Điểm danh các thạc sĩ thần tượng của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 03 / 2017

Điểm danh các thạc sĩ thần tượng của Kpop

Bận bịu với công việc là thế, ấy vậy mà những idols này vẫn "chăm chỉ đèn sách" để hoàn thành được học hàm thạc sĩ.

Chen, Xiu Min, Su Ho (EXO)

Chen, Xiu Min, Su Ho (EXO)

Trong video chào đón học viên đạt chuẩn bậc cao học tại Hanyang Cyber, Chen tiết lộ được chọn vào khóa học thạc sĩ MBA chuyên ngành Quản trị truyền thông. Anh là thành viên thứ 3 của EXO tham gia bậc cao học. 

Trước đó, trưởng nhóm Su Ho và anh cả Xiu Min cũng quyết định theo đuổi chương trình thạc sĩ ở các chuyên ngành khác nhau. EXO hiện là nhóm nhạc có nhiều thạc sĩ tương lai nhất Kpop.

Jin (BTS)

Jin (BTS)

Jin thông báo sẽ theo học chương trình trực tuyến dành cho bậc cao học tại Hanyang Cyber dù mới tốt nghiệp đại học chưa lâu. Trước đó, anh cả BTS tự mình thi đậu vào đại học Konkuk danh tiếng mà không cần đặc cách. Hiện vẫn chưa có thông báo Jin sẽ theo học ngành nào ở bậc cao học.

Yun Ho (DBSK)

Yun Ho (DBSK)

Dù lịch trình bận rộn nhưng Yun Ho luôn duy trì thành tích học tập xuất sắc, thường xuyên đứng đầu trong các kỳ kiểm tra, từng được tuyển thẳng vào Đại học Kyunghee. Thủ lĩnh TVXQ tốt nghiệp Đại học Myongji năm 2011 và tiếp tục bậc cao học ở Đại học Chungwoon. Chỉ số IQ của anh là 142, thuộc top người xuất chúng.

Chang Min (TVXQ)

Chang Min (TVXQ)

Chang Min từng được tuyển thẳng vào Đại học Kyunghee, chuyên ngành Y. Theo học khoảng một năm, em út TVXQ trúng tuyển vào Đại học Konkuk năm 2009. Nam ca sĩ tiết lộ, trong kỳ thi tốt nghiệp, anh chỉ mất 30 phút để hoàn thành bài thi và đạt kết quả xếp thứ 3 toàn trường. Sau đó, Chang Min học văn bằng thạc sĩ ở Đại học Inha. Chỉ số IQ của anh là 150.

Taecyeon (2PM)

Taecyeon (2PM)

Taec Yeon đậu cao học tại Đại học Korea, ngành Quản trị kinh doanh quốc tế năm 2013. Trước khi trở thành sinh viên của một trong 3 trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc, thành viên 2PM đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Dankook. Anh còn từng nhận được số điểm hoàn hảo là 990/990 trong bài thi TOEIC.

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi thuộc top những nghệ sĩ có học vấn cao nhất làng giải trí Hàn khi sở hữu 2 tấm bằng thạc sĩ ngành Thương mại Quốc tế và Văn hóa - Truyền thông tại trường Đại học Dongguk. "Em trai quốc dân" Hàn luôn duy trì thành tích học tập A+ trong suốt những năm ở trường đại học.

Tablo (Epik High)

Tablo (Epik High)

Tablo có chỉ số IQ 160, tốt nghiệp Đại học Stanford của Mỹ với tấm bằng cử nhân Viết sáng tạo và Thạc sĩ tiếng Anh. Trong quá trình học tập tại ngôi trường thuộc top 4 đại học danh tiếng nhất thế giới, Tablo luôn nhận được các điểm số A và A+. Anh giành bằng thạc sĩ tiếng Anh chỉ một năm sau khi tốt nghiệp cử nhân với điểm số ưu tú.

Paja



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày