Dàn sao cùng đổ bộ làng nhạc Kpop trong tháng 1 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 01 / 2016

Dàn sao cùng đổ bộ làng nhạc Kpop trong tháng 1

Những thông tin vô cùng ấn tượng về sự trở lại của các nhóm nhạc thần tượng, ca sĩ solo cũng như những giọng ca kì cựu đã râm ran khi vừa mới bước sang năm 2016

1. Dalshabet

Nhóm nữ Dalshabet là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Sau khi Gaeun và Jiyul rời nhóm vì hết hạn hợp đồng, Dalshabet duy trì với những thành viên còn lại là Woohee, Subin, Ahyoung và Serri. Đĩa nhạc đầu tiên của nhóm với đội hình 4 người -  “Someone Like U” gồm 7 ca khúc. 5 trong số đó sẽ được phát hành riêng biệt.

Dalshabet

Dalshabet sẽ trở lại với đĩa đơn "Someone Like U"

Được biết, đĩa đơn chủ đề “Someone Like U” mang chất funk sôi động lấy cảm hứng từ thập niên 1980, 1990, trong đó các cô gái diện những trang phục màu pastel nữ tính. Tháng 1/2016 cũng là tháng đánh dấu nhóm trong 5 năm tuổi nghề, bởi vậy đĩa nhạc mới có nhiều ý nghĩa với Dalshabet.

2. WINNER

WINNER

WINNER sẽ trở lại vào ngày 11/1

Về phía nhóm nam, WINNER được mong đợi hơn cả. Ngày 11/1 tới, nhóm nhạc cùng nhà với Big Bang sẽ tung ra đĩa nhạc mới sau 17 tháng vắng mặt. Là nhóm nhạc trẻ hàng đầu của Kpop, vào năm ra mắt 2014, các ca khúc của WINNER liên tục càn quét bảng xếp hạng âm nhạc và tại “Billboard World Albums” cùng Oricon ở Nhật. Trong thời gian qua, WINNER bị đồn không được YG ưu ái bằng iKON, vì thế sự trở lại của nhóm giúp người hâm mộ yên lòng.

3. Teen Top

Teen Top

Teen Top chưa hé lộ thông tin chi tiết về sản phẩm trở lại

Nhóm nhạc nam khác đang rục rịch cho lên kệ nhạc phẩm mới trong tháng 1 này là Teen Top. Hôm 24/12/2015, Teen Top thông báo về sự trở lại vào tháng 1 qua ứng dụng chat V. Tuy nhiên, cụ thể ngày phát hành cũng như tiêu đề ca khúc mới vẫn chưa được nhóm hé lộ. Hit gần nhất của Teen Top là “Ah Ah” vào mùa hè năm ngoái.

4. 4minute

4minute

Sản phẩm trở lại của 4minute hứa hẹn gây ấn tượng khi có bàn tay của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Skrillex

5 cô gái gợi cảm 4minute trực thuộc công ty CUBE cũng đang tích cực chuẩn bị cho album mới sắp ra lò. Đĩa nhạc gây chú ý khi 4minute hợp tác với DJ kiêm nhà sản xuất của dòng EDM người Mỹ - Skrillex. Đây sẽ là nhạc phẩm mới nhất sau “Crazy” phát hành hồi tháng 2/2015. Người hâm mộ ngóng chờ 5 cô gái tái ngộ sau khi họ hoàn thành những dự án solo, điển hình là HyunA tung ra “A+” mùa hè năm ngoái.

5. G-Friend

G-Friend

Khán giả mong chờ G-Friend sẽ có những đột phá mới trong lần trở lại này

Năm qua, nhóm nữ tân binh G-Friend được biết đến nhờ màn biểu diễn “ngã nhiều hơn nhảy” “Me Gustas Tu” được báo giới phương Tây đưa tin. Thêm vào đó, đĩa nhạc đầu tiên “Season of Glass” cũng được đánh giá nổi bật so với các nhóm đồng lứa. Người hâm mộ hy vọng, ngoài màn biểu diễn từng gây ấn tượng, G-Friend sẽ thể hiện nhiều tố chất hơn qua tác phẩm mới.

Ngoài các nhóm thần tượng, Kpop tháng 1 này cũng chứng kiến loạt sản phẩm của các gương mặt solo. K.will hợp tác cùng bộ đôi Davichi tung ra đĩa đơn nhạc dance “You Call it Romance”.

Shin Hye Sung của Shinwa cũng hẹn ngày đưa album solo “Delight” lên kệ vào 12/1. Các nhóm nhạc sở hữu giọng ca nội lực như MC the MAX, V.O.S cũng thông báo về nhạc phẩm mới. MC the MAX tung album sau 2 năm vắng bóng, còn đĩa nhạc của V.O.S là lần đầu tiên nhóm thể hiện với đầy đủ 3 thành viên trong 6 năm qua.

Nguồn: Zing



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày