Điểm danh loạt video dance practice được xem nhiều nhất trên Youtube năm nay của các boygroup Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ năm - 24 / 08 / 2017

Điểm danh loạt video dance practice được xem nhiều nhất trên Youtube năm nay của các boygroup Hàn

10 video "tập nhảy" này đã thu hút được hàng triệu lượt theo dõi kể từ đầu năm 2017

Nhắc đến MV thì mọi người thì nghĩ đến những cảnh quay được trau chuốt kĩ càng, màu sắc thật lung linh với những góc quay đẹp mắt. Thế nên việc tung ra một MV luôn thu hút được nhiều lượt xem hơn các video khác của idol Kpop. Bên cạnh đó, các video dance practice cũng được tung ra không chỉ gồm mục đích khoe vũ đạo mà còn là "món đặc sản" đầy thú vị của các fan sau những MV hào nhoáng. Hãy cùng điểm qua 10 video dance practice có lượt views cao nhất từ đầu năm 2017 đến giờ của các nhóm nhạc nam nhé!

10. "Never Ever" - GOT7 

Vào ngày 13 tháng 3, GOT7 chính thức ra lò MV của ca khúc chủ đề mang tên “Never Ever” thuộc album comeback "Flight Log: Arrival". MV lồng ghép nhiều cảnh quay hấp dẫn từ cảnh trong studio đến ngoài trời kết hợp cùng những màn vũ đạo quyến rũ. Thế nên khi video dance practice được tung ra đã nhận được khá nhiều lượt xem từ cộng đồng fan hâm mộ Kpop. Video này đã đạt 2,5 triệu lượt xem.

9. "B-day" - iKON

Ngày 22 tháng 5, iKON chính thức trở lại với sàn đấu Kpop với 2 bài hát "Bling Bling" và "B-Day". Tuy không mang được nhiều thành tích về cho nhóm, song video dance practice "B-day" của iKON vẫn mang về 2,8 triệu views.

8. "Cherry Bomb" - NCT 127

Ngày 14 tháng 6 vừa qua, MV "Cherry Bomb" của NCT 127 đã chính thức ra mắt cùng với mini album thứ ba cùng tên của nhóm. Sau đó không lâu, ngày 20 tháng 6, video dance practice cũng đã ra lò và thu vè 2,9 triệu lượt xem. 

7. "Plz Don't Be Sad" - HIGHLIGHT

Vào ngày 20 tháng 3, HIGHLIGHT đã trở lại với mini-album đầu tay "CAN YOU FEEL IT?" và MV "Plz Don't Be Sad" sau khi rời khỏi công ty CUBE Entertainment và thành lập công ty mới Around Us Entertainment. Khoảng 1 tuần sau khi phát hành MV, nhóm đã đăng video dance practice và thu về 3 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại.

6. "Don't Wanna Cry" - SEVENTEEN

Mini album "Al1" và MV "Don"t Wanna Cry" của Seventeen được ra mắt vào ngày 22 tháng 5 năm 2017. Đây là lần đầu tiên nhóm thử nghiệm thể loại EDM và nội dung ca khúc cũng khác biệt hẳn so với trước, nhưng ca khúc lại được công chúng đón nhận rất nồng nhiệt. Tính đến nay, "Al1" đã mang về cho SEVENTEEN nhiều thành công cả trong và ngoài nước. 3,2 trệu là lượt xem của video dance practice cho bài hát này của nhóm.

5. "Bling Bing" - iKON

Dù phát hành cả 2 video dance practice cho cả 2 bài hát "B-day""Bling Bling" thế nhưng 2 video đều thu về số lượt xem đáng kể từ khi phát hành. iKON đã đạt 4,7 triệu views cho video dance practice này.

4. "Really Really" - WINNER

Sau hơn 1 năm "im hơi lặng tiếng", vào lúc 4 giờ chiều ngày 4 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc), 4 chàng trai nhà YG đã tung ra hai MV "Really Really""Fool" - bộ đôi ca khúc chủ đề nằm trong single "FATE NUMBER FOR" được ra mắt vào cùng thời điểm. Video dance practice của nhòm được tung ra chỉ 1 tuần sau đó và nhận được 5,4 triệu views tính đến thời điểm hiện tại.

3. "Not Today" - BTS

Vào 0 giờ ngày 19 tháng 2, BTS đã tung ra MV cho bài hát mới "Not Today". Đây là một trong bốn bài hát mới thuộc album vừa ra mắt hồi đầu tuần trước của nhóm mang tên "You Never Walk Alone"BTS cũng thiết lập nhiều kỷ lục cho lượt view của "Spring Day" trên YouTube. Và video dance practice của nhóm cũng "ẳm" về 6 triệu views cho BTS.

2. "Spring Day" - BTS

Trước khi ra mắt MV "Not Today", vào ngày 13 tháng 2 BTS đã ra mắt MV cho ca khúc chủ đề "Spring Day", chứa đựng cả những cảnh đau lòng và cảm động. Thủ lĩnh Rap Monster của BTS là người đã viết nên giai điệu chính cho "Spring Day", và bài hát cũng chịu ảnh hưởng từ nhiều thể loại khác nhau, từ hip hop cho đến rock Anh. Vào những ngày đầu tháng 3, nhóm cũng đã tung ra video dance practice và 9,1 triệu views là lượt xem tính đến hiện tại.

1. "The Eye" - EXO

Ngày 18 tháng 7 năm 2017, EXO phát hành album phòng thu thứ tư của mình với tên gọi "The War". Album bao gồm 9 bài hát trong đó có đĩa đơn "Ko Ko Bop". Album đã phá kỷ lục của "Ex'Act" để trở thành album được đặt trước nhiều nhất và có doanh số tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc. "The Eye" được chọn là bài hát B-side mang lên sân khấu âm nhạc cùng với bài chủ đề "Ko Ko Bop". Dù không có MV chính thức thế nhưng với vũ đạo cực hấp dẫn với giai điệu gây nghiện, bản video dance practice "The Eye" đã thu hút 10 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 1 tháng. 



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày