Đặc điểm của các thần tượng tân binh Hàn Quốc thông qua lời kể của PD và biên kịch làm việc trong ngành giải trí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 01 / 2021

Đặc điểm của các thần tượng tân binh Hàn Quốc thông qua lời kể của PD và biên kịch làm việc trong ngành giải trí

Hay quay lưng về phía camera, nói quá nhiều và tranh nhau nói đến mức âm thanh bị chồng lên nhau,... chỉ là một ít trong số những đặc điểm thú vị của các idol khi mới debut được chính các PD và biên kịch chia sẻ.

Mới đây, trên diễn đàn Instiz đã xuất hiện một bài viết khá thú vị về những chia sẻ của các PD, biên kịch làm việc trong ngành giải trí có liên quan đến đặc điểm của các idol tân binh. Khi mới debut, vì chưa quen thuộc với sóng truyền hình hay các chương trình giải trí, họp báo,..., các tân binh thường dễ rơi vào những tình huống thú vị tương tự nhau. Theo thời gian, phần lớn họ sẽ trở nên khác biệt với hình ảnh của chính mình thời tân binh, mặc dù vẫn có một thần tượng giữ lại được vài đặc điểm này sau nhiều năm.

đặc điểm của các idol tân binh

Dưới đây là 11 đặc điểm của các idol tân binh qua góc nhìn của các PD và biên kịch từng làm việc với họ!

1. Khi tham gia một chương trình tạp kỹ nào đó, họ thường đứng quay lưng về phía camera. Họ thường ngả người về phía trước để nhìn về hướng trung tâm, kết quả là vô tình che mất những người khác.

2. Khi một ai đó nói chuyện, những người khác nên lắng nghe và sau đó trả lời để tạo ra một cuộc trò chuyện trôi chảy. Nhưng mỗi người trong số họ đều liên tục nói hết chuyện này đến chuyện kia, khiến âm thanh bị chồng lên nhau và mọi thứ trở thành một mớ hỗn độn. (Chưa nói đến chuyện ngày nay các nhóm còn có rất nhiều thành viên nữa...).

3. Bạn có thể cảm nhận được niềm đam mê và sự hăng hái mà chỉ các tân binh mới có. Nhưng ngay khi bắt đầu ghi hình, họ thường không biết phải làm gì trước camera. (Rất nhiều thần tượng thực sự mắc chứng sợ máy quay).

4. Họ dồn mọi nhiệt huyết vào việc chào hỏi các nhân viên. (Tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi họ chào tôi).

đặc điểm của các idol tân binh

5. Trong một chương trình tạp kỹ, lý tưởng nhất là hãy nói chuyện trước hoặc sau khoảng thời gian 3 giây để có thể dễ dàng chỉnh sửa, nhưng họ lại nói nhanh hơn bất kỳ ai. (Họ không biết phương pháp nói chuyện nhưng họ lại có tính kỷ luật rất cao ㅠㅠ).

6. Kịch bản của một show tạp kỹ thường tập trung vào nhịp điệu và tiến độ diễn biến của chương trình mà không đưa ra ý kiến ​​cụ thể nào. Vì vậy, khi buổi ghi hình diễn ra theo kịch bản, họ cần thêm vào những ý kiến ​​thích hợp để mọi thứ nghe có vẻ tự nhiên, nhưng họ chỉ đơn thuần dựa hoàn toàn vào kịch bản.

7. Toàn bộ nhịp điệu diễn biến của chương trình là điều rất quan trọng. Nhưng đối với các thần tượng tân binh quá nhiệt huyết, họ thường rơi vào trạng thái tham lam quá mức hoặc bị áp lực phải làm thật tốt. Và điều đó làm hỏng nhịp điệu chương trình. (Họ đang làm việc rất tuyệt vời, nhưng tôi hy vọng họ có thể thư giãn hơn!).

đặc điểm của các idol tân binh

8. Ở một chương trình âm nhạc, đôi khi họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chính xác camera. Vậy nên họ thường chỉ nhìn vào duy nhất một máy quay trong toàn bộ buổi ghi hình đó. (Ngoài ra, khi thực hiện một điệu nhảy phức tạp, họ thường gặp rắc rối trong vấn đề eye contact. Tôi có thể cảm nhận được đôi mắt hoang mang của họ từ xa...).

9. Khi tham gia ghi hình, quản lý hoặc nhân viên công ty có tiếng nói lớn hơn nhiều so với các thành viên. (Hãy cho các thành viên được quyền phát biểu đi!).

10. Tôi có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tươi sáng và tích cực từ họ. Nhưng đôi khi, nó sẽ là sự tuyệt vọng hoặc đáng thương.

11. Trong một chương trình âm nhạc, họ sẽ tổng duyệt trước khi thực sự ghi hình. Các thần tượng thần tượng tân binh luôn thực hiện tổng duyệt như đang thực sự ghi hình, và họ sẽ làm việc rất chăm chỉ.

đặc điểm của các idol tân binh

Hầu hết người dùng Instiz đều đồng tình với danh sách những đặc điểm thường thấy ở các thần tượng tân binh. Dưới bài đăng này, nhiều người để lại bình luận:

đặc điểm của các idol tân binh

- "Tôi có thể nhận thấy các PD và biên kịch thực sự rất yêu mến các thần tượng tân binh!"

- "Bỗng dưng tôi lại nhớ đến chương trình bowling của EXO... Đứng quay lưng về phía camera và âm thanh thì liên tục chồng chéo lên nhau ㅋㅋ"

- "Đến giờ GOT7 vẫn còn gặp vụ âm thanh chồng chéo lên nhau ㅋㅋㅋ"

- "Ngay cả khi mỗi thành viên chỉ nói 1 câu thì nó cũng thành 13 bình luận rồi​​..."

- "Thật buồn khi nhân viên công ty và các quản lý lại là người có tiếng nói chứ không phải các thành viên"

- "Cái này làm tôi nhớ đến những ngày mới ra mắt của NCT ㅋ ㅋㅋㅋ Mấy đứa nhỏ rõ ràng là chỉ làm theo kịch bản thôi..."

- "Tôi hy vọng tất cả thần tượng sẽ thật thành công!"



#Seventeen #EXO #biên kịch #đặc điểm #GOT7 #tân binh #NCT #PD #Instiz #thần tượng tân binh
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày