Điểm danh hội idol Kpop chuyên được giao trọng trách "mở hàng" bài hát (P.2) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 03 / 2018

Điểm danh hội idol Kpop chuyên được giao trọng trách "mở hàng" bài hát (P.2)

Nhóm đông thành viên nhưng cứ 10 lần phát hành sản phẩm âm nhạc mới là hết 8 – 9 lần các idol này được cất giọng đầu ...

G-Dragon (Big Bang)

Điểm danh hội idol Kpop chuyên được giao trọng trách mở hàng bài hát (P.2) - Ảnh 1.
 
 

Nhắc đến phong cách âm nhạc của Big Bang là nhắc đến trưởng nhóm tài ba G-Dragon. Anh chàng tham gia sản xuất hầu hết các album của nhóm, thế nên nếu nói về việc dẫn dắt và truyền tải cảm xúc của bài hát, còn ai có thể làm tốt hơn GD? Không bàn đến việc anh chàng nổi tiếng ra sao, fan đông thế nào. Chỉ riêng chuyện GD dễ dàng "cân tất" cả mảng hát và rap, lại cộng thêm thần thái siêu ngầu, siêu đỉnh trên sân khấu, ông lớn YG trao trọn vai trò mở màn cho anh chàng cũng là điều dễ hiểu.

Baekhyun (EXO)

Điểm danh hội idol Kpop chuyên được giao trọng trách mở hàng bài hát (P.2) - Ảnh 4.
 
 
 

Không khó để nhận ra Baekhyun luôn là nhân vật được cất giọng đầu tiên trong các bài hát chủ đề của EXO. Anh chàng thậm chí còn kiêm luôn cả nhiệm vụ hát mở màn khi nhóm nhỏ EXO-CBX debut với ca khúc "Hey Mama!". Tất nhiên là sự lựa chọn này của SM chẳng có gì khiến fan phiền lòng. Baekhyun là giọng ca chính, sở hữu lượng fan riêng hùng hậu nhất nhì Kpop, đủ tài năng và bản lĩnh sân khấu để tạo nên những phần mở đầu hoàn hảo cho mọi màn trình diễn.

RM (BTS)

Điểm danh hội idol Kpop chuyên được giao trọng trách mở hàng bài hát (P.2) - Ảnh 7.
 
 
 

Thời gian đầu khi vừa debut, BTS tập trung theo đuổi dòng nhạc Hip Hop với thời lượng rap trong các bài hát gần như là đa số. Thế nên trong suốt vài năm, dễ nhận ra trưởng nhóm RM, đồng thời là rapper chính của nhóm thường xuyên được giao trách nhiệm mở màn. Tuy nhiên, sau khi BTS có cú lột xác ngoạn mục trong cả hình tượng và phong cách âm nhạc, tiết chế bớt chất Hip Hop để nhẹ nhàng và giàu cảm xúc hơn, vị trí này cũng bắt đầu được chuyển giao luân phiên cho các thành viên còn lại.

Sunggyu (Infinite)

Điểm danh hội idol Kpop chuyên được giao trọng trách mở hàng bài hát (P.2) - Ảnh 10.
 
 Infinite may mắn sở hữu khá nhiều thành viên nổi bật chứ không riêng gì chàng trai đẹp hơn hoa L hay trưởng nhóm đa tài Sunggyu. Quả thật, Sunggyu là leader tài ba hiếm thấy ở Kpop. Anh chàng không những chăm đi show, mang tên tuổi Infinite đi khắp nơi để quảng bá mà tài năng trong khoản ca hát cũng chẳng tìm được điểm nào để chê. Với vai trò hát chính, giọng hát đầy nội lực, giàu cảm xúc và nhất là "live như nuốt đĩa", Sunggyu cũng đồng thời là người chịu trách nhiệm mở màn hầu hết các bài hát của Infinite trên sân khấu.

Moonbin (Astro)

Điểm danh hội idol Kpop chuyên được giao trọng trách mở hàng bài hát (P.2) - Ảnh 13.
 
 
 

Astro chính là nhóm nhạc theo dạng "anh A và những người bạn" điển hình với chỉ duy nhất 1 thành viên nổi tiếng là nam thần Cha Eunwoo. Tuy vậy, khác với suy nghĩ của số đông rằng Eunwoo sẽ hiển nhiên trở thành "mặt tiền" trong tất cả mọi hoạt động nhóm, công ty chủ quản của Astro lại âm thầm quảng bá cho 1 thành viên khác: Moonbin. Chàng idol sinh năm 1998 sở hữu gương mặt điển trai chẳng kém gì người anh chung nhóm. Thêm nữa, Moonbin lại đảm nhiệm "vai trò kép" hát dẫn và nhảy dẫn, đáp ứng cả yêu cầu về nhan sắc lẫn tài năng. Chẳng lạ khi anh chàng được ưu ái giao cho trọng trách hát mở màn.

Sungjae (BTOB)

Điểm danh hội idol Kpop chuyên được giao trọng trách mở hàng bài hát (P.2) - Ảnh 16.
 
 
 

Từ trước khi đổi vận nhờ đóng phim, em út Yook Sungjae đã là thành viên nhận nhiều spotlight nhất nhì nhóm khi được giao nhiệm vụ mở đầu phần lớn các bài hát của BTOB. Chất giọng dày, ấm áp trời sinh cùng với vẻ ngoài điển trai, cao ráo vô cùng thu hút, thêm điểm cộng là chút ít khả năng diễn xuất để dễ dàng biến hóa với mọi concept, không khó để lí giải vì sao Sungjae luôn là ứng cử viên hàng đầu cho vai trò hát mở màn mà ai cũng mong muốn này.

B.I (iKON)

Điểm danh hội idol Kpop chuyên được giao trọng trách mở hàng bài hát (P.2) - Ảnh 19.
 
 
 

Ông lớn YG luôn nằm trong tầm ngắm chửi bới của K-net vì đã quá ưu ái chàng trưởng nhóm B.I, đến mức iKON bị xem như "boygroup của B.I, Bobby và những người bạn". Để cho B.I và Bobby chiếm sóng gần hết thời lượng ca khúc thì đã đành, đến phần hát mở đầu – phân đoạn gây ấn tượng nhất nhì 1 màn trình diễn cũng được YG giao cho B.I. Đồng ý rằng B.I là người dẫn dắt nhóm, cũng có công sản xuất rất nhiều ca khúc cho iKON, tài năng và vẻ ngoài điển trai không có gì phải bàn cãi, nhưng thiết nghĩ cơ hội tỏa sáng nên được san sẻ đồng đều. Vì sau tất cả, chẳng nhóm nhạc nào có thể tồn tại lâu dài khi chỉ có duy nhất 1 người nổi tiếng.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày