15 idol Kpop từng xuất hiện trong các MV của đồng nghiệp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

15 idol Kpop từng xuất hiện trong các MV của đồng nghiệp

Thông thường, đây là cách mà các công ty quản lý sử dụng để quảng bá cho nghệ sỹ chưa nổi tiếng hoặc chuẩn bị ra mắt của mình, nhưng cũng có không ít lần những nghệ sỹ đã nổi tiếng cũng tham gia.

1. Minho (SHINee)

Anh chàng điển trai của SHINee không chỉ đóng vai nam chính trong MV đình đám "Gee" của các tiền bối cùng công ty Girls Generation mà còn phá lệ của nhà SM để giúp đỡ đàn em khác công ty là Romeo khi xuất hiện trong MV "Miro" của nhóm.

            

                   

2. Chanyeol, Kai, Sehun và Baekhyun (EXO)

Mặc dù Kai, Sehun và Baekhyun chỉ lên hình có vài giây trong MV "Twinkle" của 3 cô nàng SNSD TaeTiSeo nhưng vẫn dễ dàng cho các EXO-L để phát hiện ra. Còn với Chanyeol đây là lần thứ hai mà anh chàng này xuất hiện trong MV của SNSD bởi trước đó Chanyeol còn là nam chính trong MV "Genie" (Japannese Version) của nhóm. Ngoài ra Sehun cũng xuất hiện trong một MV khác của nhà SM là "Who are you" của tiền bối BoA.

3. Hyoyeon và Taeyeon (SNSD), Jackson(GOT7), Min và Jia (Miss A), John Park (G.O.D), Aron (NU'EST), Woori (Rainbow), Ellin (Crayon Pop), Rome (C-CLOWN), Brad (Busker Busker).

Dàn idol hùng hậu này từng đóng vai là các thành viên trong dàn nhạc do "nhạc trưởng" Amber (F(x)) dẫn dắt trong MV "Shake That Bass" của cô nàng tomboy này. Ngoài ra MV còn có sự góp giọng của trưởng nhóm SNSD Kim Taeyeon.

4. Jessica Jung

Có vẻ như màn cameo của Jessica trong MV "Sherlock (Clue+Note)" của SHINee là "lời hồi đáp" của SNSD cho sự xuất hiện của Minho trong "Gee". Sự thoắt ẩn thoắt hiện của cô nàng càng khiến cho MV càng trở nên ma mị và bí ẩn.

5. Irene (Red Velvet)

Dường như việc để các thành viên trong công ty thường xuyên xuất hiện trong các MV của nhau đã là thói quen của SM. Điều đó tiếp tục được thể hiện với màn cameo của Irene (Red Velvet) trong MV " At Gwanghwamun" của tiền bối Kyuhyun.

6. Nayeon, Jungyeon, Chaeyoung, Dahyun, Sana, Momo (TWICE)

Trước khi tham gia Sixteen, 6 thành viên của TWICE đã là thực tập sinh của JYP và 5 trong số đó được giới thiệu thông qua 3 MV của GOT7 đó là : "A" (Sana), "Girl Girl Girl " (Nayeon , Jungyeon) và "Stop Stop It " ( Chaeyoung ,Dahyun). Sau này, khi đã debut với TWICE, Nayeon còn xuất hiện trong MV "Your Wedding " của Jun.K (2PM) cùng với Nickhun(2PM) và một thành viên khác là Momo thì được  đóng vai nữ chính trong MV "Sweet Dream" của tiền bối Heechul và Min Kyung-Hoon.

 
 
 
 
 
7. Hyuna

Tất nhiên màn cameo của Hyuna trong MV nổi tiếng nhất của Đại Hàn Dân Quốc và đồng thời là MV có lượng view nhiều nhất trên Youtube "Gangnam Style" không thể không được nhắc tới trong danh sách này. PSY và Hyuna cũng hợp tác với nhau trong một vài MV sau đó của cả hai.

8. Minhyun (NU'EST , Wanna One)

Chàng trai đứng vị trí thứ 9 trong đêm chung kết Produce 101 vừa rồi cũng góp mặt khi xuất hiện trong MV "Shanghai Romance" của nhóm nhạc nữ cùng công ty Orange Caramel.

9. Mingyu, Wonwoo, Woozi, S.Coups, Hoshi (Seventeen)

Rất ít ai biết rằng khi còn là thực tập sinh của Pledis Entertainment , 5 thành viên của Seventeen đã có "màn ẩu đả " với đàn anh cùng công ty NU'EST trong MV đình đám "FACE".

10. Jisoo, Jennie (BLACKPINK)

Jisoo đã có một bản lý lịch ấn tượng trước khi debut khi đã thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong MV "Spoiler + Happen Ending" của Epik High.Còn với Jennie thậm chí còn được đóng vai nữ chính trong MV "That XX" của G-Dragon 

 

11. Jeonghwa (EXID)

Có thể bạn chưa biết những cô gái nhỏ bị các bạn nam trêu ghẹo được "Wonder Woman " Sohee cứu trong MV "Tell Me" của Wonder Girl chính là cô nàng Jeonghwa của EXID bây giờ. Khi đó Jeonghwa mới chỉ 12 tuổi và đang là thực tập sinh của JYP Entertainment.

12. Jungkook, J-Hope, Suga, Jin, V (BTS)

Trước khi BTS được biết đến và mến mộ như hiện nay, 5 anh chàng này đã được "giới thiệu" trước thông qua MV "I'm Da One" của Jo Kwon. Chắc hẳn Jo Kwon sẽ rất tự hào khi biết rằng dàn cameo của anh năm nào bây giờ đã trở thành những idol nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nơi trên thế giới .

13. Apink

Ngay cả trước khi debut , Apink đã được biết đến khi xuất hiện trong MV "Beautiful" của BEAST. Riêng thành viên Naeun còn đóng vai nữ chính trong MV "I Like You The Best" của nhóm.

14. Seolhyun (AOA)

Cô nàng quyến rũ của AOA cũng đã từng đóng vai nữ chính trong các MV của các nhóm trong công ty FNC Entertainment MV "Severely" của tiền bối cùng công ty FT.Island và MV "Awesome" của nhóm N.Flying

15. Hoya (INFINITE)

Các thành viên của Lovelyz trong thật đáng yêu khi đang cố gắng quyến rũ anh chàng lạnh lùng Hoya thông qua trò chơi trốn tìm của mình.

 



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày