"Đại gia đất" IU tiếp tục chi một số tiền "khủng" mua nhà chỉ để nghỉ dưỡng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 06 / 2019

"Đại gia đất" IU tiếp tục chi một số tiền "khủng" mua nhà chỉ để nghỉ dưỡng

Báo chí cho biết IU đã tiếp tục mua một căn nhà trị giá hơn 2 tỷ won.

Ngày 17/6, tờ JoongAng Ilbo đã dẫn lời của đại diện lĩnh vực bất động sản cùng trang internet chuyên dùng đăng ký của toà án tối cao và đưa tin, IU đã mua đất và một ngôi nhà 2 tầng ở quận Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi với giá 2,2 tỷ won vào tháng 8/2018. Cô cũng mua thêm 6 lô đất ở xung quanh đó với giá 800 triệu won vào tháng 11/2018.

Kết quả hình ảnh cho IU
 


Được biết, IU mua căn nhà này với mục đích dùng để nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần. Công ty chủ quản của nữ ca sĩ là Kakao M cho biết: 'IU mua nhà riêng là để có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái với gia đình - bao gồm cả bà nội cô ấy - vào dịp cuối tuần'.

Hồi tháng 1, tin tức IU mua một toà nhà nằm ở thành phố Gwacheon, tỉnh Gyeonggi vào tháng 2/2018 đã trở thành chủ đề nóng sau khi được tiết lộ.

 

Kết quả hình ảnh cho IU
 

Được biết, thời điểm đó, tòa nhà của IU đã được hưởng các ưu đãi đáng kể như 'được đặt tại khu đô thị mới Gwacheon' và 'đảm bảo sẽ xây mới lại ga Khu phức hợp Chính phủ Gwacheon tuyến đường CTX-C', theo đó, nghi ngờ nữ ca sĩ đầu cơ nhà đất đã rộ lên. Tuy nhiên, qua công ty chủ quản, IU đã đưa ra lời giải thích: 'Tôi mua tòa nhà ấy vì muốn có không gian cho phòng làm việc của mẹ, cũng như một nơi để làm việc với các nghệ sĩ hậu bối', đồng thời cho biết trong tương lai, cô không có kế hoạch mua một tòa nhà nào khác.

Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày