Dara từng bị G-Dragon chê bai: 'Bây giờ còn ai trang điểm dày cộp thế này nữa' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 02 / 2018

Dara từng bị G-Dragon chê bai: 'Bây giờ còn ai trang điểm dày cộp thế này nữa'

Có thể nói trưởng nhóm BigBang là người có ảnh hưởng khá lớn đến phong cách trang điểm của kiều nữ Sandara Park.

 

 

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân không tuổi trong làng giải trí xứ kim chi, Sandara Park luôn là tấm gương khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Dù đã bước qua tuổi 30 từ rất lâu nhưng nhờ phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng gu thời trang trẻ trung, chị cả 2NE1 một thời nhìn lúc nào cũng rực rỡ như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Dù đã bước qua tuổi 30 từ rất lâu nhưng vẻ ngoài của Dara vẫn trẻ trung, rạng rỡ một cách đáng ngưỡng mộ. 

Dù đã bước qua tuổi 30 từ rất lâu nhưng vẻ ngoài của Dara vẫn trẻ trung, rạng rỡ một cách đáng ngưỡng mộ.

Theo Dara, lý do chính khiến cô lựa chọn cách trang điểm nhẹ nhàng mềm mại đó là 'dù cho bạn có bận rộn cả ngày, lớp trang điểm vẫn không có nhiều thay đổi. Nếu trang điểm đậm, sau vài tiếng đồng hồ, mồ hôi và bụi bặm khiến bạn trở nên lem nhem và xấu xí hơn'.

Trước đây, có thời gian Dara từng lựa chọn gu thời trang đậm và dày. Nhưng chỉ sau một câu nói của G-Dragon, cô nàng đã thay đổi 180 độ. Đó là khi hai người tham gia một bữa tiệc tại quầy bar cùng bạn bè. Như thường lệ, Dara đánh nền dày, son đỏ đậm và chuốt mascarra cẩn thận. Trưởng nhóm BigBang khá ngạc nhiên, nhìn chăm chăm cô bạn một lúc lâu rồi bảo: 'Bây giờ còn ai trang điểm dày cộp thế này nữa'. Chỉ trong một tích tắc, câu nói ấy thay đổi hoàn toàn quan điểm thẩm mỹ của Dara.

G-Dragon có ảnh hưởng khá lớn đến phong cách của Dara. 

G-Dragon có ảnh hưởng khá lớn đến phong cách của Dara.

'Sau đó, tôi về nghiên cứu lại phong cách trang điểm và thấy rằng đúng là lớp phấn son dày, đậm khiến gương mặt tôi trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Không những vậy, suốt cả ngày tôi mất nhiều công sức chú ý dặm phấn, thoa son để không bị lem nhem, điều này khá bất tiện. Sau đó tôi quyết định thay đổi hình ảnh nhẹ nhàng hơn, và mọi thứ trở nên khá dễ chịu', Dara chia sẻ trên một chương trình làm đẹp mới đây. Cô nàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến anh bạn G-Dragon và thú nhận rằng với con mắt thẩm mỹ tinh tế, không khó để giải thích rằng GD luôn là 'tường thành' về phong cách tại K-pop trong nhiều năm qua.



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày