Danh sách 13 tài khoản BTS vừa unfollow hàng loạt trên Twitter: Người gây bất ngờ, người lại khiến fandom hả hê ăn mừng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News

Thứ bảy - 10 / 04 / 2021

Danh sách 13 tài khoản BTS vừa unfollow hàng loạt trên Twitter: Người gây bất ngờ, người lại khiến fandom hả hê ăn mừng

Mới đây fan phát hiện rằng tài khoản Twitter của BTS đã có một 'cuộc dọn dẹp' danh sách follow với đến 13 tài khoản đã bị nhóm hủy theo dõi.

BTS đang là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên MXH Twitter, đặc biệt là với tài khoản @bts_twt do các thành viên nắm quyền sử dụng. @bts_twt cũng là tài khoản đạt nhiều kỷ lục liên quan đến thống kê tương tác trên Twitter, ngoài ra còn nhận được đến hơn 34,3 triệu tài khoản theo dõi.

Cũng chính vì sự quan tâm này mà mọi động thái của @bts_twt đều khiến dân tình phải quan tâm, nhất là khi mới đây dường như 7 thành viên đã có thời gian ngồi lọc lại danh sách và unfollow đến 13 tài khoản (hủy theo dõi). 

Cụ thể mới đây các fan phát hiện rằng tài khoản của BTS đã giảm con số following từ 144 xuống 131. Điều đó đồng nghĩa rằng nhóm đã unfollow (hủy theo dõi) 13 tài khoản Twitter. Vậy các thành viên đã bỏ theo dõi những ai? Rất nhanh chóng, các fan đã tìm ra được các tên tài khoản này.

Số lượng account BTS theo dõi trên Twitter giảm từ 144 xuống còn 131 

Dưới đây là danh sách 13 tài khoản mà BTS đã unfollow gần đây (danh sách này lả bản cập nhật mới nhất mà các fan đã thu thập được).

1. Tony Jones (@Tony_Jones)

Chú thích: Xuất hiện cùng BTS trong 'American Hustle Life'.

 

2. Nate Walka (@Nate_Walka)

Chú thích: Xuất hiện cùng BTS trong 'American Hustle Life'.

3. Lindsay Lohan (@lindsaylohan)

Chú thích: Không có. 

4. Gaeko (DynamicDuo) (@gaekogeem)

Chú thích: Gaeko từng có bài hát 'Gajah' feat RM (BTS) và họ có mối quan hệ tốt với nhau. Tuy nhiên tài khoản Twitter của Gaeko đã ngừng hoạt động từ 2016. 

5. Quick Style @TheQuickstyle

Chú thích: Nhóm biên đạo từng hợp tác dựng vũ đạo ca khúc 'Blood, Sweat & Tears', 'Save Me' và 'Boy With Luv' của BTS 

6. Conan Gray (@conangray) 

Chú thích: Nhiều fan khá bất ngờ và tiếc nuối khi BTS unfollow Conan Gray vì họ đã mong đợi màn hợp tác giữa hai nghệ sĩ. Tuy nhiên theo một số fan, đôi lúc tài khoản của Conan Gray sẽ có những phát ngôn rất kỳ lạ và gây tranh cãi, đây có thể là lý do BTS đã hủy theo dõi nam ca sĩ.

7. Ante Badzim (@AnteBadzim)

Chú thích: Nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ mà V (BTS) rất yêu thích và học hỏi phong cách chụp. Tuy nhiên có thể đây là sở thích cá nhân của V nên tài khoản chung của nhóm đã hủy theo dõi. Fan suy đoán rằng V có thể đã dùng tài khoản riêng của mình để follow Ante Badzim. 

8. VEVO (@Vevo)

Chú thích: Tài khoản của dịch vụ lưu trữ video đa quốc gia của Universal Music Group và Sony Music Group. 

9. Kehlani (@Kehlani)

Chú thích: Không có. 

10. Leona Lewis (@leonalewis)

Chú thích: Không có. 

11. @SuperStarBTStwt 

Chú thích: Ứng dụng game Superstar BTS đã ngừng hoạt động từ ngày 23/6/2020.

12. Tablo (EPIK HIGH) (@blobyblo)

Chú thích: Nhiều fan vẫn khá bất ngờ khi BTS đã hủy theo dõi Tablo. 

13. Jason Derulo (@jasonderulo)

Chú thích: Nam ca sĩ từng mời BTS hợp tác chung trong ca khúc 'Savage Love (Laxed - Siren Beat) BTS Remix' và ca khúc này nhờ vào bản remix của BTS nên đã đạt No.1 Billboard Hot 100. 

Ngoài ra, BTS cũng không còn follow nữ ca sĩ Sia vì lý do Sia đã xóa tài khoản Twitter của mình. Trong số tất cả những cái tên nói trên, người khiến fandom ARMY hả hê ăn mừng nhất khi bị BTS hủy theo dõi chính là nam ca sĩ Jason Derulo. Theo đó, mặc dù nhờ sự cộng tác của BTS để mang 'Savage Love' chạm nóc Billboard Hot 100 nhưng Jason Derulo được cho là có thái độ thiếu cảm kích, thậm chí xem như không có công sức của BTS.

BTS (방탄소년단) 'Savage Love' (Laxed – Siren Beat) [BTS Remix] Lyric Video

Trong video ăn mừng No.1 của 'Savage Love' trên TikTok, Jason Derulo tag đủ tên những người góp mặt trừ BTS dù bản remix của nhóm mới là bản được Billboard công nhận No.1. Trên 'Ellen Show', nam ca sĩ còn không nhắc đến tên BTS khi kể lại màn cộng tác với nhóm và chỉ gọi nhóm là 'a massive Kpop group' (một nhóm Kpop lớn). 

Thái độ 'qua cầu rút ván' của Jason Derulo khiến fan BTS giận dữ. Do đó họ rất vui mừng khi phát hiện nhóm đã bỏ follow Jason Derulo. 

Ngoài trường hợp của Jason Derulo, các fan tuy cũng rất tò mò lý do BTS unfollow các tài khoản của những người nổi tiếng khác. Tuy nhiên nhiều fan lại cho rằng việc unfollow ai đó cũng là điều rất bình thường nếu như BTS cảm thấy việc follow tài khoản của họ không quá cần thiết hay liên quan đến hoạt động của nhóm. 

Bạn nghĩ gì về danh sách những account Twitter mà BTS vừa unfollow trong thời gian gần đây? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày