Điểm danh loạt idol Hàn giống hệt các nhân vật trong Harry Potter - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Điểm danh loạt idol Hàn giống hệt các nhân vật trong Harry Potter

Nếu như có một ngày các nhà làm phim quyết định sản xuất Harry Potter phiên bản Hàn thì đây sẽ là những ứng viên sáng giá cho các vai diễn.

Bạn là fan lâu năm của bộ tiểu thuyết đình đám trên toàn thế giới Harry Potter? Bạn cũng là một người hâm mộ những thần tượng K-Pop cuốn hút và đầy tài năng? Sẽ ra sao nếu một ngày tình cờ hai "tình yêu" này của bạn kết hợp lại với nhau nhỉ?

Dường như không có gì đáng đề cập ở đây khi hai khía cạnh trên chẳng có mối quan hệ hay liên kết nào hết. Vậy hãy thử một lần để trí tưởng tượng bay xa với viễn cảnh về một bộ phim có những phù thủy tài giỏi, nơi tình bạn cao cả lên ngôi hay những pha niệm thần chú gây cấn đến thót tim... nhưng không phải là cảnh quay quen thuộc mà bạn từng thấy mà sẽ có đôi chút khác biệt ở hoạt cảnh và hơn hết là dàn diễn viên..."Hàn hóa" 100%. 

Nếu bạn vẫn chưa thể hình dung rõ nét thì hãy đến với danh sách đề cử sáng giá sau để xem dàn diễn viên được lựa chọn này có làm bạn thỏa mãn không nhé!

WOOZI (SEVENTEEN) vai HARRY POTTER

Chàng trai "bé con" này sẽ là lựa chọn đầu tiên cho vị trí nhân vật chính trong tác phẩm chuyển thể phiên bản Hàn. Gương mặt tinh nhanh và sáng dạ trong chiếc kính tròn vành kia như phảng phất hình ảnh của một phù thủy "thiên tài". Không chỉ vậy với tính cách thân thiện và ý chí kiên định đối với mọi việc, Woozi cũng bật lên được những phẩm chất tiêu biểu của anh chàng Harry Potter.

HYUNA vai HERMIONE GRANGER

Mái tóc nâu dài bồng bênh, gương mặt nhỏ nhắn, đáng yêu- còn ai có thể đảm nhận vai diễn cô nàng Hermione thông minh, xinh đẹp ngoài "công chúa" HyunA được đây! Với trí tuệ hơn người, khả năng ứng biến linh hoạt và hơn hêt chính là nét đẹp vô cùng cuốn hút, cô phù thủy nhỏ Granger chắc chắn sẽ là lựa chọn thử sức hoàn hảo dành cho trải nghiệm diễn xuất đầy triển vọng của cô nàng cá tính này.

V (BTS) vai RON WEASLEY

Quả tóc cam một thời "theo anh đi khắp nẻo đường" kia gợi nhắc cho vị trí còn lại trong "tam pháp thuật" của ngôi trường Hogwarts tiếng tăm lẫy lừng. Đặc biệt nụ cười tự nhiên đầy "duyên dáng" kết hợp với tính cách hài hước của bản thân, vai diễn Ron Weasley thật sự được "đo ni đóng giày" riêng cho anh chàng V.

YOUNGMIN - KWANGMIN (BOYFRIEND) vai FRED - GEORGE WEASLEY

Đã có mặt Ron thì chắc chắn không thể bỏ qua cặp song sinh "lắm chiêu" nhà Weasley- Fred và George này được. Thể đúng theo nguyên bản thì chúng ta cần một cặp anh em tương tự nhà Weasley và sự lựa chọn phù hợp hơn tất thảy không ai khác ngoài hai chàng "đẹp trai" Youngmin và Kwangmin. Ngoại hình cao ráo, gương mặt bảnh trai này ắt hẳn sẽ góp phần làm nổi bật diễn xuất nghịch ngợm và có phần tinh quái của tuýt nhân vật đầy thú vị này của bộ phim.

IRENE (RED VELVET) vai FLEUR DELACOUR

Sẽ thật thiếu sót nếu như không lựa chọn Irene cho vai diễn cô nàng giỏi giang và xinh đẹp Fleur. Thông minh, kiêu sa và vô cùng duyên dáng, thật không thể nào sử dụng hết được những ngôn từ tốt đẹp nhất để thể hiện đầy đủ tố chất của "nàng tiên" tuyệt trần này, nhưng có lẽ mọi thứ sẽ dễ hình dung hơn khi "thiên thần SM" được thử sức với hình tượng có nhiều điêm khá tương đồng với mình như cô nàng Irene.

JUNGYEON (TWICE) vai MADAME HOOCH

Jungyeon với hình tượng nữ idol cá tính và hoạt bát, sẽ là ứng viên tiềm năng cho vị trí pháp sư "của những cây chổi thần" Madame Hooch. Dĩ nhiên cô nàng vẫn còn rất trẻ so với vai diễn nhưng chắc chắn thần thái thu hút đầy lôi cuốn sẽ làm bật lên được mẫu hình của nhân vật đặc biệt này.

SIWON (SUPER JUNIOR) vai BANE, THE CENTAUR

Nếu có bất kỳ ai phù hợp hơn trong hóa trang một nhân mã dũng mãnh thì có lẽ chàng trai nhà SUPER JUNIOR sẽ là người thể hiện hoàn hảo nhất hình tượng này. Bởi lẽ ứng viên phải là một người sở hữu thần trí vừa oai nghiêm vừa thanh thoát, đồng thời thân hình vạm vỡ cùng cơ bụng sáu múi săn chắc của Siwon sẽ là một phần làm nên điểm nhấn đặc trưng trong tạo hình nhân vật Bane. 

SASAENG FANS vai GIÁM NGỤC AZKABAN

Giám ngục Azkaban, những "tử thần" luôn chực chờ cướp đi mạng sống quý giá của những sinh linh bé nhỏ, là nhân vật gây ám ảnh nhất đối với bất kỳ ai trong thế giới phép thuật này. Sẽ thật khó để tìm kiếm sự "tương đồng" nào hoàn hảo hơn ngoài những Sasaeng fan "yêu thương" thần tượng của mình một cách điên cuồng đến vậy. Có lẽ họ sẽ không "độc ác" được như "cơn ác mộng" Azkaban nhưng sự hiện diện của họ đối với thế giới showbiz cũng là "kinh niệm quý báu" giúp hoàn thiện vai diễn những giám ngục đầy "khả ái và ngây ngất lòng người".

Danh sách trên chỉ là gợi ý nhỏ dành cho những trí tưởng tượng với tương lai về một tác phẩm điện ảnh "hoành tráng" cho bộ truyện Harry Potter mang hơi hướng chuẩn Hàn này. Vì vậy cá nhân bạn vẫn sẽ có sự lựa chọn riêng cho mình, nhưng có một điều chắc chắn là sẽ vô cùng thú vị nếu được thấy những thần tượng mà mình yêu thích sắm vai cho các tuyến nhân vật đầy sức hút này phải không nào?



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày