Danh sách biểu diễn SBS Gayo Daejun 2017 được tung lên mạng, cộng đồng nghi ngờ EXO và TWICE hát nhép - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 26 / 12 / 2017

Danh sách biểu diễn SBS Gayo Daejun 2017 được tung lên mạng, cộng đồng nghi ngờ EXO và TWICE hát nhép

Giữa thông tin nghi ngờ nhiều cư dân mạng thể hiện quan điểm bảo vệ thần tượng của mình.

SBS Gayo Daejun 2017 đã kết thúc với những màn trình diễn tuyệt vời. Tuy nhiên những tranh cãi xung quanh đại nhạc hội cuối năm nay vẫn chưa kết thúc.

Fan Kpop vẫn đang đặt ra nhiều dấu hỏi lớn về cách làm việc chương trình. Từ việc Yeri (Red Velvet) lên thảm đỏ với khuôn mặt buồn như đưa đám, ban tổ chức phân công ghế ngồi cho các fandom không đồng đều. Hiện tại, vấn đề hát live của các nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu ngày hôm qua cnũng được fan K-pop quan tâm không kém. 

EXO hát live tại SBS Gayo Daejun 2017

'Likey" - TWICE

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc cũng là lúc tờ giấy danh sách biểu diễn của các nhóm nhạc được tung lêng mạng. Theo như thông tin trên danh sách thì hầu như tất cả các nghệ sĩ đều hát live. Kể cả những nhóm được ví là "tường thành hát nhép" như TWICE, EXO cũng sử dụng beat LiveMR để hát. 

Tuy nhiên, dưới con mắt của netizen Hàn thì chỉ có IU, BTS, BTOB và Winner là được khen ngợi. Còn riêng với EXO và TWICE thì rất nhiều cư dân mạng khẳng định rằng hai nhóm vẫn hát nhép, dù ghi trên danh sách là LiveMR. 

Lý do bởi hai nhóm hát live...quá hay, không thể tin nỗi những màn biểu diễn này là hát live nên netizen Hàn mặc định đây chính là hát nhép! Thậm chí, nhiều fan đến tham dự SBS Gayo Daejun cũng khẳng định rằng EXO và TWICE hát nhép 100%. 

EXO

Tờ danh sách biểu diễn của các nhóm tại SBS Gayo Daejun 2017

EXO-L và ONCE vẫn đang tích cực bảo vệ thần tượng trước những ý kiến trái chiều về màn biểu diễn ngày hôm qua. 

Một số bình luận nhận được nhiều sự đồng tình:

- Lịch biểu diễn có ghi phần của EXO là LiveMR mà, ai dám nói EXO hát nhép cơ??? Họ hát live tốt quá nên mặc định là hát nhép à?

- Ơ nhưng EXO đã hát live thật mà...

- Vì thoại và nhạc khác nhau nên hẳn là EXO hát nhép rồi...TWICE cũng được ghi là LiveMR đó nhưng rõ ràng là họ hát nhép đấy thôi. 

- EXO-L ơi...tôi có tham gia concert hôm qua nè...Sự thật là EXO đã lipsync thật đấy. Biết là nhóm tài năng nhưng đêm nay các anh ấy đã hát nhép. Tôi lấy thề luôn nha.

- Mic của Kai bị dính lên mũi suốt màn trình diễn đó, có phải vì thế mà tên bài hát là "Kokobop" không? (chơi chữ với "ko" là mũi trong tiếng Hàn).

Còn các độc giả của Tinnhac, các bạn nghĩ EXO và TWICE có thực sự hát live không? 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày