Điểm danh 5 nam thần tượng sẽ thử sức trong "Show Me the Money" mùa 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

Điểm danh 5 nam thần tượng sẽ thử sức trong "Show Me the Money" mùa 6

Liệu những gương mặt dưới đây có thể "làm nên chuyện" trong cuộc thi dành cho rapper chân chính năm nay?

Tập đầu tiên của chương trình " Show Me the Money 6 " được phát sóng vừa qua, bắt đầu với vòng thi vòng 1 thông thường. Nhiều khuôn mặt quen thuộc trong giới rapper Hàn Quốc đã trở lại trong mùa thứ sáu của chương trình sống còn này. Tuy nhiên, các thần tượng cũng cố gắng thể hiện mình khi vượt qua buổi thử giọng. Một số thần tượng thậm chí đã thành công trong việc vượt qua vòng 1 như: Bobby (iKON), Mino (Winner), Vernon (Seventeen), Ravi (VIXX) và rapper ONE mới solo của YG Entertainment. Có thể dễ dàng nhận thấy các idol tiến sâu vào vòng trong đều là nghệ sĩ đến từ YG Entertaiment - 1 trong 3 công ty hàng đầu Hàn Quốc. 

 

Bobby (iKON), Mino (Winner), rapper solo ONE 

 

Vernon (Seventeen) 

 

Ravi (VIXX) 

Mặc dù họ không được công nhận như một rapper bởi hình tượng idol của họ, những thần tượng đều đã chứng minh rằng họ đã có những gì để cạnh tranh với rapper chân chính mà không phải là idol. Năm nay đã có ít nhất 7 thần tượng hiện tại hoặc trước đó đã được phát hiện trong tập đầu tiên của " Show Me The Money mùa 6 ". Trong một đoạn video ngắn trailer của chương trình Show Me The Money mùa 6 đã xuất hiện một số rapper idol sẽ tham gia lần này. Cùng điểm danh những idol nào sẽ tham gia chương trình dành cho rapper uy tín nhất nhì Hàn Quốc vào mùa thứ 6 này nhé. 

1. Jun Seob (MYTEEN)

Jun Seob  là một rapper idol đến từ nhóm nhạc nam MYTEEN , những người đang chuẩn bị để ra mắt chính thức trong năm nay. Có vẻ như Jun Seob đang quảng bá tài năng của anh ấy trước khi debut với thử thách của mình trong " Show Me The Money mùa 6 ". Làm thế nào cậu thực tập sinh này vượt qua trong thử giọng? Cùng xem thử video dưới đây để kiểm tra khả năng rap của anh chàng này với " Puzzle" trong chương trình " Hip Hop Tribe 2". 

 

2. Chang Jo (TEENTOP)

Chang Jo ra mắt trong TEENTOP năm 2010, và kể từ đó anh chàng có vẻ đã có nhiều kinh nghiệm trong việc trình diễn. Tuy nhiên, khả năng rap của anh ấy thực sự tốt như thế nào? Các fan từng có cơ hội để xem trình độ của anh trong chương trình " Hip Hop Tribe 2". Nam thần tượng đã thực sự gây ấn tượng với khán giả và khán giả. Anh ấy sẽ thể hiện vai trò rapper của mình như thế nào với Show Me The Money mùa 6 ?

3. Yoon San (HOTSHOT)

HOTSHOT là một cái tên khá nổi tiếng gần đây trong cộng đồng fan Kpop nhờ sự tham gia vào chương trình sống còn của đài Mnet " Produce 101 Mùa 2 " của 2 thành viên Noh Tae Hyun và Ha Sung Won. Bộ đôi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của họ đối với tài năng và nhân cách tốt của họ. Ha Sung Woon cuối cùng đã được có mặt vào danh sách cuối cùng của nhóm nhạc tân binh sắp ra mắt WANNA ONE. Còn những thành viên còn lại của HOTSHOT? Chắc hẳn họ cũng rất tài năng. Rapper chính của nhóm, Yoon San đã được phát hiện tại vòng thử giọng cho Show Me The Money mùa 6. Anh ấy sẽ "khoe khoang" tài năng như thế nào?

4. Hu, Zett và AKnow (Better Life Crew/ Afos)

 

Hu  

Zett

Aknow 

Ba thành viên của Afos bao gồm Hu, Zett và AKnow, những người có vẻ như đã đổi sang một tên gọi nhóm mới Better Life Crew. Ba anh chàng này đã được chứng minh là đã thử giọng cho " Show Me The Money mùa 6 ". Nhóm đã debut với tư cách là nhóm nhạc thần tượng với một concept nổi loạn, tuy nhiên dường như sau khi thành viên Joeun  tham gia chương trình " Produce 101 Mùa 2 " của Mnet vừa qua, nam thần tượng dường như đã gia nhập một nhóm mới. Vì vậy, những người này sẽ được gọi bằng tên Better Life Crew. Liệu có bất kỳ người trong số họ sẽ vượt qua vòng kiểm tra?

 

5. BIGONE (cựu thành viên của 24K)

 

Cuối cùng, rapper duy nhất trong danh sách này đã được ghi hình vòng 1 phát sóng trong tập đầu tiên là cựu thành viên 24K - Dae Il, người mang tên BIGONE. Anh chàng vũ công kiêm rapper này được biết đến vì vẻ ngoài tuyệt vời của anh và có một lượng fan hâm mộ hùng hậu bắt nguồn từ những ngày còn là ca sĩ thần tượng. Rapper này đã kí hợp đồng hoàn toàn với công ty quản lí mới - VISMAJOR Company vào năm 2015, và dường như anh ấy đang tham gia Show Me The Money mùa 6 với mục đích có thêm thời gian để tỏa sáng. Kiểm tra tập 1 để xem cách BIGONE rap nhé.

Đây chính là đoạn video trailer tiết lộ sự tham gia của các rapper idol trong chương trình Show Me The Money mùa 6 lần này. Cùng theo dõi và xem ai sẽ là người đủ khả năng vượt qua vòng đầu tiên vô cùng khắc nghiệt của chương trình dành cho rapper đỉnh nhất Hàn Quốc nhé.

 



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày