Đắng lòng Yoochun, bị bạn thân đòi bồi thường 25 tỷ vì chó cưng cắn từ...7 năm trước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 01 / 2018

Đắng lòng Yoochun, bị bạn thân đòi bồi thường 25 tỷ vì chó cưng cắn từ...7 năm trước

Sau 7 năm im ắng, thì mới đây người này đòi kiện Park Yoochun ra tòa và đòi bồi thường 1,2 tỷ won (~25 tỷ VNĐ).

 

 

Theo tờ báo Yonhap News đưa tin vào ngày 17/1 vừa qua, một người quen của Yoochun (gọi là 'A') đã đệ đơn kiện anh vì tội không cẩn thận trong quá trình nuôi thú cưng khiến chúng gây thương tích cho người khác.

Cụ thể, câu chuyện của A diễn ra vào năm 2011 khi anh tới chơi tại nhà của Yoochun và bị chó của nam ca sĩ cắn bị thương vùng gần mắt. Anh vốn không định kiện tụng vì đã nhận được một lời xin lỗi từ phía mẹ của Yoochun, thế nhưng thời gian trôi qua và anh phải trải quá rất nhiều lần điều trị đau đớn. Hiện tại, theo như khai báo của A, việc điều trị đang trở nên khó khăn hơn và anh quyết định đòi bồi thường.

Đắng lòng Yoochun, bị bạn thân đòi bồi thường 25 tỷ vì chó cưng cắn từ...7 năm trước 0 

Có nguồn tin còn cho biết thêm, trước khi đệ đơn kiện lên Sở cảnh sát Gangnam, A đã gửi bằng chứng về những thương tổn của mình tới công ty quản lý của Yoochun với mục đích thỏa thuận bồi thường nhưng không nhận được hồi âm của công ty. Vì vậy A đã quyết định đệ đơn kiện.

Đáp lại chuyện này, công ty quản lý của Yoochun - C-JeS Entertainment trả lời rằng 'A là người quen của quản lí Yoochun tại thời điểm đó. Ngày hôm đó anh ta đi ra ngoài ban công thăm chú chó của Yoochun và bị tấn công.' C-JeS Entertainment còn khẳng định thêm rằng 'Park Yoochun và quản lí của anh ấy đã tới bệnh viện để xin lỗi và trả chi phí điều trị cho A.

Đắng lòng Yoochun, bị bạn thân đòi bồi thường 25 tỷ vì chó cưng cắn từ...7 năm trước 1

Phía đại diện công ty cũng nói thêm, tuần trước họ đã nhận được thông tin A kiện và đòi bồi thưởng khoản tiền 1.2 tỷ won (~25 tỷ VNĐ). Trước đó phía Yoochun và công ty quản lí của nam ca sĩ không hề nhận được thông tin gì từ A về quá trình điều trị trong suốt 7 năm qua của A. Hiện tại Yoochun đang xem xét những tài liệu liên quan tới vụ kiện được gửi tới cho anh và sẽ kiểm chứng sự thật với phía cảnh sát cũng như phối hợp với cảnh sát để giải quyết mọi việc.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày