Điểm danh 11 màn vũ đạo hoàn hảo nhất của các tân binh nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 07 / 2017

Điểm danh 11 màn vũ đạo hoàn hảo nhất của các tân binh nam

Vô cùng đẹp mắt và gần như đồng bộ 100%, đó là những gì chúng ta có thể cảm nhận.

Có nhiều lý do để làm các nhóm nhạc tân binh trở nên nổi bật hơn các nhóm nhạc nam cùng ra mắt trong cùng thời điểm , từ giọng hát điêu luyện, đến những thành viên sở hữu tính cách đáng yêu. Nhưng trên tất cả, yếu tố vũ đạo sao cho đẹp mắt nhất và đồng bộ nhất, chính là một trong những yếu tố lớn nhất đưa nhiều người hâm mộ vào fandom.

Những điệu nhảy bắt mắt, cuốn hút là một trong những lý do khiến Kpop được nhiều người biết đến, và đó là một lý do không thể nào bàn cãi. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mản vũ đạo cực đẹp mắt và gần như đồng bộ 100% dưới đây nhé!

Bài viết sẽ tập hợp những nhóm nhạc tân binh ra mắt vào năm 2016 hoặc 2017 và đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông:

1. ASTRO

Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy thất vọng, hãy thưởng thức những vũ điệu của ASTRO, nó sẽ giúp bạn có được tâm trạng thoải mái hơn. Luôn luôn đầy năng lượng, sáu chàng trai này sẽ làm cho mức độ hạnh phúc của bạn tăng gấp sáu lần.

 Phòng tập cũng như trên sân khấu lúc nào cũng tràn đầy năng lượng

2. A.C.E

Chỉ một tháng sau khi A.C.E debut , kỹ năng nhảy ngay lập tức được đánh giá ngang ngửa với những vũ công kỳ cựu. Trong đoạn nhảy tiếp theo bên dưới, bạn chỉ có thể thấy các thành viên từng người nhảy riêng lẻ, nhưng họ sẽ hoàn toàn đồng đều khi nhảy cùng nhau. Bạn có thể bắt đầu xem từ mốc thời gian 2:52 để thưởng thức sự kết hợp này.

Video dưới đây là một video trước khi ra mắt của A.C.E. Màn vũ đạo là một bản cover ca khúc nổi tiếng của BTS "Blood, Sweat & Tears". 

Nhóm cũng khá tự tin và đặt nhiều kì vọng vào bản thân mình khi chia sẻ: "TWICE đã gửi cho tôi những lời ủng hộ nhiệt tình và nói rằng họ hy vọng nhìn thấy tôi trên TV". A.C.E đã thể hiện sự quyết tâm, "Chúng tôi hy vọng thắng được giải thưởng" Tân binh ấn tượng nhất "và sẽ tổ chức concert tổ chức trong năm nay". 

3. VAV

VAV đã có một thử thách khá khó khăn là nhảy nhanh gấp đôi với bài hát "Dance With Me". Bạn có thể thấy rằng các chàng trai đã mất cân bằng và rơi xuống nhiều lần, nhưng không thể không khen ngợi, vì các chàng trai đã có thể nhảy tốt bài hát này với tốc độ gấp đôi!

4. SF9

SF9 đã debut với tư cách là nhóm nhạc nam đầu tiên của FNC Entertainment sau khi tham gia chương trình live show "d.o.b: Dance or Band". Không có gì ngạc nhiên rằng họ đã chiến thằng tại chương trình khi nhìn vào màn trình diễn ở nhiệm vụ cuối cùng của họ! Bạn cũng đừng quên xem các chàng trai đã tiến bộ như thế nào bằng cách thưởng thức sản phẩm mới nhất mang tên “Easy Love.”

 Các chàng trai nhà FNC đã tiến bộ rất nhiều với sản phẩm mới nhất của họ

5. TopSecret

Đây là một thách thức đối với bạn. Hãy xem video nhảy "Mind Control" của TopSecret dưới đây và cố gắng phát hiện bất kỳ ai đã nhảy chệch, thậm chí chỉ một giây so với mọi người khác! Tôi đảm bảo với bạn, sẽ không dễ dàng gì,  bởi vì những động tác gần như được đồng bộ hóa 100%.

6. PENTAGON

PENTAGON là một nhóm tân binh đầy tự tin và nhiều kỹ năng. Cho dù đó là một màn trình diễn mạnh mẽ như bài hát đầu tay "Gorilla" hoặc bài hát mượt mà hơn như "Critical Beauty" gần đây nhất. Với bất kỳ giai điệu nào, các thành viên của PENTAGON luôn luôn biết cách làm tốt nó theo cách của riêng mình. 

7. KNK

Đừng đánh giá thấp kỹ năng khiêu vũ của KNK chỉ vì họ trông giống như người mẫu! KNK debut năm ngoái với tư cách là những thần tượng K-pop cao nhất từng được ra mắt (tên tiếng Hàn của họ Keunakeun có nghĩa "tuyệt vời" hoặc "to lớn"). Thật là một cảnh hiếm thấy, khi nhìn thấy 5 người đàn ông cao chót vót cùng nhảy thực hiện đồng đều 1 vũ điệu. 

8. MVP

Tên của họ đã nói lên tất cả! Nhóm đã bắt đầu ra mắt từ ít nhất ba tháng trước với ca khúc debut ấn tượng "Take It" và những màn vũ đạo đẹp mắt vẫn khiến người hâm mộ không thể nào quên được.

9. NCT

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhóm vũ đạo có chất lượng hoàn hảo, đây là một nhóm bạn nên xem xét. NCT dường không phải là một nhóm nhạc mới trong mắt người hâm mộ khi họ thực hiện xuất sắc những động thái vô cùng phức tạp. Họ sở hữu những động tác tương đối kì quái, nhưng lại khiến nó tuyệt vời hơn theo cách của mình!

Chắc hẳn, fan KPOP không thể quên được chương trình “Weekly Idol”, nhóm nhạc tân binh của công ty SM Entertainment là NCT 127 đã tham gia với tư cách là khách mời. Các chàng trai đã bắt chước lại hàng loạt vũ đạo của đàn anh như: “MAMA” (EXO), “Mirotic” (TVXQ), “View” (SHINee) và “Sorry, Sorry”  (Super Junior).

10. VARSITY

VARSITY là một nhóm 12 thành viên gồm bảy thành viên Hàn Quốc và năm thành viên Trung Quốc. Với rất nhiều thành viên, thật không dễ dàng để đảm bảo rằng mọi người đều nhảy thật đồng đều. Tuy nhiên, VARSITY sử dụng số lượng thành viên như một lợi thế bằng cách kết hợp các bước nhảy mà chỉ có thể được thực hiện bởi  một nhóm đông thành viên. Đoạn đầu của chương trình "Hole In One" của VARSITY (video thứ hai) là minh chứng không thể thuyết phục hơn cho điều đó!

 

Phần vũ đạo này thậm chí được đánh giá là một trong những màn vũ đạo khó nhằn nhất của KPOP tính tới thời điểm hiện tại. Và thật đáng khen, các chàng trai đã thực hiện tốt điều đó. 

11. VICTON

Victon là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập năm 2016. Nhóm do  công ty giải trí Plan A Entertainment quản lý. Nhóm bao gồm 7 chàng trai là: Han Seungwoo, Kang Seungsik, Heo Chan, Im Sejun, Do Hanse, Choi Byungchan và Jung Subin. 

VICTON, tự gọi mình là một gia đình và thậm chí đã chỉ định mỗi thành viên có một vị trí riêng gia đình chung. Mối quan hệ gần gũi có thể là bí quyết để họ có thể nhảy đồng đều một cách hoàn hảo.

Nhóm tân binh nào đã gây chú ý với bạn bằng những màn vũ đạo tuyệt vời của họ?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày