Dàn cast đẹp như mơ của show truyền hình thực tế mới Idol Drama Operation Team - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 04 / 2017

Dàn cast đẹp như mơ của show truyền hình thực tế mới Idol Drama Operation Team

Điểm nhấn của chương trình là dàn cast toàn các nữ thần tượng như Seulgi, Somi, Moonbyul...

Mới đây, PD Go Gook Jin -  Đạo diễn sản xuất của chương trình truyền hình thực tế diễn xuất Idol Drama Operation Team đã nhận lời phỏng vấn về TV Show mới nhất của mình. 

Idol Drama Operation Team là một TV show thiên về diễn xuất của thần tượng

Khi được hỏi lý do vì sao lại tập trung vào chủ đề diễn xuất của giới thần tượng ở chương trình này, PD Go Gook Jin chia sẻ "Hiện giờ các sân khấu âm nhạc hầu như bị "độc chiếm" bởi các thần tượng, điều đó khiến cho người hâm mộ quốc tế lầm tưởng rằng KPOP chỉ bao gồm thần tượng và môi trường làm việc luôn luôn dễ dàng, đơn giản như vẻ ngoài. Có nhiều nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng vô cùng, họ được rất nhiều khán giả chú ý và yêu thích nhưng cũng có nhiều nhóm nhạc lại chẳng thể tồn tại lâu, chỉ có thể lặng lẽ biến mất. Sau khi nhận thấy những điều này, tôi quyết định tạo ra một chương trình cho phép các thần tượng tự mình kể chuyện về kinh nghiệm và khó khăn trong sự nghiệp của họ."

Sau đó, PD Go Gook Jin tiếp tục được hỏi về lý do lựa chọn các nữ thần tượng như Seulgi, Somi, Moonbyul... tham gia chương trình. Vị đạo diễn cho biết: "Hầu hết các nhóm nhạc nữ đều có điểm chung đó là sự nhay cảm về mặt cảm xúc và mạnh mẽ về mặt ý chí. Họ dễ dàng diễn tả những cảm xúc thực sự bên trong họ. Tôi nhận thấy rằng ngày nay có quá nhiều chương trình dành cho đàn ông. Tôi muốn cho mọi người biết rằng các thành viên nhóm nhạc nữ cũng đang cố gắng hết mình để được công nhận. Đó là lý do tôi chọn dàn cast đa dạng như trên".

Dàn cast chính thức của chương trình

Dàn cast chính thức của chương trình

Ngoài ra, PD Go Gook Jin nhấn mạnh, chương trình sẽ tập trung vào sự chân thành và thông điệp xuyên suốt chứ không sa đà vào các tình tiết hài hước, vui nhộn. 

Được biết, Idol Drama Operation Team có sự tham gia của 7 thần tượng nữ, bao gồm Seulgi của Red Velvet, Jeon Somi, Moonbyul của MAMAMOO, Kim Sohee, Ryu Soo Jung của Lovelyz, YooA của Oh My Girl và D.ana của SONAMOO. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 29 tháng 5 thông qua Naver TV Cast và YouTube trước khi phát sóng trên đài KBS Joy và KBS World Channel. 

Để quảng bá cho chương trình, tổ sản xuất đã công bố bộ ảnh chính thức của các thành viên.

Seulgi Red Velvet

Seulgi

Somi

Somi

Moonbyul

Moonbyul

So Hee

So Hee

Ryu Soo Jung

Ryu Soo Jung

YooA

YooA

D.ana

D.ana

Bạn sẽ theo dõi và ủng hộ Idol Drama Operation Team chứ?

Bạn sẽ theo dõi và ủng hộ Idol Drama Operation Team chứ?



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày