Điểm danh 5 tân binh được mong chờ comeback nhất năm 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 01 / 2016

Điểm danh 5 tân binh được mong chờ comeback nhất năm 2016

Danh sách các idolgroup đáng mong đợi nhất trong năm 2016 đã được 28 chuyên gia âm nhạc bình chọn

28 chuyên gia trong ngành âm nhạc giải trí Hàn Quốc, bao gồm đại diện các công ty quản lý, nhạc sỹ, nhà sản xuất, đã cùng nhau chọn ra những idolgroup được mong chờ nhất trong năm 2016. BTS và G-Friend đã cùng nhau chiếm vị trí số 1 với 3 phiếu bình chọn cho mỗi nhóm.

Giải thích cho lý do chọn BTS, các chuyên gia cho hay: “2016 sẽ là điểm xuất phát quan trọng với BTS và chúng tôi rất mong đợi ở những hoạt động âm nhạc tiếp theo của nhóm. Với khả năng nổi trội và lực lượng fan lớn mạnh, có vẻ như họ chính là ứng cử viên tiếp theo cho danh hiệu boygroup hàng đầu”. Về phần G-Friend: “Qua mỗi album nhóm lại cho thấy sự tiến bộ của mình. Hình ảnh trong sáng quá hợp với họ và họ đã vận dụng nó rất tốt. Chúng tôi rất mong chờ album tiếp theo của nhóm”.

BTS

G-Friend

BTS và G-Friend là hai idolgroup được các chuyên gia âm nhạc đánh giá cao và mong đợi nhất trong năm 2016

Cầm hòa ở No.2 là WINNER, SEVENTEEN và TWICE với mỗi nhóm 2 phiếu bình chọn. Nói về WINNER, các chuyên gia cho biết: “Họ đang chuẩn bị cho một màn tái xuất vào đầu năm nay. Chúng tôi chờ đợi sự ủng hộ mạnh mẽ từ các fan, những người đã phải chờ đợi rất lâu cho màn trở lại lần này”. Tân binh SEVENTEEN thì nhận được những lời khen ngợi và đánh giá cao: “Họ tự tin và mang đến những sân khấu hoàn hảo ngay từ khi mới ra mắt”. Trong khi đó, các cô gái TWICE được nhận xét là rất có sức lôi cuốn.

Winner

Seventeen

Twice

WINNER, SEVENTEEN và TWICE cầm hòa ở No.2

Những đại diện tham gia bình chọn đến từ các công ty YG Entertainment, DSP Media, Starship Entertainment, MBC, TS Entertainment, Dream Tea Entertainment, Shinsadong Tigers, Star Empire Entertainment, ELEVEN9 Entertainment, Brave Brothers, Happy Face Entertainment, JYP Entertainment, SM C&C/SM Entertainment, Happy Tribe Entertainment, Nextar Ent., JJ Holic Media, Amoeba Culture, Bit Hit Entertainment, A Cube Entertainment, FNC Entertainment, Cube Entertainment, Jellyfish Entertainment…

Nguồn: Kênh 14



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày