Đẹp tựa nữ thần, Seolhyun (AOA) vẫn tự ti vì nhược điểm cơ thể - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 02 / 2016

Đẹp tựa nữ thần, Seolhyun (AOA) vẫn tự ti vì nhược điểm cơ thể

Phải chăng thành viên nhóm AOA đang quá khắt khe với bản thân?

Seolhyun hiện đang được xem như “nữ thần” mới ở Kpop, thậm chí nhiều phương tiện truyền thông xứ Hàn còn đăng tin Seolhyun sẽ sớm soán ngôi đàn chị Yoona, Suzy.

Seolhyun nổi tiếng với thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp, trong sáng. Không ít fan phải xuýt xoa khen ngợi, thậm chí mong ước có được gương mặt như Seolhyun. Xinh đẹp, nổi tiếng như vậy nhưng Seolhyun vẫn không ưng ý với ngoại hình của mình.

Seolhyun (AOA) nổi tiếng với thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp, trong sáng (1)

Seolhyun (AOA) nổi tiếng với thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp, trong sáng (2)

Seolhyun

Thậm chí, mới đây, khi tham gia chương trình One Night of TV Entertainment lên sóng ngày 3/2 và nói về ưu nhược điểm trên cơ thể, Seolhyun đã rưng rưng trả lời: “Em không thích gương mặt mình tý nào, da em có vấn đề, lại tối màu nữa”.

Sau đó, MC trong chương trình đưa ra ảnh mặt mộc của Seolhyun, thành viên nhóm AOA tiếp tục chia sẻ: “Có lần mặt em bị bọ cắn và nó sưng phồng vì nhiều đợt trị liệu. Bức ảnh ấy được fan chia sẻ trên mạng. Em rất muốn xóa nó đi”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với One Night of TV Entertainment, Seolhyun đã chia sẻ rằng cô không coi đàn em Tzuyu trong nhóm Twice là đối thủ dù gần đây, cả 2 liên tục bị so sánh với nhau.

Tzuyu (Twice)

Tzuyu

Khi được hỏi: “Bạn là nữ hoàng của những tấm biển quảng cáo, nhưng hiện nay Tzuyu đang nổi lên như một đối thủ của bạn. Bạn nghĩ sao về điều này?”, Seolhyun đã trả lời: “Trông em ấy rất dễ thương và xinh đẹp. Nhưng em ấy không phải đối thủ của em. Đối thủ thực sự của em là chính bản thân em”.

 



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày