Điểm danh những nam idol Kpop sở hữu nét đẹp như dòng dõi hoàng tộc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 06 / 10 / 2016

Điểm danh những nam idol Kpop sở hữu nét đẹp như dòng dõi hoàng tộc

Những Idol Kpop này sở hữu vẻ đẹp "nam thần" nhưng cũng đồng thời rất sang trọng, thanh lịch như con cháu của một gia đình hoàng tộc đích thực.

Kpop là nơi có rất nhiều "nam thần" với vẻ đẹp điển trai "đốn tim" fan ầm ầm. Thế nhưng, không nhiều người lại sở hữu nét đẹp vương giả, cuốn hút đủ để được xứng danh là "có thần thái của con cái gia đình hoàng tộc". Để có thể được ví với những vương tôn công tử, các idol này phải hội đủ các yếu tố như điển trai, thanh lịch và khí chất toát ra luôn cao vời, sang trọng. 

Từng đường nét như ánh mắt, khóe môi, khuôn miệng cười rạng rỡ của những "nam thần" này khiến họ như bước ra từ một bức tranh vẽ gia đình hoàng gia hay quý tộc. Chỉ cần xuất hiện, mọi sự chú ý sẽ đều được tập trung dành cho họ. Sức hút từ những thần tượng này cũng không hề nhỏ, nhất là khi họ diện vest hoặc trang phục đơn giản mà vẫn giữ được thần thái "sang chảnh" rất riêng. 

Cùng điểm qua "gia đình hoàng tộc" ở Kpop với toàn những khuôn mặt điển trai và có sức quyến rũ vô cùng lớn nhé!

Suho (EXO)

Suho

suho 2

Giả sử những idol được liệt kê trong danh sách này đều thuộc cùng một gia đình hoàng gia thì hẳn Suho xứng đáng làm trưởng bối nhất. Anh sở hữu vẻ đẹp thanh tú và thông minh sáng láng. Nhan sắc của Suho không theo kiểu mong manh nhưng lại rất nam tính, lịch lãm. Hẳn để lãnh đạo những thành viên EXO tinh nghịch, nhiều cá tính khác nhau như thế, Suho cũng thuộc hàng idol “không phải dạng vừa đâu” của Kpop.

Từ nụ cười, ánh mắt, mọi cử chỉ hành động của anh đều toát ra khí chất hoàng tộc, tuy sang trọng nhưng cũng đầy uy quyền.

G-Dragon (Big Bang)

G-DragonG-Dragon 2

G-Dragon không phải là người sở hữu những đường nét điển trai nhất trên khuôn mặt. Thế nhưng, anh lại có một vẻ gợi cảm, hút hồn đến khó cưỡng và thần thái rất riêng mà không sao Kpop nào sở hữu được. Điểm khiến anh trông như vừa bước ra từ một gia đình hoàng tộc chính là phong cách rất “quý ông”, tuy cá tính nhưng không quá màu mè, phô trương. Các fan cho rằng anh xứng danh “con cháu hoàng gia” bởi G-Dragon đã vượt khỏi tiêu chuẩn đẹp trai của một nam nhân bình thường để đạt đến tầm “vương tôn công tử”

Kim Jinwoon (Winner)

kim jinwookim jin woo

Jinwoo khắc họa lại hình ảnh một thiếu gia quý tộc trong những bộ phim điện ảnh thời xưa. Các fan bảo nhau rằng anh sở hữu một nét đẹp rất “thần tiên” đến mức khó tin được anh là một chàng trai trái đất. Khuôn mặt, phong thái bình thản và dáng vẻ đạo mạo, cao vời của anh làm bao cô gái “mê như điếu đổ”. Thậm chí các fan còn nhiệt tình đưa ra gợi ý rằng YG nên tạo cơ hội cho Jinwoo được tham gia diễn xuất bởi anh hội đủ mọi yếu tố để “kéo khách” về cho một bộ phim thành công.

L (Infinite)

L infiniteL infinite 2

Khó có thể nào lựa được một bức ảnh xấu của L. Chẳng những đẹp trai, anh còn có sức hút mãnh liệt với các fan. Nếu anh xuất thân từ một vương triều, hẳn rất nhiều công chúa hoàng tộc sẽ phải “chết đứ đừ” trước vẻ điển trai “không góc chết” của L.

Vernon (Seventeen)

vernon vernon 1

Đây chính là “hoàng tử út” trong hoàng cung. Tuy rất điển trai với làn da trắng hồng, miệng cười nhỏ xinh và đôi mắt sâu tuyệt đẹp, nhưng ở Vernon thần thái lịch lãm, sang trọng vẫn toát ra ngời ngời. Anh vừa rất đẹp nhưng cũng lại đáng yêu trong mọi hành động. Nhiều người cho rằng, lần đầu nhìn thấy Vernon họ sẽ bị vẻ đẹp này làm cho thấy thật lạ lẫm nhưng sau đó chẳng ai có thể ngừng tìm hiểu thêm về “trai đẹp” này để cuối cùng đều bị sức hút của anh “lôi kéo” thành fan.

Sehun (EXO)

sehun sehun 1

Sehun đôi lúc thường bị hiểu lầm bởi khuôn mặt “khó đăm đăm”. Thế nhưng, chính bởi nét cao ngạo này, anh hoàn toàn giống một chàng công tử trong hoàng cung. Dù rất nhiều lần anh nghịch ngợm hết mình cùng EXO nhưng chưa bao giờ Sehun đánh mất đi khí chất “vương giả” của mình. Từ khuôn mặt, mái tóc, ánh mắt, khóe môi của Sehun đều khiến mọi người liên tưởng đến nhân vật chính trong một bức tranh vẽ giới quý tộc, thanh tú, lạnh lùng nhưng lại rất bí ẩn, đầy lôi cuốn.

Sau khi ngắm nghía xong “gia đình hoàng tộc” này, rất nhiều fan đã để lại comment:

[+25][-4] Choi Hansol, cậu có phải là con thất lạc của gia đình hoàng tộc không?

[+22][-4] Xem “bé út” Hansol của gia đình hoàng gia kìa.

[+21][-5] Cậu bé này luôn tỏ ra giống như vương tôn công tử thế thôi chứ cư xử như một baby chính hiệu vậy. Cảm ơn vì đã nhắc đến bé yêu nhé!

[+15][-1]Thừa nhận đi, bạn cũng thấy Vernon rất giống con út triều đình đúng không?

[+15][-3] Vernon trông hệt cậu hoàng tử đến từ gia đình hoàng gia vương quốc Anh vậy.

[+14][-4] Ôi huynh trưởng trong gia đình đây rồi.

[+14][-4] Kim Jinwoo thật là đẹp trai. Đọc bài này xong mình liên tưởng đến cảnh anh ấy bị lạc phải đi tìm tháp Tokyo tận 3 tiếng đồng hồ trong Winner TV. Đúng là chàng hoàng tử thơ ngây chẳng biết được thế giới ngoài kia nhẫn tâm độc ác đến mức nào.

[+12][-4] Ước gì anh ấy lại theo concept này lần nữa.

[+10][-5] Nói thật nhé, đời mị chưa từng được gặp ai như Kim Joonmyeon hết. Chỉ cần diện sơ mi đơn giản trông cậu ấy đã ra dáng con trưởng của gia đình hoàng tộc lắm rồi. Nhưng mà bọn fan như mị đây thì đều quá rành rằng anh chàng chính là thành viên nghịch ngợm, phá phách nhất của EXO đấy.

[+8][-0] Hansolie ơi, nếu giờ ai nói cậu là con út gia đình hoàng gia hẳn mình sẽ tin ngay lập tức mất.

 Alec.N lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày