DBSK "bất thình lình" xuất hiện" trên sân khấu Dream Concert 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 06 / 06 / 2016

DBSK "bất thình lình" xuất hiện" trên sân khấu Dream Concert 2016

Nhóm nhạc huyền thoại bất ngờ "góp mặt" trên sân khấu kết thúc Dream Concert 2016 đã khiến cho fan Kpop nói chung và fan DBSK nói riêng hết sức ngạc nhiên.

Sự kiện Dream Concert thường niên - một trong những show diễn lớn nhất trong năm của ngành giải trí Hàn Quốc đã kết thúc trong đêm 4/6, nhưng dư âm của nó dường như vẫn còn đọng lại cho đến hôm nay.

Năm nay, Dream Concert chứng kiến sân khấu ấn tượng của dàn sao gồm những tên tuổi lớn cùng tụ hội về sân vận động Olympic Seoul như EXO, T-ara, Red Velvet, Taemin, VIXX, B1A4, BTOB, Lovelyz, G-Friend, I.O.I, Seventeen, MAMAMOO, NU’EST, NCT U…

DBSK "bất thình lình" xuất hiện" trên sân khấu Dream Concert 2016

"Ngàn sao hội tụ" tại Dream Concert 2016

Thế nhưng, chủ đề nóng nhất Dream Concert 2016 không phải là các màn trình diễn ấn tượng hay những cuộc chiến fandom dai dẳng, mà bất ngờ lớn nhất lại thuộc về sân khấu tạm biệt của chương trình. Khi tất cả các nghệ sĩ ra chào khán giá ở cuối buổi diễn, bài hát "Balloons" của DBSK năm nào bất ngờ vang lên.

Tất cả những ai có mặt trong đêm diễn hôm đó đều không khỏi ngạc nhiên và bồi hồi xúc động khi phiên bản gốc "Balloons" gồm đầy đủ giọng của 5 thành viên Jaejoong, Junsu, Yoochun, Yunho và Changmin vang lên - gợi nhớ lại bao cảm xúc về ca khúc hit đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm nhạc huyền thoại này.

 

Sân khấu kết thúc của Dream Concert 2016 và sự vang lên bất ngờ của "Balloons"

Nếu như DBSK là một huyền thoại lớn của Kpop, thì có thể xem "Balloons" là một trong những bản hit đầu tiên làm nên tên tuổi của huyền thoại này. Ca khúc vẫn còn sức ảnh hưởng lớn đến nhiều thế hệ người hâm mộ cho đến hôm nay, dẫu nó đã được phát hành cách đây 10 năm.

Có thể nói, "Balloons" đã tạo nên một kết thúc trọn vẹn cho đêm diễn. Trước khi tất cả các nghệ sĩ cùng ra sân khấu tạm biệt fan, một đoạn video nói về ước mơ của họ được phát trên màn hình lớn. Và cuối cùng, "Balloons" - một khúc ca hoài niệm về những ước mơ thời ấu thơ tinh khôi, hồn nhiên, vô lo vô nghĩ được chọn để kết thúc đêm diễn đã khiến cộng động Cassiopeia và cả những ai có mặt đều cảm thấy xúc động.

 

MV "Balloons" - DBSK

Dream Concert cuối cùng mà DBSK đứng cùng nhau là vào năm 2008. 8 năm sau sân khấu ấy, 7 năm sau vụ kiện lịch sử, người hâm mộ vẫn không ngừng ấp ủ giấc mơ về một sân khấu trọn vẹn 5 người. Chính vì thế, việc một ca khúc của DBSK, đặc biệt là khúc ca với giọng hát của cả 5 thành viên vang lên tại một sự kiện lớn như Dream Concert có ý nghĩa rất lớn đối với Cass - những người chưa bao giờ thôi mơ ước về ngày đoàn tụ.

DBSK "bất thình lình" xuất hiện" trên sân khấu Dream Concert 2016

DBSK "bất thình lình" xuất hiện" trên sân khấu Dream Concert 2016

Dream Concert cuối cùng 5 thành viên DBSK đứng cùng nhau vào năm 2008

DBSK "bất thình lình" xuất hiện" trên sân khấu Dream Concert 2016

Biết bao giờ người hâm mộ được thấy lại "biển đỏ" của DBSK 5 người như Dream Concert 2008?

Nguồn: Saostar



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày