Đi tìm danh tính những "chị đại" rapper Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

Đi tìm danh tính những "chị đại" rapper Kpop

Cùng điểm danh những "chị đại" rapper cực "ngầu" của Kpop nhé!

Nhắc đến idol nữ trong thế giới Kpop, ai cũng nghĩ đến những cô nàng kẹo ngọt, trong sáng, dễ thương khiến fan "yêu muốn xỉu", nhất là các fan nam. Tuy nhiên những nữ raper theo phong cách cool ngầu, thậm chí có phần bụi bặm vẫn có sức hút và tiếng nói của mình giữa những cô gái xinh đẹp khác.

Những nữ rapper này thường có tính cách thẳng thắn, ít khi "bánh bèo". Dù có ít fan nam hơn các thành viên khác nhưng với bản tính "chị Đại" vừa cá tính và tài năng của mình, các cô gái này vẫn có chỗ đứng nhất định trong cộng đồng fan Kpop.

CL (2NE1)

Có lẽ không ai là không biết đến cô nàng trưởng nhóm ngổ ngáo của 2NE1. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, CL đã được chú ý bởi giọng rap siêu đặc biệt. Nữ rapper sinh năm 1990 sở hữu cá tính mạnh, không ngại đối đầu với anti fan hay thẳng thừng chia sẻ về tính cách thiếu mạnh mẽ của phần đông phụ nữ châu Á.

CL có lẽ là chị Đại "khủng" nhất trong lịch sử idol Kpop

Mặc dù không sở hữu khuôn mặt xinh đẹp chuẩn mực nhưng CL không ngại việc thử nghiệm những phong cách mới cùng những bộ cánh sexy. Nhờ vậy mà CL vẫn mạnh mẽ tỏa sáng một mình sau khi 2NE1 tan rã.

Jessi

Jessi

Jessi là một trong những rapper tài năng và có cá tính mạnh nhất Kpop. "Chị Đại" này suýt là một mẩu của SNSD, tuy nhiên cô đã từ bỏ vì cho rằng phong cách của nhóm nhạc nữ quốc dân không phù hợp với phong cách của mình. Sự nghiệp của Jessi từng bị đóng băng trong 5 năm vì công kích đàn chị BoA.

Yezi (Fiestar)

Có lẽ hiếm ai biết đến Yezi - thành viên nữ nhóm nhạc Fiestar đến từ Fave Entertainment, nhưng nếu nhắc đến Yezi "Crazy Dog" của Unpretty Rapstar 2 (UR2) thì ai cũng phải "lạnh gáy". Kể từ sau khi bùng cháy với màn biểu diễn "Crazy Dog" đã đi vào lịch sử của UR2, Yezi trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội xứ sở kim chi bởi phong cách ấn tượng, lời rap diss rất thẳng thắn chỉ trích trainee của công ty lớn hay chính ngôi sao Truedy của UR2.

Màn biểu diễn "Crazy Dog" của Yezi chính là điểm sáng trong các vòng thi của UR2

Yezi còn thẳng thừng hất sơn vào biểu tượng của UR2 trong MV solo vì cho rằng Mnet đã cắt sửa và níu chân cô nàng hết tập này qua tập khác để "câu view" cho chương trình.

Hyorin (Sistar)

Điều bất ngờ nhất trong UR2 chính là sự góp mặt của Hyorin với vai trò là một rapper nữ. Bởi từ trước tới nay, Hyorin vẫn nổi tiếng là "Beyonce của Hàn Quốc". Cô nàng là một ca sĩ giỏi với kỹ năng thanh nhạc ấn tượng.

Hyorin xuất hiện đầy ấn tượng trong UR2

Tuy nhiên không vì thế mà Hyorin khiến các fan của UR2 thất vọng. Xuyên suốt chương trình, Hyorin đã thể hiện được những nét cá tính mới mẻ mà khán giả chưa biết. Phong cách rap của Hyorin rất điệu nghệ và giỏi "trêu ngươi" đối thủ. Cô nàng đã chứng minh bản thân không phải dạng vừa khi dằn mặt đối thủ, thoải mái văng tục cả khi đang rap.

LE (EXID)

Rất ít các fan Kpop biết rằng trước khi ra mắt với EXID, LE từng hoạt động underground với nghệ danh Elly. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến phong cách sau này của LE. Mặc dù trở thành một idol Kpop nhưng LE không hề bị trộn lẫn và bị "mô hình hóa" phong cách của mình. Cô nàng vẫn giữ được thần thái và cá tính của một rapper nhưng vẫn theo đuổi guồng quay công việc của một idol.

LE là một nghệ sĩ độc đáo có sự ảnh hưởng của underground

Gọng rap cao cùng sức hút sân khấu của LE đã góp phần đưa EXID ngày một nổi tiếng. Với giọng rap độc đáo, LE nhanh chóng trở thành một trong những nữ rapper sáng giá nhất showbiz Hàn.

Jimin (AOA)

Xung phong tham gia UR từ mùa đầu tiên, Jimin đã lột bỏ mác thành viên nhóm nhạc nữ để xuất hiện đầy cá tính và dữ dội ngay từ những vòng đầu. Khác với ngoại hình vừa dễ thương lại có nét quyến rũ, Jimin bộc lộ những nét tính cách khá mạnh bạo qua những màn đối đầu trực tiếp với các thí sinh khác, đặc biệt là với Cheetah.

Vòng đấu giữa Jimin và Cheetah trong UR1

Được biết đến là học trò của rapper San E, Jimin sở hữu giọng rap mỏng và cao được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên có nhiều nhận xét cho rừng Jimin là nữ idol rap dở nhất Kpop, sự có mặt của cô trong UR1 được Mnet sử dụng với mục đích thu hút sự chú ý từ khán giả là chính.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày