Dàn idol Kpop đáng yêu với trang phục họa tiết hoạt hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 12 / 2016

Dàn idol Kpop đáng yêu với trang phục họa tiết hoạt hình

Ai bảo diện đồ màu sắc, họa tiết hoạt hình chỉ là đặc quyền của các em nhỏ, nhiều idol Kpop cũng mê tít những món đồ cute như vậy vì nó khiến các chàng trai, cô gái này trông đáng yêu và trẻ trung hơn hẳn.

Sandara Park

Sao Kpop diện đồ hoạt hình

Sandara “hồi xuân” với kiểu áo xì tin này

“Cô nàng không tuổi” Dara lại tiếp tục chứng minh 32 tuổi thì vẫn còn vô cùng trẻ với phong cách thời trang nhí nhố của mình. Dara mặc một chiếc váy dáng suông của thương hiệu nổi tiếng thế giới Moschino. Chiếc váy màu xanh kèm sọc trắng nhỏ như kiểu áo bóng rổ, in nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Thiết kế tay lỡ, dáng rộng mang đến sự thoải mái và khỏe khoắn. Nhưng đôi guốc trắng mix kèm lại giúp Dara trông duyên dáng và mềm mại hơn rất nhiều.

Tae Yeon (SNSD)

Sao Kpop diện đồ hoạt hình

Sporty như cô nàng nhóm trưởng Tae Yeon

Tae Yeon có mặt tại sân bay với style năng động trong trang phục áo pull kẻ sọc đỏ, họa tiết chuột mickey và quần skinny đen. Túi xách đen giản dị thêm đôi giày lười thiết kế lạ mắt giúp cô nàng vừa trẻ trung lại vừa thời trang tuyệt đối.

Taemin (SHINee)

Sao Kpop diện đồ hoạt hình

Taemin dễ thương với chiếc T-shirt hoạt hình

Taemin diện chiếc T-shirt là sản phẩm của sự hợp tác giữa thương hiệu thời trang Joyrich (Mỹ) và nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản Choco Moo. Chiếc áo mà cậu em út của SHINee mặc có màu trắng khá đơn giản và được in hình nhân vật bóng ma dễ thương. Taemin cũng mix thêm áo bomber xanh pastel giúp bộ trang phục không trở nên nhàm chán.

Hyo Yeon (SNSD)

Sao Kpop diện đồ hoạt hình

Hyo Yeon tự tin với chiếc quần jeans đáng yêu của mình

Không chọn mặc áo đáng yêu, Hyo Yeon lại diện một chiếc quần jeans có hoạt tiết ngộ nghĩnh. Cô nàng mặc áo cộc tay sọc trắng đen đơn giản, đi cùng đôi guốc platform ánh bạc làm tăng chiều cao đáng kể. Bộ trang phục sẽ trở nên nhàm chán nếu không có sự xuất hiện của chiếc quần mom jeans gắn những hình thù ngộ nghĩnh như sư tử, tê giác, quả táo…

Nana

Sao Kpop diện đồ hoạt hình

Nana rạng ngời và tràn đầy tự tin trong trang phục màu sắc bắt mắt

Đến cả cô nàng sexy Nana cũng không nằm ngoài trào lưu diện đồ cute. Nana chọn cho mình style tràn đầy màu sắc với áo sweatshirt đen dáng rộng in hình hai chú gấu “cool ngầu”. Kết hợp cùng áo là quần legging hồng neon chói lòa. Với những cô nàng chân to thì đây có lẽ sẽ là item “phản chủ”, vì kiểu quần này sẽ “tố cáo” mọi nhược điểm của đôi chân. Nhưng với Nana chiếc quần lại khoe được đôi chân thon nhỏ và tạo điểm nhấn làm nổi bật cho cả set đồ. Người đẹp chân dài còn mạo hiểm mix thêm tất xanh nõn chuối bên trong giày thể thao và kết quả đem lại là một bộ trang phục cực kì bắt mắt.

Key (SHINee)

Sao Kpop diện đồ hoạt hình

Anh chàng Key luôn chọn cho mình style “khác người”

Là thành viên có style ăn mặc ấn tượng nhất SHINee, Key luôn xuất hiện với những trang phục vừa độc đáo, vừa nhí nhố. Anh chàng chọn cho mình cả cây đỏ nổi bần bật với sweatshirt họa tiết ngộ nghĩnh, bên trong là áo sơ mi trắng, kết hợp cùng quần ngố trên đầu gối. Bởi trang phục đã vô cùng nổi bật nên Key chọn cho mình những phụ kiện đi kèm đều là tone đen giản đơn như băng đô, kính râm, tất, giày thể thao và túi xách. Với style “không giống ai" này, anh chàng luôn nổi bật giữa rừng idol lịch lãm, bảnh bao. 

Hani (EXID)

Sao Kpop diện đồ hoạt hình

Hani vẫn luôn sexy dù với kiểu trang phục nào

Trong buổi tổng duyệt cho một chương trình ca nhạc, Hani khá khỏe khoắn trong set đồ áo croptop hồng đen và quần thể thao in nhiều họa tiết. Phụ kiện vòng cổ choker và giày thể thao mang đến sự quyến rũ mà vẫn vô cùng khỏe khoắn cho Hani.

CL

Sao Kpop diện đồ hoạt hình

Cuốn hút người đối diện với gout thời trang phá cách đó chính là CL

Cô nàng quái tính CL mặc cả “cây simpson” trong trang phục áo croptop dài tay và chân váy bó đầy gợi cảm, khoe khéo vòng eo thon thả. “The Baddest Female” cũng thể hiện rõ cá tính của mình qua những phụ kiện vòng tay, nhẫn, khuyên tai, vòng cổ cực chất, cực ngầu.

Sunny (SNSD)

Sao Kpop diện đồ hoạt hình

“Bé hạt tiêu” Sunny cực nhí nhảnh trong set đồ trẻ trung này

Thêm một thành viên của girlgroup đình đám SNSD lại diện quần áo họa tiết dễ thương này. Sunny xuất hiện với bộ trang phục khá hài hòa về màu sắc như T-shirt trắng in hình một chú cún đáng yêu, sóng đôi cùng chân váy vạt lệch theo xu hướng bất dối xứng ở cả kiểu dáng và màu sắc. Đôi giày xanh là chi tiết “đắt giá” giúp bộ trang phục trở nên vô cùng hoàn hảo.

Tiffany (SNSD)

Sao Kpop diện đồ hoạt hình

Thời thượng và ngọt ngào là những từ để nói về phong cách thời trang của Tiffany

Tiffany được coi là một tín đồ thời trang đích thực khi luôn nhanh chóng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Cô nàng mắt cười mặc chiếc áo của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Givenchy. Chiếc áo họa tiết nai Bambi được thiết kế cách điệu hết sức sáng tạo, khỏe khoắn. Tiffany còn chọn chân váy xếp li cùng combat boots mang đến phong cách ngọt ngào mà vẫn cực năng động.

Trang Min



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày