Đẳng cấp thời trang sân bay của "vị thần phương Đông" - U-Know Yunho (TVXQ) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Đẳng cấp thời trang sân bay của "vị thần phương Đông" - U-Know Yunho (TVXQ)

Anh chàng chính là bằng chứng sống của câu nói "người đẹp mặc gì cũng đẹp".

Sở hữu thân hình với tỷ lệ hoàn hảo là món quà của thượng đế dành cho những người nổi tiếng. Tượng đài Kpop U-know YunHo (TVXQ) chính một trong số những người may mắn đó. "Vị thần phương Đông" liên tục là một trong những thần tượng được yêu thích nhất trong 10 năm qua. 

Yun Ho được biết đến với tỷ lệ hoàn hảo của anh trong vô số điều đáng ngưỡng mộ của nam thần. Anh ấy cao 1m 84, với thân hình tỷ lệ cân đối và hai chân dài miên man. Ngoài ra, gương mặt nhỏ bé và sắc bén của anh cũng khiến fan mê mẩn. Đó chính là lý do mà bất cứ loại quần áo nào cũng phù hợp với Yun Ho. Tất cả mọi người, thậm chí kể cả những người không phải là một fan hâm mộ của TVXQ, cũng phải đồng ý với câu nói "Anh ấy được sinh ra để mặc đẹp mọi loại quần áo".

Nếu như trên sân khấu, những trang phục biểu diễn lộng lẫy tô điểm thêm cho màn trình diễn của những "vị thần" quyền năng và mạnh mẽ thì phía sau ánh đèn sân khấu, những trang phục khác lại khiến nam thần trông thân thiện hơn, gần gũi hơn. Anh chàng dường như thích mặc giản dị, gọn gàng hoặc quần short thoải mái trong cuộc sống thực. Đặc biệt , khoảnh khắc ở sân bay được mệnh danh là sân khấu thời trang để các thần tượng tự do thể hiện gu ăn mặc của cá nhân mình. "Những vị thần phương Đông" tất nhiên cũng không thể bỏ qua cơ hội này để thể hiện đẳng cấp thời trang thượng thần của mình. Cùng điểm lại một vài phong cách sân bay của U-Know Yun Ho.

1. Trang phục semi suit có thể mặc cả ngày

Sự kết hợp đơn giản một chiếc quần dáng ngắn và một chiếc áo sơ mi cũng khiến Yun Ho tăng thêm vài phần khí chất trong khi có thể thoải mái di chuyển với lịch trình dày đặc. Không thể bỏ qua phụ kiện yêu thích của nam thần là kính mắt và túi xách. Dù chỉ là hình ảnh bị chụp lén ở sân bay nhưng vẻ đẹp của nam thần Yun Ho không khác gì ảnh chụp họa báo. 

2. Thời trang "Không - đơn - giản" nhờ tỷ lệ hoàn hảo

Những trang phục không thể đơn giản hơn lại có thể khiến Yun Ho xuất hiện với vẻ năng động, khỏe khoắn. Công thức "Quần Soóc + Áo phông" dường như là công thức thời trang sân bay quen thuộc nhất của nam thần. Dù chỉ là trang phục ai cũng mặc khi đi sân bay nhưng bạn có cảm thấy U-Know Yun Ho lại có nét cuốn hút riêng của một vị thần không?

3. Trang phục táo bạo "Không giống ai của những vị thần"

Có vẻ như Yun Ho cũng nhận biết về thân hình người mẫu của mình nên đôi khi cũng muốn thử những trang phục mang tính "đột phá" để chứng minh câu nói "anh ấy sinh ra để mặc đẹp mọi loại trang phục" đây mà. Có vẻ những trang phục màu mè khiến anh chàng có vẻ lạ mắt hơn trong mắt công chúng.

Trái ngược với hình ảnh cool ngầu của "những vị thần phương Đông" trên sân khấu, đôi khi, nam ca sĩ vẫn thoải mái ngay cả khi bị trang phục chẳng giống ai dìm hàng.

Thời gian này, Yun Ho vừa xuất ngũ và đã có màn biểu diễn ấn tượng dù xảy ra chút sự cố với chiếc quần trong khi trình diễn. Trong thời gian tới, thành viên còn lại của TVXQ - Chang Min sẽ kết thúc nghĩa vụ quân sự và dự đoán nhóm sẽ có màn trở lại đầy thuyết phục vào cuối năm nay.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày