Điểm danh một số idol có nét vô cùng giống với loài cáo sa mạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 27 / 08 / 2017

Điểm danh một số idol có nét vô cùng giống với loài cáo sa mạc

Bạn sẽ không cưỡng nỗi sức hút từ họ nếu xem những hình ảnh sau đây.

Các ca sĩ Hàn Quốc luôn được biết đến với ngoại hình lung linh có thể hạ gục trái tim của hàng triệu cô gái hay cả những chàng trai. Ấy vậy mà cũng có lúc những ngôi sao nổi tiếng này lại bị fan hâm mộ "dìm" không thương tiếc với những liên tưởng vô cùng phong phú. 

Có rất nhiều thần tượng sở hữu những đặc điểm giống với các loài động vật khác nhau. Chẳng hạn như là giống khủng long, rái cá, nai con, hamster, cún con, mèo, thỏ con… Tuy nhiên, có thể nói khi idol giống với "cáo sa mạc" thì đều sẽ vô cùng hút mắt và dễ thương đúng không nhỉ?

Hãy cùng điểm qua một số idol có nét giống với cáo sa mạc nhé. Bạn sẽ khó lòng mà cưỡng lại sức hút của họ đấy!

1. Hwang Minhyun (Wanna One/ Nu'est)

Chàng trai được cả "Produce 101" theo đuổi chính là họ hàng gần nhất với loài cáo này. Ngoại hình của anh chàng nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều fan girl đổ gục trước vẻ đẹp nam tính, lạnh lùng nhưng lúc cười lại trông vô cùng đáng yêu của Minhyun. Đặc bệt trong tập 5 của chương trình "Produce 101 Season 2" thì 60 chàng trai còn lại đã chọn ra top 11 visual, điều đáng chú ý chính là Minhyun cán đích với vị trí thứ 4 cùng khuôn mặt "anh em" cáo sa mạc. 

Cũng xuất sắc cán đích trong top 11 thành viên cuối cùng và được debut trong nhóm Wanna One, anh chàng một lần nữa gây dậy sóng bởi gương mặt điển trai của mình. Minhyun sở hữu đôi mắt một mí và hơi xếch lên nên đặc biệt giống cáo sa mạc. 

Gương mặt này được các thực tập sinh khác công nhận, Minhyun "cáo sa mạc" chắn hăn sẽ trở thành trào lưu.

2. Sung Jae (BTOB)

Chàng trai đa tài sinh năm 95 cũng là một trong những ví dụ điển hình khi mang trong mình dòng máu "anh em, họ hàng" cáo sa mạc. Được biết đến như một cây hut fan của nhóm, không chỉ tham gia trong lĩnh vực ca hát, SungJae còn được biết đến như 1 diễn viên khi tham gia vào rất nhiều dự án phim nổi tiếng như "School 2015", "Goblin", "Plus Nine Boys 2014"

Sungjae còn là MC trong các chương trình giải trí của Hàn Quốc. Khi độ phủ sóng của anh chàng ngày càng tăng cao thì người xem không khỏi ngạc nhiên khi nhận ra khuôn mặt anh chàng rất giống cáo sa mạc.

Hình ảnh của SungJae và cáo sa mạc trông như 2 anh em vậy.

Giống nhau đến mọi góc cạnh

3. Jinyoung (B1A4)

Chàng trưởng nhóm của B1A4 chắc hẳn đã quá quen thuộc với chúng ta khi vừa sở hữu giọng ca ngọt ngào cùng tài năng sáng tác khủng. Không những thế còn là nam phụ "vạn người mê" trong siêu phẩm "Mây Hoa Ánh Trăng" ăn khách nhất nhì xứ kim chi.

 

Hình ảnh tài sắc vẹn toàn của Jinyoung trong phim Mây Họa Ánh Trăng

Jinyoung được biết đến với tính cách điềm đạm, ôn hoà, chín chắn và già dặn, vì thế, anh được các thành viên trong nhóm đặt cho biệt danh "Halbae – Ông nội". Jinyoung đã từng là một uljjang trước khi debut (uljjang – best face) và xuất hiện trong chương trình "Flower Boys Terror Situation" của kênh Mnet, trong đó anh được xếp hạng 1, vượt qua cả JongHyun (SHINee) và Song Joong Ki. Và nếu mọi người nói anh chàng giống với loài "cáo sa mạc" thì chắn hẳn đó là con cáo hiền lành nhất rồi. 

4. Wonwoo (Seventeen)

Anh chàng điển trai này nằm trong Hip hop team của nhóm nhạc tài năng Senventeen khi tự sản xuất, sáng tác, viết lời trong các bài hát của nhóm. Seventeen rất nhanh chóng nổi tiếng và dành được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng khi tập hợp 13 anh chàng đẹp trai như hoa. Wonwoo cũng đặc biệt được fan chú ý bởi ngoại hình lạnh lùng, điển trai.

Điều đặc biệt hơn nữa là anh chàng sở hữu đôi mắt hẹp nhỏ và sắc trông giống loài cáo sa mạc. 

5. Seo Jisoo (Lovelyz)

Nhóm nhạc Lovelyz được thành lập bởi Woollim Entertainment với 8 thành viên gồm Baby Soul, Jiae, Jisoo, Mijoo, Kei, Jin, Sujeong and Yein. Jisoo là thành viên gặp khá nhiều trắc trở khi vào nhóm bởi scandal nhưng cô nàng đã nhận được sự động viên của mọi người cuối cùng Jisoo cũng tham gia quảng bá cùng nhóm với ca khúc khá đình đám đám "Ah Choo".

Đặc biệt cô nàng sinh năm 94 này là một trong những nữ idol sở hữu gương mặt khá hút mắt với đường nét giống với những chú cáo sa mạc. 

Trông Jisoo trông rất đáng yêu và trong sáng với cài tai cáo.



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày