Dawn khiến fan phát cuồng vì là mẫu bạn trai lý tưởng: "Tôi thích HyunA nhiều hơn cô ấy thích tôi, có chia tay cũng không xóa hình" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 15 / 11 / 2019

Dawn khiến fan phát cuồng vì là mẫu bạn trai lý tưởng: "Tôi thích HyunA nhiều hơn cô ấy thích tôi, có chia tay cũng không xóa hình"

Nam ca sĩ tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về chuyện tình với "nữ hoàng sexy " HyunA trên Radio Star (MBC).

Chương trình Radio Star (MBC) với chủ đề 'Too Much People' phát sóng tối 13/11 có sự tham gia của dàn khách mời Jang Sung Kyu, Solbi, Dawn và Kim Yong Myung.

Ngày 5/11, Dawn và HyunA đã trở lại với album solo riêng của từng người. Dawn chia sẻ: 'Đây là một cuộc cạnh tranh lành mạnh, chúng tôi không quá xem trọng thứ hạng. Vì nghĩ rằng đó có thể trở thành một yếu tố tác động tích cực nên chúng tôi đã phát hành album cùng một ngày”.

Khi được các MC hỏi về việc hẹn hò với HyunA, anh chia sẻ: 'HyunA nói rằng cô ấy là người có tình cảm với tôi trước nhưng tôi là người tỏ tình và đề nghị hẹn hò trước. Khi còn là thực tập sinh, tôi từng hỗ trợ cho sân khấu của HyunA và cô ấy nói rằng đã thích tôi từ lúc đó. Tại thời điểm đó, tôi còn đang thực tập và cũng không có tình ý gì với HyunA cả. HyunA nói rằng vì những chàng trai khác luôn tỏ vẻ quan tâm cô ấy nhưng tôi thì lại không như vậy nên cô ấy càng chú ý đến tôi hơn'.


Khi được hỏi về cảm nghĩ khi tin tức hẹn hò bị lan truyền, nam ca sĩ cho biết: “Tôi cho rằng giấu diếm cũng là một lời nói dối. Vậy nên khi tin đồn nổ ra, tôi đã không thể lên tiếng phủ nhận. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã phải chịu tổn thương”.

Anh hồi tưởng lại quãng thời gian khó khăn: “Sau tin hẹn hò, dường như toàn bộ fan đã quay lưng lại với tôi khiến tôi cảm thấy mình đã mất đi tất cả. Tôi sợ hãi cả việc phải bước chân ra đường”. Anh cho biết thêm: “Tôi cũng từng mắc hội chứng ám ảnh xã hội nhưng vì nhận được nhiều lời ủng hộ trên SNS - nơi tôi mở ra vì fan, nên tôi đã được tiếp thêm dũng khí và sức mạnh”.

Dawn cũng chia sẻ câu chuyện hẹn hò của cả 2. Lúc HyunA tức giận nhất là khi cô ấy nổi nóng và gọi anh bằng tên thật: "Thường thì tôi sẽ xin lỗi trước. Có lần HyunA giận rồi quay lưng lại mà tôi thì cũng đang nóng trong người nên tôi đã... chửi thề sau lưng để cô ấy không nghe được"

Đề cập đến những khoảnh khắc tình tứ cùng HyunA được đăng tải trên SNS, Dawn bộc bạch: "Tôi không giỏi trong khoản chụp ảnh hay selfie. Những bức ảnh chụp cùng HyunA đa phần đều do cô ấy chụp. Vì tôi khá trầm tính nên mọi người hay hiểu lầm rằng 'HyunA thích Dawn nhiều hơn'. Nhưng thật ra, tôi lại nghĩ là mình thích HyunA nhiều hơn."

dawn3
Các Host cũng hỏi có bao giờ Dawn nghĩ đến chuyện chia tay HyunA chưa thì anh trả lời: "Tôi cũng đã nói về chuyện này với HyunA rồi. Mọi người xung quanh thường bảo rằng: "2 đứa công khai hẹn hò thế này rồi giả sử chia tay thì những bài đăng trước đó sẽ tính sao đây?:

Theo Dawn, HyunA đã nói rằng: 'Đừng xóa hình của chúng ta dù 2 đứa có chia tay'. Chuyện những bạn trẻ hẹn hò rồi chia tay thì cũng bình thường thôi và chúng ta còn có thể yêu lại từ đầu nữa cơ mà. Cứ xem những bức hình như kỷ niệm đẹp, vì vậy chuyện xóa tất cả các bài đăng thực sự không cần thiết".


Nam ca sĩ thu hút sự chú ý khi chia sẻ: “Chúng tôi đã hứa với nhau rằng dù có chia tay cũng sẽ không xóa ảnh. Việc nam nữ trẻ tuổi yêu nhau rồi chia tay là chuyện thường tình, biết đâu có thể quay lại thì sao. Dù gì cũng là kỷ niệm, việc xóa bỏ chúng như chưa từng có chuyện gì xảy ra không phải là phong cách của chúng tôi."

Dawn còn tiết lộ về những hành động thân mật như nắm tay và hôn má HyunA một cách đường đường chính chính trước mặt bố mẹ mình : "Lần gần đây nhất khi bố mẹ đến thăm và HyunA thì cũng sống ở gần đó nên mọi người đã cùng nhau gặp gỡ. Tôi vẫn tự nhiên thể hiện tình cảm với HyunA và bố mẹ tôi cũng không thấy phiền vì điều này. Nhưng HyunA thì...".

dawn5
Nghe vậy, Jang Sung Kyu liền hỏi: "Cả hai có hôn sâu không?". Dawn đã khiến mọi người bật cười khi đáp: "Chúng tôi không đến mức quá trớn như vậy"'.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: HyunA tiết lộ từng đơn phương Dawn suốt 1 năm rưỡi, 'thả thính' liên tục nhưng bạn trai vẫn không nhận ra 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày