Đây chính là 7 bức ảnh chính tỏ váy của các idol nữ ngày càng ngắn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 09 / 02 / 2017

Đây chính là 7 bức ảnh chính tỏ váy của các idol nữ ngày càng ngắn

Thử nghía qua để xem, theo thời gian thì độ ngắn của những chiếc váy mà idol Kpop diện thay đổi như thế nào nhé!

Thời đại mà Kpop được xem là một hình ảnh thu nhỏ của tất cả những điều ngọt ngào và ngây thơ nhất trên thế giới này dường như đã mãi mãi lùi vào dĩ vãng! Giờ đây, ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc đang bị thống trị bởi những tiêu chuẩn nóng bỏng và quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với sự chuyển hướng này, không ít lần các nghệ sĩ, nhất là những idol nữ Kpop, đã khiến công chúng "đỏ mặt tía tai" khi để lộ khá nhiều da thịt.

AOA Miniskirt

Nhiều thần tượng nữ hiện nay đang chọn cho mình phong cách ăn mặc quyến rũ và gợi cảm. Tất nhiên, điều này cũng dẫn đến hệ quả là trang phục của họ ngày càng trở nên ngắn hơn. Dưới đây là 7 bức ảnh chứng minh cho thực tế rằng, những chiếc váy của các thần tượng nữ Kpop hiện nay đang ngày càng ngắn đến mức khó tin hơn.

1. Taeyeon (SNSD)

Taeyeon SNSD
Đối với một thần tượng có vóc dáng nhỏ nhắn như Taeyeon, trang phục này thậm chí còn có vẻ khá ngắn khi so sánh với thân hình của cô, vì nó hầu như không thể phủ qua đùi thủ lĩnh SNSD. Thiết kế của trang phục cũng không giúp ích được gì trong trường hợp này, vì những nếp gấp ở chân váy chỉ khiến phần chân của Taeyeon càng bị phô ra nhiều hơn mà thôi.

2. Seolhyun (AOA)

Seolhyun AOA
Trang phục sân khấu của Seolhyun trong đợt quảng bá "Excuse Me" lần này khá táo bạo, bởi nó phô ra toàn bộ phần đùi của cô. Thậm chí, chiếc váy này còn có một đường xẻ bên hông, càng để lộ nhiều da thịt hơn ở phần chân của thành viên AOA.

3. Irene (Red Velvet)

Irene Red Velvet
Irene có vẻ như cũng chẳng thoải mái gì với chiếc váy đen này của mình, vì chị cả của Red Velvet phải liên tục giữ chặt váy trong lúc bước lên cầu thang. Trong một lần khác, Irene cũng rơi vào tình huống khó xử tương tự. Nữ thần tượng nhà SM thường xuyên phải giữ và chỉnh váy trong suốt màn trình diễn của nhóm với một vẻ mặt vô cùng bối rối.

Irene Red Velvet

Irene Red Velvet

4. Sana (Twice)

Sana Twice
Cũng giống như các trang phục khác, chiếc váy của Sana dường như chẳng thể giúp cô che phủ phần đùi. Mặc dù nó cũng không hẳn là siêu ngắn và bó chặt, nhưng chiếc váy này vẫn khiến người ta có cảm giác không thể ngắn hơn được nữa vì thiết kế ở phần chân váy.

5. Momo (Twice)

Momo Twice
Momo rất tự tin khoe thân hình gợi cảm của mình trong trang phục đen vô cùng quyến rũ. Chiếc váy này cũng giúp cô khoe được đôi chân dài. Mặc dù không phải quá ngắn, nhưng chiếc váy của thành viên Twice vẫn chỉ dừng lại ở phần đùi trên, để lộ gần như toàn bộ đôi chân của nữ thần tượng nhà JYP.

6. BlackPink

Black Pink
Mặc dù là một nhóm nhạc mới, nhưng các cô nàng BlackPink lại hoàn toàn không đi theo con đường "ngọt ngào và dễ thương" như hầu hết những girlgroup tân binh khác. Họ lựa chọn theo đuổi hình ảnh trưởng thành hơn và gợi cảm hơn, và minh chứng rõ ràng nhất chính là trang phục của BlackPink.

7. YooA (Oh My Girl)

YooA Oh My Girl
Trang phục của YooA khiến người ta có cảm giác nó bị thiếu mất phần đáy. Chiếc váy màu hồng của cô nàng dừng lại ở phần hông theo đúng nghĩa đen và nối tiếp sau đó là một chiếc quần bảo hộ màu trắng. Trên lý thuyết, khán giả sẽ không thể thấy được quần bảo hộ của nghệ sĩ. Thế nhưng với chiều dài của chiếc váy, chuyện quần bảo hộ bị lộ ra là điều không thể tránh khỏi.

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày