Đâu là "cây hút fan' của các nhóm nhạc Kpop? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 03 / 2017

Đâu là "cây hút fan' của các nhóm nhạc Kpop?

Các "thỏi nam châm" của các nhóm nhạc là ai? Cùng điểm qua 7 gương mặt được mệnh danh là "cây hút fan" của các nhóm nhạc đình đám Kpop nhé!

Mỗi nhóm nhạc Kpop đều có một thành viên sở hữu sức quyến rũ vô cùng đặc biệt! Họ có thể không phải là người hát hay nhất, không phải là thành viên xinh đẹp nhất, không phải là "cỗ máy nhảy" nổi bật nhất, nhưng ở họ có một điều gì đó dễ dàng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, khiến chúng ta tình nguyện gia nhập fandom và gắn bó mãi mà không có lối thoát.

Chúng ta yêu mến các thần tượng Kpop của mình vì một hoặc vài lý do nào đó. Nhưng chắc chắn rằng trong rất nhiều trường hợp, sẽ luôn có một thành viên thu hút sự chú ý của chúng ta đầu tiên và từ đó, đưa chúng ta đến với những thành viên khác trong nhóm của họ. Những thần tượng này được gọi là "DukHooMolie", đóng vai trò "cánh cửa" để dẫn dắt người hâm mộ đến với nhóm.

Cùng điểm qua danh sách 7 thần tượng được mệnh danh là "cây hút fan" của các nhóm nhạc Kpop nổi tiếng, những người có khả năng mê hoặc các fan cả cũ lẫn mới với sức quyến rũ không thể chối từ của mình.

1. G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon (Big Bang)

Thủ lĩnh của nhóm nam hàng đầu Kpop này là chắc chắn là một trong những tên tuổi có sức ảnh hưởng nhất Kpop hiện nay, với khí chất không thể phủ nhận khi bước lên sân khấu. Thế nhưng ngoài đời thực, G-Dragon lại làm "tan chảy" biết bao trái tim người hâm mộ bằng nụ cười tươi sáng và tính cách chân thật, ngay thẳng của mình. Thêm vào đó, cách nói chuyện đáng yêu của anh chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn quên lối về!

2. Taeyeon (SNSD)

Taeyeon (SNSD)
Taenggoo là nữ hoàng của các bảng xếp hạng âm nhạc, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Khi phát hành bất kỳ ca khúc nào (từ những dự án solo cho đến các sản phẩm cùng SNSD), cô luôn nhận được sự yêu mến của khán giả với giọng hát tuyệt vời của mình. Ngoài ra, Taeyeon luôn được xem là "cục cưng" của cả fandom bởi mặc dù cô nàng là người lớn tuổi nhất cũng như là thủ lĩnh của SNSD, nhưng sự dễ thương và khuôn mặt đáng yêu như maknae luôn khiến cô trở thành mục tiêu trêu chọc từ 7 người chị em cùng nhóm.

3. Xiumin (EXO)

Xiumin (EXO)
Nếu SNSD có Taeyeon, thì EXO cũng có Xiumin. Xiumin có thể rất mạnh mẽ và nam tính trên sân khấu, nhưng ở ngoài đời, anh cả của EXO lại nhanh chóng trở về với dáng vẻ đáng yêu của mình. Gương mặt và vóc dáng bé nhỏ giúp Xiumin trở thành "cục cưng" của các fan EXO, dù anh ấy có phải là bias của họ hay không. Xiumin thậm chí còn đứng đầu các công cụ tìm kiếm sau khi... ăn một chiếc bánh mì Mocha Bread.

4. Changsub (BTOB)

Changsub (BTOB)
Thật khó và rất hiếm khi được nhìn thấy anh chàng Changsub (BTOB) bật chế độ nghiêm túc mỗi khi không lên sân khấu biểu diễn. Khi là một ca sĩ, anh chàng cực kỳ nghiêm túc và lôi cuốn. Nhưng khi tạm rời xa chiếc mic, Changsub sẽ khiến bạn "cười ra nước mắt" với hàng loạt biểu cảm kỳ quái trên gương mặt. Thế nhưng ngoài Changsub, các thành viên khác của BTOB cũng thường xuyên được đánh giá là "thừa muối" quá mức cho phép.

BTOB

5. Dahyun (TWICE)

Dahyun TWICE
TWICE luôn được biết đến như là một nhóm nhạc nữ với "một cô gái xinh đẹp đứng bên cạnh một cô gái xinh đẹp bên cạnh một cô gái xinh đẹp khác...". Giữa một dàn những gương mặt xinh đẹp tuyệt trần như thế, Dahyun vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình, để rồi luôn được khán giả nhớ đến vì vẻ ngoài vô cùng dễ thương. Với vóc dáng nhỏ bé, những đường nét gương mặt đáng yêu và điểm nhấn vũ đạo "TT", Dahyun đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều người hâm mộ.

6. Hoshi (SEVENTEEN)

Hoshi SEVENTEEN
Hoshi chính là thành viên chịu trách nhiệm mang về cho nhóm thật nhiều fan mới với tài năng và sức quyến rũ của mình. Anh chàng cũng là một biên đạo múa tài ba, người đứng sau thành công của hàng loạt điệu nhảy ấn tượng đến từ những ngôi sao Kpop đang lên này. Việc SEVENTEEN sử dụng một chiếc ghế dài cho phần trình diễn "Pretty U" từng tạo được tiếng vang trong lòng công chúng bởi khả năng sáng tạo đáng nể của các chàng trai nhà Pledis.

7. Jimin (BTS)

Jimin BTS
Không ai có thể quên fancam gây sốt của Jimin khi BTS cover bản hit "Perfect Man" của đàn anh Shinhwa hồi cuối năm 2015. Sau màn trình diễn này, Jimin bỗng được nhắc đến rất nhiều với cái tên "chàng trai có mái tóc cam". Không thể phủ nhận, Jimin đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng Hàn Quốc, đặc biệt là khi anh nở nụ cười "cún cưng" quen thuộc đi kèm theo đôi mắt cười dễ thương của mình.

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày