Đàn em cùng công ty EXID chính thức debut: TREI hi vọng sẽ được tiền bối LE dẫn đi ăn một bữa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 02 / 2019

Đàn em cùng công ty EXID chính thức debut: TREI hi vọng sẽ được tiền bối LE dẫn đi ăn một bữa

Vào ngày 19/2, nhóm nhạc TREI đã tổ chức debut showcase của mình tại Seoul. TREI là một nhóm nhạc nam gồm 3 thành viên dưới trướng của Banana Culture Entertainment, vốn cũng là công ty chủ quản của EXID.

 

TREI tại buổi debut showcase của nhóm hôm nay

Trong buổi showcase, các thành viên TREI cũng đã có những chia sẻ về những lời khuyên họ nhận được từ tiền bối cùng công ty EXID. Thành viên Kim Jun Tae cho biết, "Tiền bối LE đã khuyên chúng tôi nên phát triển phong cách âm nhạc của mình sang nhiều hướng khác nhau. Chị ấy khuyên rằng nếu nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau và có những trải nghiệm mới, chúng tôi sẽ học được rất nhiều điều." 

 

Thành viên Kim Jun Tae
 
Lee Jae Jun tiết lộ thêm: "Các tiền bối còn chỉ dẫn cho tôi cách làm thế nào để giải quyết những mâu thuẫn và dẫn dắt nhóm dưới cương vị là nhóm trưởng. Họ nói rằng nếu chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp thì mọi hoạt động quảng bá cũng sẽ diễn ra thật suôn sẻ." Anh chàng còn cho biết thêm: "Bởi vì nhóm không có nhiều thành viên nên tôi nghĩ teamwork là điều vô cùng quan trọng. Chúng tôi trò chuyện với nhau rất nhiều và khi gặp rắc rối thì mọi người đều cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau."
 
 
 
Thành viên Lee Jaejun 

Chae Changhyun đã khiến mọi người bật cười khi ngỏ ý muốn được EXID chiêu đãi một bữa: "Tiền bối EXID đã nói rằng chúng tôi nên cùng nhau đi ăn một bữa nhưng mãi vấn chưa thông nhất được thời gian." Sau đó anh chàng đã gửi riêng lời nhắn đặc biệt đến LE của EXID: "Tiền bối LE, xin hãy đãi tụi em một bữa nhé."

 

Thành viên Chae Changhyun 

Cùng xem MV "Gravity" của TREI và ủng hộ màn debut của họ nhé! 

 

TREI - "Gravity" M/V

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày