Điểm chung trong 2 vụ bê bối của Seo Yeji và Irene (Red Velvet) khiến Knet chán nản tự hỏi: 'Có gương mặt đẹp để làm gì...?' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 04 / 2021

Điểm chung trong 2 vụ bê bối của Seo Yeji và Irene (Red Velvet) khiến Knet chán nản tự hỏi: 'Có gương mặt đẹp để làm gì...?'

Hàng loạt ý kiến tỏ ra chán nản khi một lần nữa nhận ra họ đang sống trong một đất nước bị ám ảnh về ngoại hình đến mức nào.

Bắt đầu với những lời chỉ trích nặng nề nhắm vào một mình Kim Jung Hyun nhưng càng về sau, vụ scandal thái độ xảy ra cách đây 3 nằm dường như lại càng có xu hướng mang đến những rắc rối lớn hơn cho Seo Yeji. Kể từ khi Dispatch vạch trần hành động thao túng tâm lý bạn trai cũ, Seo Yeji đã và đang phải hứng chịu những làn sóng chỉ trích nặng nề hơn bao giờ hết khi mà ngày càng có nhiều bài viết không hay tố cáo thái độ, hành động, lời nói và nhân cách "có vấn đề" của cô xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

Seo-Yeji-Irene

Thế nhưng kể cả khi Seo Yeji đang vướng vào một scandal nghiêm trọng đến vậy, người ta vẫn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều lời bênh vực, bảo vệ nữ diễn viên "Điên thì có sao" với vô vàn những lý do khác nhau. Trong số đó, những lý do có phần lố bịch như "Dù sao thì Seo Yeji vẫn đẹp" thực sự khiến cư dân mạng phải "cạn lời".

Trên thực tế, Seo Yeji không phải là người nổi tiếng đầu tiên và duy nhất tại Hàn Quốc được bênh vực với một lý do chẳng có gì liên quan đến vụ bê bối của mình - ngoại hình xinh đẹp. Điều này khiến nhiều người nhớ đến scandal thái độ nổ ra cách đây không lâu của Irene (Red Velvet). Bất chấp tất cả những ý kiến tiêu cực bủa vây Irene vào thời điểm đó, vẫn có không ít bình luận và bài đăng khen ngợi visual đỉnh cao của nữ thần tượng xuất hiện ở nhiều diễn đàn khác nhau.

Seo-Yeji-Irene

"Nhưng chẳng phải khuôn mặt của Irene rất đẹp sao...?"

"Vô tội"

Một cư dân mạng bức xúc chia sẻ về sự xuất hiện của những bài viết như vậy bất cứ khi nào một người nổi tiếng dính scandal: "Mấy cái bài đăng kiểu này không phải chỉ mới xuất hiện 1,2 lần, mà cũng chẳng phải chỉ có trên TheQoo đâu. Có nhiều bình luận như vậy lắm ㅇㅇ Thỉnh thoảng tôi cũng thấy những bình luận như vậy về Seo Yeji. Tất nhiên là mọi người đều biết họ rất xinh đẹp. Nhưng vấn đề là họ không bị bash vì ngoại hình. Tại sao lại phải chọn thời điểm này để ca ngợi khuôn mặt của họ và che đậy vấn đề thực sự trong khi ngoại hình là thứ chả có liên quan gì đến scandal của họ chứ????? Tôi không hiểu lý do gì khiến người ta phải làm vậy nữa. Tôi nghĩ điều này đóng một vai trò rất lớn trong việc người nổi tiếng cứ thản nhiên trở lại kể cả sau khi đã gây ra scandal động trời. Thật lòng thì tôi nghĩ mấy cái lời khen kiểu này chẳng có ích gì cả mà chỉ càng làm cho bê bối bị lu mờ thêm thôi".

Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với ý kiến này và cho rằng việc các nghệ sĩ có xinh đẹp hay không cũng chẳng thể làm thay đổi một sự thật rằng họ đã gây ra scandal nghiêm trọng đáng bị chỉ trích. Không ít netizen Hàn còn tỏ ra chán nản khi một lần nữa nhận ra rằng họ đang sống trong một đất nước phát cuồng quá mức vì ngoại hình, nơi mà những người xinh đẹp có thể sẽ được tha thứ tất cả.

- "Thiệt luôn, đẹp thì sao chứ?"

- "Tôi thì chẳng quan tâm họ đẹp hay xấu. Tôi chỉ không hiểu tại sao mọi người lại bị ám ảnh quá mức về ngoại hình vậy thôi"

- "Công nhận, đất nước này phát cuồng quá mức vì chủ nghĩa ngoại hình mất rồi"

- "Chuẩn luôn, chủ thớt đã nói lên một sự thật không thể chối cãi. Họ đẹp trai hay xinh gái thì có liên quan gì chứ?"

- "Đồng ý... Cứ có nghệ sĩ vướng scandal là kiểu gì cũng sẽ có mấy bài đăng ảnh thời hoàng kim của họ rồi viết những thứ như "Dù sao thì mọi người cũng không thể phủ nhận cái nhan sắc này" hoặc "Xinh đẹp không thể chối cãi" và tiếp tục ca ngợi họ. Tôi thật sự rất ghét những bài như vậy ㅋㅋㅋ"

- "Chính xác luôn ㅋㅋㅋㅋ Người nổi tiếng thì tất nhiên là phải đẹp trai xinh gái rồi ㅋㅋㅋㅋ Không còn gì để bênh nên cứ lôi hết những thứ có thể lôi ra mà bênh thôi đúng không ㅋㅋㅋ"

- "Thật đấy, có gương mặt đẹp để làm gì? Trong khi nhân cách thì....ㅎ"

- "Đẹp thì sao nào? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có bao nhiêu nghệ sĩ xinh đẹp và tử tế hơn họ gấp trăm gấp ngàn lần đó thôi? Nếu là nạn nhân của những người nổi tiếng đó thì thử hỏi có thể mở miệng nói ra những lời như vậy không chứ?"

- "Đúng luôn, thì sao chứ? Xinh đẹp thì sao nào? Đẹp trai thì sao nào? Bộ họ không hoạt động nữa thì chúng ta sẽ gặp phải mất mát lớn hay gì?"

- "Đó chính xác là những gì tôi muốn nói đấy. Chuyện này thậm chí còn chẳng làm lu mờ vấn đề mà chỉ khiến tôi tự hỏi "Vậy thì sao?" thôi"

- "Chỉ là tôi không muốn nhìn thấy họ nữa. Rồi sao nào?"

- "Chuẩn không cần chỉnh, chả liên quan gì cả"

- "Thật sự luôn, nhiều đứa cứ nói những câu như "Dù sao thì chị tao vẫn đẹp...". Mấy người nghĩ chỉ có 1-2 cô gái xinh đẹp ở nước mình thôi à? ㅋㅋ"

- "Chính xác đấy, hồi bê bối của Irene nổ ra có rất nhiều người nói những câu như "Dù gì thì cổ vẫn đẹp". Thật sự thì tôi chỉ muốn hỏi "Vậy thì sao chứ?""



#Seo Yeji #Irene #Red Velvet #tinnhac Seo Yeji #tinnhac Irene #tinnhac Red Velvet #scandal #bê bối #netizen Hàn #ngoại hình #visual
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày