Đang nằm viện để điều trị Covid-19 nhưng nam idol vẫn khiến 1 cơ sở giải trí dành cho người lớn phải náo loạn vì hành vi thiếu ý thức của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 08 / 04 / 2020

Đang nằm viện để điều trị Covid-19 nhưng nam idol vẫn khiến 1 cơ sở giải trí dành cho người lớn phải náo loạn vì hành vi thiếu ý thức của mình

Knet cũng đang rất bất bình trước hành vi này của nam thần tượng.

Cuối tuần trước thành viên của nhóm nhạc SUPERNOVAYoon Hak đã được xác nhận là thần tượng Kpop đầu tiên dương tính với virus Covid-19. Hiện tại nam thần tượng đã được cách ly và đang điều trị tại cơ sở y tế theo chỉ định của bác sĩ.

Yoon Hak là thần tượng Kpop đầu tiên được xác nhận dương tính với virus Covid-19

Tuy nhiên vào sáng ngày hôm nay News1 đưa tin độc quyền cho biết, đã có thêm 1 cô gái (tạm gọi là A) từng tiếp xúc với Yoon Hak bị nhiễm Covid-19. Đáng nói cô gái này là nhân viên tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn và từng gặp gỡ nam thần tượng sinh năm 1984 vào ngày 26 tháng 3. A sau đó bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và nghi ngờ bản thân nhiễm Covid-19 vào ngày 29, cuối cùng đến ngày 2 tháng 4 thì chính thức có kết quả dương tính. 

Theo thông tin đã được công khai với truyền thông thì Yoon Hak từ Nhật Bản trở về Hàn Quốc vào ngày 24 tháng 3. Ba ngày sau anh nhận thấy cơ thể có dấu hiệu nhiễm Covid-19 tuy nhiên vì một số lý do mà đến ngày 31 tháng 3 mới tới bệnh viện. Ngày 1 tháng 4 anh được các bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm và xác nhận đã dương tính với loại virus nguy hiểm này.

Từ tất cả những điều này netizen cho rằng Yoon Hak đã không có ý thức trong việc thực hiện cách ly. Nhật Bản hiện tại cũng đang là một trong những nước có số ca nhiễm Covid-19 cao ở châu Á nhưng khi từ đó về lại Hàn Quốc thì nam thần tượng lại đi gặp gỡ A, khiến cô này nhiễm bệnh.

Yoon Hak đang bị netizen chỉ trích là thiếu ý thức trong việc thực hiện cách lý

Trước chỉ trích của netizen, người đại diện của Yoon Hak thừa nhận đúng là có sự việc Yoon Hak đã gặp gỡ A vào ngày 26 tháng 3, hai ngày sau khi nam thần tượng về lại Hàn Quốc. Tuy nhiên người này khẳng định Yoon Hak không gặp A tại cơ sở giải trí dành cho người lớn như truyền thông đưa tin và mạng xã hội đồn đoán. "Đúng rằng A là nhân viên làm việc tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn nhưng họ gặp nhau ở một địa điểm khác. Anh ấy (Yoo Hak) không hề đến club”.

Trong khi đó hiện tại sau khi tin A nhiễm Covid-19 được công bố thì đang có nhiều tin đồn cho rằng, bạn cùng phòng cũng là đồng nghiệp của A đã dương tính. Chưa hết trong khoảng thời gian 3 ngày từ ngày 26 tháng 3 đến 29 tháng 3, A vẫn đi làm bình thường, tiếp xúc với hàng trăm người, bao gồm cả khách hàng và đồng nghiệp. Hiện cơ sở giải trí này cũng đang được chính quyền cách ly. Họ cũng đang tích cực tìm kiếm và khoanh vùng những người có khả năng nhiễm bệnh.

Kim An (Lược dịch)

Xem thêm:

⇒ NETIZEN BÌNH CHỌN 5 NỮ IDOL CÓ TỶ LỆ CƠ THỂ ĐỈNH NHẤT: LISA (BLACKPINK) CHẮC CHẮN CÓ MẶT NHƯNG GÂY SỐC NHẤT LÀ NỮ TÂN BINH SINH NĂM 2004

⇒ MAMAMOO TỪNG ĐỂ LỘ 'ĐỒ VẬT NHẠY CẢM' TRONG BUỔI LIVE VỚI FAN NHƯNG MÃI MỚI NHẬN RA ĐỂ CÒN KỊP 'CẤT GIẤU'

⇒ NETIZEN LÀM LOẠN DIỄN ĐÀN PANN VÌ 1 NỮ THẦN TƯỢNG TRÔNG HAO HAO GIỐNG CẢ SUZY VÀ IRENE (RED VELVET): KPOP SẼ CÓ THÊM 1 HUYỀN THOẠI NHAN SẮC?



#YoonHak SUPERNOVA #nam thần tượng Kpop đầu tiên nhiễm Covid-19
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày