Đâu là những thần tượng đa tài nhất Kpop theo bình chọn của thanh thiếu niên Hàn Quốc? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 23 / 12 / 2018

Đâu là những thần tượng đa tài nhất Kpop theo bình chọn của thanh thiếu niên Hàn Quốc?

Dù là hát/rap, nhảy hay sản xuất âm nhạc, các thần tượng này đều có thể làm rất tốt và được đông đảo khán giả công nhận.

Cách đây không lâu, thanh thiếu niên Hàn Quốc đã tham gia vào một cuộc bình chọn thú vị để tìm ra những thần tượng đa năng hàng đầu Kpop. Nền tảng nghiên cứu dành riêng cho người dùng tuổi teen - 10JAM (thuộc Genie Music) đã tổ chức một cuộc khảo sát với câu hỏi được đặt ra rằng: "Ai là thần tượng đa tài nhất có thể "cân" cả 3 lĩnh vực nhảy, hát và sản xuất?".

idol đa tài hàng đầu Kpop

Kết quả, thần tượng giành được nhiều phiếu bầu nhất trong cuộc khảo sát là G-Dragon của Big Bang (21% tổng lượng bình chọn). Dù hiện tại G-Dragon đang gián đoạn hoạt động vì nghĩa vụ quân sự, nhưng phần lớn thanh thiếu niên vẫn nhớ đến anh và đồng ý rằng trưởng nhóm Big Bang là thần tượng hàng đầu khi nói đến kỹ năng xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực.

Đứng thứ hai sau G-Dragon là Suga của BTS với tỷ lệ bình chọn đạt 17%. Chàng rapper tài năng này thường xuyên tham gia vào quá trình sản xuất các album của BTS, từ viết lời cho đến sáng tác giai điệu.

Vị trí thứ 3 thuộc về Zico (11%). Jinyoung của B1A4 giành được vị trí thứ 4 (9%). Và vị trí thứ 5 thuộc về một thành viên khác của BTS là RM.

Theo bạn, ai là thần tượng đa tài hàng đầu Kpop khi nói đến cả 3 lĩnh vực hát, nhảy, sản xuất?



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày