu quá mức cho phép sẽ là những từ khóa chính xác để mô tả bản live ấn tượng này của gugudan. Nhóm nhạc nữ đến từ Jellyfish Entertainment đã mang đến những phản ứng hóa học tuyệt vời và đảm bảo rằng họ có thể hỗ trợ hoàn hảo lẫn nhau. Ví dụ như khi mọi người tham gia vào các phần rap với Mina và Sally, hay như khi họ liên tục trêu đùa nhau trong suốt video này.

3. iKON - "Bling Bling" Van Live

Màn trình diễn live trong xe của iKON thực sự tràn đầy năng lượng khi các chàng trai thể hiện ca khúc "Bling Bling". Ngay cả khi đã thắt dây an toàn, iKON vẫn có thể dễ dàng nhảy múa và thể hiện các động tác popping ngay tại chỗ ngồi của họ. Chiếc xe van dường như cũng bắt đầu lắc lư theo nguồn năng lượng to lớn của họ.

4. WINNER - "Really Really" Vertical Live

Giống như hậu bối cùng công ty iKON, WINNER cũng mang lại năng lượng mạnh mẽ cho màn trình diễn Vertical Live của họ, mặc dù trên thực tế cả bốn thành viên chỉ ngồi hát trong một không gian được thiết kế như phòng khách. Cuối cùng, họ thậm chí còn bỏ qua phần hát để tập trung cho một bữa tiệc khiêu vũ ngẫu hứng.

5. MAMAMOO - "Um Oh Ah Yeh" Vertical Live

Vertical Live của MAMAMOO thể hiện đúng tính cách nghịch ngợm của họ ngoài đời thực khi các cô gái liên tục "cướp" phần hát của người khác. Đặc biệt, dù họ liên tục cười đùa, nhảy múa và đùa giỡn với nhau nhưng cũng không quên thể hiện khả năng ca hát đầy nội lực của mình.

6. Lee Sung Kyung - "Eat" Vertical Live

Lee Sung Kyung đã cover ca khúc "Eat" của Zion.T, và đây chắc chắn là một màn trình diễn quyến rũ theo một cách rất riêng biệt. Giọng hát ngọt ngào của Lee Sung Kyung khiến người xem có cảm giác như cô đang nói chuyện trực tiếp với họ, khiến cho bất kỳ ai cũng bị cuốn hút theo từng câu hát. Sự dễ thương và đáng yêu của cô trong video này cũng rất đáng để xem đấy!

7. Jay Park, Sik-K, Ph-1 - "Iffy" Live MV

Live MV của Jay Park, Sik-KPh-1 và bài hát nổi tiếng "Iffy" của họ đã được thực hiện bởi "Dingo Music", và đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời. Jay Park liên tục thể hiện những màn "phiêu" đầy ngẫu hứng, và Sik-K chắc chắn sẽ gây ấn tượng với những bước nhảy trong suốt phần của mình.

8. Akdong Musician - "Dinosaur" Vertical Live

Nhóm sản xuất của "Dingo Music" đã tạo ra những thiết kế bối cảnh hoàn hảo cho tất cả các nghệ sĩ tham gia vào chương trình, và màn Vertical Live "Dinosaur" của Akdong Musician cũng không ngoại lệ. Sương mù vô tận, phông nền tím xanh, và ánh sáng thay đổi khi drop beat đã tạo ra một hình ảnh tuyệt vời, kết hợp hoàn hảo với giọng hát hài hòa của bộ đôi anh em tài năng nhà YG.

9. KARD - "You In Me" Dance Vertical Live

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là màn Dance Vertical Live "You In Me" của KARD! Nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ này đã gói ghém tất cả sự lôi cuốn của mình trong video này với những bước nhảy tuyệt vời của họ. Những cảnh quay đơn và đôi cũng giúp người xem có thể nhìn thấy khả năng của mỗi thành viên khi họ thể hiện những bước nhảy của mình.

Đâu là màn trình diễn "Dingo Music" Live yêu thích nhất của bạn?



#Dingo Music #Dingo Music Live #GOT7 #MAMAMOO #Jay Park #Akdong Musician #KARD #iKON #WINNER #gugudan #Lee Sung Kyung
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày