Dàn mỹ nữ với vẻ đẹp tổng hòa khiến dân tình ngẩn ngơ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Dàn mỹ nữ với vẻ đẹp tổng hòa khiến dân tình ngẩn ngơ

Những cô nàng mang một vẻ đẹp hài hòa thường dễ tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên, và những nàng ngọc nữ này đã chinh phục được trái tim người hâm mộ bằng nét đẹp ấy.

Nhắc đến một số nhan sắc được xem là tiêu chuẩn cho vẻ đẹp của các nữ idol Kpop, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Suzy (Miss A) và Sulli. Hai cô nàng thường xuyên được xếp ở các vị trí cao trong bảng xếp hạng visual của nữ thần tượng. Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” với vẻ đẹp trong sáng, thanh tú như thiên thần. Trong khi đó, Sulli lại đứng đầu nhóm thần tượng có vẻ ngoài xinh tươi, đầy sức sống, thường được ví với các loại hoa quả chín mọng.

Sulli

Sulli 

Sulli

Suzy

Bên cạnh đó, một số nữ idol khác như Taeyeon (SNSD), Sohee (Wonder Girls) lại sở hữu nhan sắc kiểu càng ngắm càng yêu với nét đẹp lạ hút hồn rất riêng.

Taeyeon

Taeyeon

Sohee

Sohee

Kpop còn có thể tự hào với dàn “nữ thần thế hệ mới” xinh đẹp tuyệt vời, là tập hợp của cả nét hiền hòa, dịu dàng cho đến cá tính, mạnh mẽ như Irene (Red Velvet), Tzuyu (TWICE), Jisoo (Black Pink).

Irene

Irene

Tzuyu

Tzuyu

Jisoo

Jisoo

Thế nhưng, bạn có bao giờ nghĩ ai mới là cái tên xứng đáng nhất cho danh hiệu “tuyệt đỉnh nhan sắc” của Kpop? Thay vì tranh cãi, hãy thử ngắm những bức ảnh photoshop tài tình của các fan khi họ lồng ghép khuôn mặt của các idol lại với nhau. Khi vẻ đẹp của các nữ thần được tổng hòa lại, người xem chỉ còn biết ngất ngây như lạc vào cõi tiên. Đó mới chính là những “siêu nhan sắc” của Kpop.

Suzy & Sulli

Suzy dịu dàng, thanh thoát

Nhan sắc của Suzy và Sulli là sự kết hợp hài hòa giữa hai “khuôn trăng” thanh tú bậc nhất Kpop. Suzy dịu dàng, thanh thoát. Sulli lại tươi tắn rạng rỡ với nụ cười ngọt ngào. Vẻ hiền hòa của Suzy và nét lanh lợi của Sulli sẽ tạo nên thần thái “không đụng hàng” cho bất kỳ ngọc nữ nào sở hữu được … vẻ đẹp kép này!

Sulli lại tươi tắn rạng rỡ với nụ cười ngọt ngào

Suzy & Sulli & Sohee

Suzy và Sulli vốn nhận được không ít lời khen về nhan sắc. Thế nhưng vẫn còn một cô nàng có khí chất vô cùng đặc biệt với vẻ đẹp xinh tươi không hề “đại trà”: Sohee (cựu thành viên Wonder Girls). Sohee từng rất được mến mộ bởi vẻ ngoài cực cute, cặp “má bánh bao” phúng phính dễ thương cùng đôi mắt một mí sắc xảo. Cũng như Sulli và Suzy, Sohee càng lớn, đường nét trên khuôn mặt cô càng hoàn thiện, rõ ràng và trông trưởng thành, sang trọng hơn.

Sohee từng rất được mến mộ bởi vẻ ngoài cực cute, cặp “má bánh bao” phúng phính dễ thương cùng đôi mắt một mí sắc sảo

Chính vì vậy, khi kết hợp 3 nhan sắc này lại, đôi mắt của Sohee, bờ môi mọng của Sulli và sóng mũi thẳng tắp của Suzy, bất kỳ ai cũng phải chìm đắm vào một vẻ đẹp thần tiên không thể dứt mắt nối!

Irene (Red Velvet)Jisoo (Black Pink)

Hai nàng chị cả có nhan sắc thường gây nhầm tưởng maknae này chính là nhân tố rất đặc biệt nếu kết hợp đường nét trên khuôn mặt với nhau. Irene đẹp lạnh lùng, mong manh tựa sương khói. Cô nàng có làn da trắng ngần, sóng mũi cao và khuôn miệng chúm chím như nụ hoa hé nở. Ở Irene luôn toát lên nét quý tộc, tao nhã đến mức cao vời khó chạm đến.

Trong khi đó Jisoo lại có khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu và cực kỳ tươi tắn. Nụ cười của cô nàng như có sức lan tỏa nguồn năng lượng tích cực một cách mạnh mẽ. Mỹ nữ nhà YG khiến người  thoạt nhìn sẽ nghĩ cô “bánh bèo” nhưng chỉ cần ngắm nghía các góc cạnh khuôn mặt Jisoo, chúng ta sẽ sớm nhận ra “soái khí” ngời ngời của cô nàng. Jisoo có lúc sang chảnh nhưng khi cũng thật gần gũi như một “cô bạn hàng xóm” thân thiện, hòa đồng.

Thật chẳng dễ dàng nhận ra rõ đường nét của Irene hay Jisoo trong bức ảnh “vẽ đẹp tổng hòa” của hai mỹ nhân này.

Taeyeon (SNSD) – Lee Sung Kyung – Tzuyu (TWICE)

Taeyeon có nụ cười rất tỏa nắng rất tươi và khuôn mặt nhỏ nhắn. Mỗi khi cười, đôi mắt cô xếch nhẹ lên trông vừa quyến rũ nhưng cũng lại rất gần gũi, dễ thương. Tzuyu cũng được xếp vào hàng “nữ thần thế hệ mới” bởi nhan sắc vượt trội. “Bông hồng lai” này ngọt ngào, dịu dàng với đôi mắt to, sóng mũi cao rất thẳng và nụ cười hồn nhiên rạng rỡ.Vẻ đẹp mong manh, thanh thoát song cũng rất ngây thô của Tzuyu từng tốn không ít giấy mực ngợi khen của báo giới.

Chính vì vậy, khi kết hợp khuôn mặt của Taeyeon, Tzuyu cộng thêm vẻ đẹp hút hồn của Lee Sung Kyung, “nữ thần” chung xuất hiện sẽ có vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” mang thần thái rất riêng.

Chúng ta hãy cùng chờ xem trong những năm tới đây Kpop sẽ đón bước thêm nữ thần nào đạt đủ tiêu chuẩn của những vẻ đẹp tổng hòa trên không nhé!

Lokey lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày