Dấy lên nghi vấn "Sixteen 2" sẽ bị JYP hủy bỏ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 08 / 09 / 2017

Dấy lên nghi vấn "Sixteen 2" sẽ bị JYP hủy bỏ

Thậm chí hình ảnh của nhóm nhạc mới 9 thành viên của JYP cũng được đồn đoán là đã hình thành.

Từ nhiều tháng nay, làng giải trí đã bắt đầu xôn xao trước thông tin JYP Entertainment chuẩn bị bắt tay với Mnet để tạo ra một show thực tế sống còn với tên gọi "Sixteen" mùa 2. Với thành công của "Sixteen" và kết quả của nó là sự ra đời của nhóm nhạc nữ TWICE sau đó, rất nhiều người đặt kỳ vọng vào show sống còn lần này của JYP. Tuy nhiên mới đây, các fan của JYP lại truyền tai nhau tin đồn rằng rất có thể "Sixteen 2" sẽ bị hủy bỏ.

Sixteen mùa 2

Trước đây, JYP từng cho biết họ có tham vọng cho debut một nhóm nhạc nam mới thông qua show sống còn, dự kiến vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, sau khi tin tức về nhóm nhạc Trung Quốc đầu tiên của JYP - BOY STORY, bắt đầu bùng nổ, các fan đã tuyên bố rằng một số ứng viên người Trung Quốc cho một vị trí trong "Sixteen 2" cũng bị loại.

Theo những người đã tham dự showcase trainee mới nhất của JYP vào tháng 8 này, nhóm nhạc nam mới nhất của công ty nhiều khả năng sẽ bao gồm 9 thành viên. Các fan cũng tuyên bố rằng 9 ứng viên tiềm năng này đã nhiều lần đi cùng nhau trong vài hoạt động, đồng thời cũng thường xuyên xuất hiện trước cổng JYP.

Sixteen mùa 2

Sixteen mùa 2

Sixteen mùa 2

Sixteen mùa 2

Sixteen mùa 2

Người hâm mộ nghĩ rằng nhóm nhạc nam 9 thành viên của JYP sẽ bao gồm các thực tập sinh sau: Woojin (1997), Chan (1997), Minho (1998), Changbin (1999), Hyunjin (2000), Jisung (2000), Felix (2000), Seungmin (2000), và Jungin (2001).

Sixteen mùa 2

Có vẻ như hiện nay, các fan Hàn Quốc của JYP đang suy đoán/hy vọng về một chương trình thực tế pre-debut có liên quan đến 9 thực tập sinh nói trên. Còn nếu như JYP vẫn giữ ý định thực hiện một chương trình sống còn, khả năng lớn nó sẽ là cuộc cạnh tranh của 9 chàng trai này và một số thực tập sinh mới hơn.

Sixteen mùa 2

Trước thông tin này, cư dân mạng cũng đưa ra khá nhiều ý kiến trái chiều: "Xin lỗi nhưng tôi không nghĩ rằng phiên bản nam của TWICE sẽ thành công đâu... GOT7 và DAY6 còn chưa thực sự thành công mà...", "Tất cả các trainee nam của JYP đều đẹp trai dã man", "Nếu có ý định cho ra mắt những thành viên đã được chọn từ trước như' "Sixteen 1" thì tốt hơn là đừng nên làm show sống còn gì cả", ""Sixteen" của TWICE thậm chí còn chẳng phổ biến nữa mà kekekeke. Nhóm không hề nổi tiếng cho đến khi thực sự debut", "Một show thực tế dành cho cả nhóm nghe thú vị hơn là một chương trình thử giọng hay show sống còn đấy",...

Bạn nghĩ gì về khả năng tổ chức "Sixteen 2" của JYP trong năm nay?



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày