Đến "paparazzi" cũng phải thất nghiệp vì những nghệ sĩ này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 14 / 08 / 2017

Đến "paparazzi" cũng phải thất nghiệp vì những nghệ sĩ này

Dù đã bám theo nghệ sĩ nhiều ngày trời, cánh săn ảnh này chỉ có thể lấy được vài thông tin buồn tẻ hàng ngày.

Cuộc sống của nhiều ngôi sao Hàn được nhiều người đồn đoán là luôn bận rộn, hào nhoáng và chắc hẳn ẩn chứa rất nhiều chuyện "thâm cung bí sử". Tuy nhiên, một số sao khác lại quá giản dị và lành mạnh đến nỗi sau một khoảng thời gian rất dài theo chân họ đi khắp mọi nơi, cánh paparazzi cũng đành "giơ cờ trắng" đầu hàng.

1. Seohyun (SNSD)

Thành viên xinh đẹp nhóm SNSD là một trong những nhân vật được giới săn ảnh để mắt. Cô nàng Seohyun đã bị bám đuôi một thời gian. Với Seohyun, paparazzi cũng đành bó tay. Trên thực tế, họ chỉ chụp được cảnh nữ ca sĩ này đọc sách và tự học ở một quán cà phê.

Seohyun khá kín tiếng về đời tư đến mức hai ông anh cùng công ty với cô là KyuhyunHeechul cũng cho rằng cô nàng chưa từng hẹn hò ai. Seohyun sau đó có tiết lộ cô từng hẹn hò một nghệ sĩ nhưng người này đã giải nghệ. Trong một cuộc bình chọn vào năm 2016 của truyền thông Hàn Quốc, Seohyun đã đạt danh hiệu "Ngôi sao có đời tư trong sạch nhất showbiz Hàn" bởi vì kể từ khi debut đến nay, nữ ca sĩ chưa từng vướng phải bất cứ scandal gì cả về đời tư lẫn sự nghiệp.

2. Lee Joon (Cựu thành viên MBLAQ) 

Cánh paparazzi Hàn cũng theo dõi nam ca sĩ Lee Joon trong nhiều ngày nhằm có được những thông tin sốt dẻo xung quanh chuyện đời tư của anh. Thế nhưng những gì mà họ nhận được chỉ là hình ảnh Lee Joon đi ăn cơm chiên với kimchi cùng người quản lý ở một quán ăn khiêm tốn. 

Lee Joon được fan gọi là "chàng khờ của K-Pop" vì tính cách khá "ngố" và "ngơ" của anh. Nam diễn viên từng tiết lộ những mối tình không trọn vẹn của bản thân trong một chương trình truyền hình vào năm 2011. Theo đó, anh đã hai lần bị bạn gái bỏ để đến với một người nổi tiếng khác. 

3. Kim Jong Kook 

Là một thành viên nổi tiếng trong chương trình "Running man", Kim Jong Kook năm nay đã ngoài 40 nhưng anh vẫn đang lẻ bóng. Anh từng bị nghi ngờ hẹn hò cùng với các nữ diễn viên và ca sĩ nổi tiếng khác như Yoo Eun Hye, Park Ye Jin, Lee Hyori nhưng tất cả chỉ là tin đồn mà thôi và chưa có thông tin nào chứng thực 100% các chuyện tình này có thật hay không.

  

Paparazzi đã theo dõi Kim Jong Kook nhưng tất cả những gì thu được chỉ là lịch trình có phần "buồn tẻ" của nam ca sĩ này. Được biết tới là người đàn ông mê phòng tập và dành thời gian khá nhiều để duy trì thân hình cơ bắp quyến rũ của mình, hàng ngày Kim Jong Kook chỉ tới phòng tập, quay show rồi lại đến phòng tập và về nhà. 

4. Kim Soo Hyun

Sau khi tin tức Lee Min Ho hẹn hò Suzy, Kim Woo Bin hẹn hò Shin Min Ah được đăng tải trên các mặt báo, cánh săn ảnh Hàn Quốc đã cố gắng bám đuôi Kim Soo Hyun. Họ đã mất vài tuần lễ chỉ để phát hiện ra việc hẹn hò của nam diễn viên điển trai này. Tuy nhiên, kết quả thật thảm hại vì Kim Soo Hyun không hề qua lại với bất cứ cô gái nào. 

Vào tháng 2/2017, tờ Sina của Trung Quốc đã đưa tin Kim Soo Hyun và Ahn Sohee đang hẹn hò bí mật và sắp kết hôn nhưng công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ dùng các biện pháp mạnh để chống lại những tin đồn vô căn cứ liên quan đến đời tư của Kim Soo Hyun.

Nhiều fan bình luận rằng vì Kim Soo Hyun là ngôi sao lớn nhưng lại chẳng có tin tức gì có thể khai thác được từ anh nên truyền thông đã thêu dệt những tin đồn vô căn cứ như vậy.    



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày