Danh sách 6 thực tập sinh nhà SM dự kiến gia nhập girlgroup tiếp theo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 12 / 08 / 2017

Danh sách 6 thực tập sinh nhà SM dự kiến gia nhập girlgroup tiếp theo

Họ chính là hậu bối của những nhóm nhạc tên tuổi hiện nay SNSD, f(x) và Red Velvet.

Hồi cuối tháng 6 vừa qua, công chúng Hàn Quốc đã vô cùng bất ngờ khi biết Herin, thực tập sinh nổi tiếng của SM Entertainment, đã rời khỏi công ty để tham gia chương trình truyền hình thực tế "Idol School".

Herin

Với lợi thế là tên tuổi đã được biết đến từ trước thông qua các dự án giới thiệu trainee của SM, Herin đã nhận được rất nhiều bình chọn từ khán giả để lọt vào top thứ hạng cao trong cuộc thi. 

Mặc dù lượng người hâm mộ ra sức ủng hộ Herin không hề ít nhưng vẫn có rất nhiều người tò mò về lý do cô rời bỏ công ty quản lý. Chưa kể, sau khi Herin ra đi, người ta cũng không biết đội hình của SM hiện tại đang chuyển biến như thế nào.

Dưới đây chính là 6 cô nàng trainee đã được SM tiết lộ, ho đang rèn luyện và cạnh tranh với nhau để giành suất trong đội hình girlgroup "em gái" SNSD, f(x) và Red Velvet.

Jungyeon

SM Next

Jungyeon sinh năm 1997 và được mời gia nhập SM Entertainment vào năm 2015. Nữ thực tập sinh là con gái của nhạc sĩ - ca sĩ Park Hak Gi đồng thời là em gái của DanA (MATILDA). Jungyeon có thể chơi guitar một cách thành thạo, cô đã từng biểu diễn trên sân khấu với bố của mình.

SM Next

YiYang

Yiyang cũng sinh năm 1997. Năm 2016, cô nàng đã được giới thiệu với tư cách là một trong hai nữ thực tập sinh người Trung Quốc tham gia đội hình SM Rookie.

SM Next

SM Next

Go Eun

Go Eun là một thực tập sinh được tuyển chọn trên đường phố. Cô sinh năm 1999, có giọng hát ấn tượng và được khán giả đặt biệt danh là "Koleader". Go Eun thường biểu diễn bên cạnh Hina, Lami và Herin (cựu trainee) trong phiên bản "Mickey Mouse Club" của Hàn Quốc.

SM Next

SM Next

Hina

Hina là một trainee người Nhật sinh năm 2000, thế mạnh của cô nàng là vũ đạo. Hina đến từ Nagoya, Nhật Bản và thông thạo tiếng Hàn và tiếng Nhật. Cô đang theo học tại Trường Trung học Nghệ thuật biểu diễn ở Seoul.

SM Next

SM Next

 

NingNing

Ngoài YiYang, SM Entertainment còn có một thực tập sinh người Trung Quốc khác tên NingNing. Cô nàng sinh năm 2002 và đến từ Cáp Nhĩ Tân. NingNing từng tham gia một cuộc thi ca hát nổi tiếng ở Trung Quốc là "New Generation Sound of China", cô nàng nhanh chóng chinh phục khán giả với khả năng ca hát ấn tượng của mình.

SM Next

SM Next

Lami

Lami sinh năm 2003 và cô được rất nhiều người, kể cả nhân viên SM gọi với biệt danh "Yoona thứ hai". Ngay từ khi SM đăng tải hồ sơ, Lami đã thu về một lượng fan lớn nhờ vẻ đẹp vô cùng thanh thoát của mình. Nữ thực tập sinh trẻ tuổi đặc biệt yêu thích lĩnh vực làm người mẫu và diễn xuất.

SM Next

SM Next



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày