Điểm danh loạt nghệ sĩ cũ từng tiết lộ về con người thật của Park Jin Young - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 24 / 08 / 2017

Điểm danh loạt nghệ sĩ cũ từng tiết lộ về con người thật của Park Jin Young

Họ đều là những người đã hoạt động dưới trướng JYP đủ lâu để có thể đưa ra đánh giá chính xác về ông trùm ngành giải trí này.

Có thể nói trong khối Big 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc hiện tại, Park Jin Young đang là "ông lớn" gần gũi nhất với công chúng.

Đối lập với chủ tịch SM Entertainment - Lee Soo Man, quanh năm âm thầm làm việc ở chốn văn phòng và cũng không giống với "người bạn thân" Yang Hyun Suk - CEO YG Entertainment, lui hẳn về phụ trách mảng đào tạo, quản lý nghệ sĩ, nay trong 3 người đứng đầu Big 3, chỉ còn Park Jin Young thường xuyên gặp gỡ công chúng với cả hai vai trò: vừa là nghệ sĩ và vừa là CEO công ty giải trí.

Nghệ sĩ cũ nói gì về JYP

Chính tần suất xuất hiện dày đặc của Park Jin Young cùng với phong cách gần gũi, chân thành và có phần hơi "tồ tẹt" đã định hình trong lòng khán giả hình ảnh một ông lớn thân thiện bậc nhất trong Big 3. Nhưng sự thật có phải là vậy? Hãy lắng nghe chia sẻ của những nghệ sĩ cũ, từng có một thời gian dài làm việc dưới sự dìu dắt của Park Jin Young.

Sunmi

Nghệ sĩ cũ nói gì về JYP

Hồi đầu năm nay, Sunmi đã chính thức rời khỏi JYP để gia nhập Make Us Entertainment sau khi hợp đồng của cô hết hạn. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Sunmi đã bày tỏ rằng thật khó để cô ấy có thể quyết định rời khỏi JYP Entertainment, nhất là khi cô đã ký hợp đồng với họ trong suốt 10 năm ròng rã.

Mặc dù Sunmi đã rời khỏi công ty, Park Jin Young vẫn tiếp tục ủng hộ cô bằng cách liên lạc để hỏi xem cô có thể tham gia chương trình talkshow đặc biệt - "Party People", do chính ông cầm trịch hay không. Park Jin Young còn khiến Sunmi vô cùng cảm động khi cho biết ông sẽ thảo luận với nhà sản xuất để sớm mời cô ấy đến làm khách mời của chương trình. 

Jia

Nghệ sĩ cũ nói gì về JYP

Năm 2016, nữ thần tượng Jia bất ngờ tuyên bố rời Miss A và chấm dứt hợp đồng với JYP Entertainment. Hiện tại, cô đang quảng bá với tư cách một nghệ sĩ solo ở Trung Quốc.

Mặc dù đã không còn đi chung một con đường song Park Jin Young cũng không vì thế mà bỏ rơi Jia. Chỉ vài tháng sau khi nữ thần tượng rời công ty, JYP có một chuyến công tác tại đất nước tỷ dân. Tại đây, ông đã liên lạc và gặp lại cô nàng. Cựu thành viên Miss A đã chụp lại rất nhiều hình ảnh và không quên chia sẻ những cảm xúc xúc động của mình khi hội ngộ với sếp cũ.  

g.o.d & Rain

Nhóm nhạc thần tượng huyền thoại g.o.d và nam ca sĩ solo Bi Rain đã rời khỏi công ty JYP từ rất nhiều năm về trước song trải qua một thời gian dài, họ vẫn duy trì thói quen gặp gỡ và tiếp tục thu âm các bài hát cùng nhau.

Gần đây nhất, Kim Taewoo, Rain và Park Jin Young đã tung ra một bài hát rất đặc biệt, đại diện cho tình anh em sâu sắc của họ. Ca khúc có tựa đề "Brothers & Me".

Sunye

Nghệ sĩ cũ nói gì về JYP

Là một trong những nghệ sĩ thuộc lứa "nền móng" của JYP, hơn ai hết, chắc chắn Sunye hiểu rõ Park Jin Young là một con người như thế nào. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Sunye đã tiết lộ cảm giác thực sự khi ký hợp đồng với JYP Entertainment. Nữ thần tượng tự nhận mình là một người rất may mắn, cô đánh giá cao khoảng thời gian mình gắn bó với công ty, với sếp của mình. Theo lời Sunye: "Thật là một phước lành to lớn cho tôi khi có thể làm việc tại công ty này".

Jay Park

Nghệ sĩ cũ nói gì về JYP

Nhiều năm về trước, Jay Park đã bị đuổi khỏi 2PM do một loạt các nhận xét ​​tiêu cực mà anh chàng viết về Hàn Quốc trên trang cá nhân. Do làn sóng phản ứng giận dữ, đòi tẩy chay quyết liệt từ công chúng, Park Jin Young không có cách nào khác ngoài việc đuổi nam thần tượng ra khỏi công ty và cấm anh chàng xuất hiện trên các chương trình âm nhạc. Tất cả đều nhằm mục đích xoa dịu lại cơn bức xúc của khán giả. 

Tuy nhiên, theo Liên đoàn Công nghiệp Văn hoá Hàn Quốc, chỉ một thời gian ngắn sau, chính Park Jin Young đã yêu cầu các nhà đài gỡ bỏ lệnh cấm quảng bá của Jay Park sau khi ông và công ty nhận được lời xin lỗi chân thành từ nam thần tượng. Cho đến tận bây giờ, dù hạn chế nhắc về JYP lẫn công ty cũ một cách nhiều nhất có thể, Jay Park vẫn luôn thể hiện thái độ kính trọng đối với người thầy, người sếp cũ của mình.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày