Đạo diễn làm cho 2PM hoãn kế hoạch trở lại chỉ phải đền một số tiền nhỏ so với yêu cầu ban đầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 01 / 2016

Đạo diễn làm cho 2PM hoãn kế hoạch trở lại chỉ phải đền một số tiền nhỏ so với yêu cầu ban đầu

Phía JYP đã đồng ý hòa giải cùng Dexter Lab Production và nhận số tiền bồi thường là... tiền thuê quần áo mà công ty đã thanh toán trước cho việc bấm máy MV của 2PM.

Sau khi đơn phương hủy lịch quay MV cho 2PM, làm nhóm phải hoãn kế hoạch trở lại, vị đạo diễn này chỉ phải đền bù một số tiền nhỏ.

Hè năm ngoái, fan 2PM đã vô cùng bực tức khi hay tin đạo diễn Han Sa Min - người chịu trách nhiệm thực hiện MV đánh dấu sự trở lại của nhóm, mang tên “My House”, đã đơn phương hủy bỏ lịch trình làm việc khiến cho kế hoạch tái xuất của boygroup JYP buộc phải hoãn lại.

Phía JYP cho biết nguyên nhân đạo diễn của Dexter Lab Production cho 2PM “leo cây” là do “mối quan hệ cá nhân với một nghệ sỹ khác sẽ phát hành MV cùng thời điểm với 2PM”. Mọi nghi vấn khi đó dồn vào Big Bang vì ai cũng biết nhóm sẽ trở lại vào 1/6 với hai MV mới trong series “MADE”.

2PM

Từ đòi bồi thường thiệt hại 50 triệu KRW, JYP bất ngờ chấp nhận để đạo diễn Han Sa Min chỉ phải trả... tiền thuê trang phục cho 2PM trong MV

Tháng 8, JYP chính thức đâm đơn kiện đạo diễn Han Sa Min và yêu cầu bồi thường 50 triệu KRW (tương đương khoảng 933 triệu đồng). Sau gần nửa năm, vụ kiện tụng vừa chính thức khép lại vào hôm 4/1 vừa qua. Phía JYP đã đồng ý hòa giải cùng Dexter Lab Production và nhận số tiền bồi thường là... tiền thuê quần áo mà công ty đã thanh toán trước cho việc bấm máy MV của 2PM.

Được biết, Han Sa Min là đạo diễn nổi tiếng với “gia tài” là vô số MV thực hiện cho Big Bang, 2NE1 và các nghệ sỹ nhà YG như “Bad Boy”, “Blue”, “Monster”, “Love Song”, “Crooked”, “Who's You?”, “That XX”, “1AM”, “Eyes, Nose, Lips”, “Gotta Talk To U”, “Lonely”, “Ugly”, “Falling In Love”, “Missing You”, “Gotta Be You”, “Happy”, “Tomorrow”, “Bad”, “Rose”, “It's Over”…

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày