Dàn mỹ nam có vẻ đẹp bước ra từ truyện tranh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 19 / 10 / 2017

Dàn mỹ nam có vẻ đẹp bước ra từ truyện tranh

Những anh chàng có vẻ đẹp 2D luôn xuất hiện trong bảng xếp hạng của gương mặt đẹp Hàn Quốc.

Các netizen Hàn nghĩ ra không ít các mĩ từ để miêu tả vẻ đẹp của các mĩ nam Kpop. Một thuật ngữ gần đây rất hay được sử dụng là "idol 2D" - nghĩa là các idol có vẻ đẹp như thể được vẽ ra từ một hình mẫu hoàn hảo trong tưởng tượng. Cùng điểm mặt những mĩ nam tiêu biểu nhất trong dàn idol 2D này nhé!

L (INFINITE)

Chàng mĩ nam sinh năm 1992 là cái tên đã quá quen thuộc trong các bảng xếp hạng gương mặt đẹp của KPop. Nhờ lợi thế gương mặt điển trai lạnh lùng, đặc biệt là chiếc mũi thẳng đẹp như tượng tạc, L có cơ hội góp mặt trong nhiều phim truyền hình và hiện đang được đánh giá là diễn viên tiềm năng.

l

Sehun (EXO)

Có thể nói, chàng em út nhà EXO là thành viên đắt show chụp ảnh tạp chí nhất nhóm nhờ vẻ đẹp hoàn hảo như thể bước ra từ truyện tranh. Sehun được đánh giá là một trong những gương mặt đẹp nổi bật của dàn idol thế hệ 3 nhờ gương mặt đẹp trai nam tính, chiều cao chuẩn người mẫu – 1m83.

sehun

sehun 2

sehun 3

Cha Eunwoo (ASTRO)

Eunwoo được xem là một trong những tân binh nam nổi bật nhất năm 2016 nhờ vô số lần lên tít báo vì… đẹp trai. Eunwoo thường xuyên xuất hiện trước công chúng với vai trò MC trong các chương trình âm nhạc và khách mới trên các chương trình tạp kĩ nhờ vẻ đẹp trai thư sinh như “soái ca” trong truyện ngôn tình. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, Eunwoo còn được khen ngợi về nhân cách tốt và học rất giỏi.

eunwoo

eunwoo

eunwoo

V (BTS)

BTS càng ngày càng nổi tiếng, điều này đã giúp vẻ đẹp của V được công chúng biết tới nhiều hơn. Anh chàng hữu khuôn mặt nhỏ, cấu trúc gương mặt sắc nét, tỉ lệ gương mặt chuẩn như sách giáo khoa. Vẻ đẹp của V thu hút cả nam lẫn nữ nên không bất ngờ khi anh là thành viên nổi tiếng nhất nhóm. Các fan còn tặng anh chàng biệt danh là “CGV”, nghĩa là đẹp như thể được tạo ra từ đồ họa máy tính.

tae

tae

tae

Jeonghan (SEVENTEEN)

Ngay từ khi debut với đội hình 13 thành viên SEVENTEEN, Jeonghan đã nổi bật với mái tóc dài độc đáo và vẻ đẹp lưỡng tính như các mĩ nam trong truyện tranh Nhật Bản. Tuy tính cách và cử chỉ rất nam tính nhưng nam ca sĩ lại sở hữu đường nét gương mặt khá mềm mại, mắt hai mí to, rõ như con gái.

jeonghan

jeonghan

jeonghan



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày