Điểm danh những nghệ sĩ US-UK đã bị chinh phục bởi Black Pink tại lễ hội âm nhạc Coachella - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 05 / 2019

Điểm danh những nghệ sĩ US-UK đã bị chinh phục bởi Black Pink tại lễ hội âm nhạc Coachella

Không chỉ thu hút fan hâm mộ trên toàn cầu, Black Pink còn có khả năng gây ấn tượng với các ngôi sao nổi tiếng khác.

Black Pink đã mang đến một sân khấu thành công tại địa điểm công diễn Sahara của lễ hội Coachella Valley Music and Arts Festival diễn ra tại Indio, California, Mỹ trong hai ngày 12 và 19/4.

 

Ngoài ra, Black Pink đã mở màn tour diễn Bắc Mỹ thông qua concert Black Pink 2019 World Tour with Kia 'In Your Area' Los Angeles tại The Forum, Los Angeles, Mỹ vào ngày 17/4.

Giữa lúc Black Pink đang tích cực hoạt động, đã có những người hâm mộ đặc biệt ủng hộ các cô gái. Ariana Grande, Will Smith, Pharrell Williams, DJ Snake... đã trực tiếp gặp gỡ Black Pink.

 

 

Gần đây, Ariana Grande đã đăng tải một tấm hình cùng biểu tượng hình trái tim lên SNS cá nhân. Bức ảnh được công bố ghi lại hình ảnh Black Pink tươi cười khoác vai với Ariana Grande. Hai bên đã cùng góp mặt trong dàn line-up của lễ hội âm nhạc Coachella lần này. Trước đó, Ariana Grande đã từng trở thành chủ đề nóng khi trả lời câu hỏi "Bạn có biết Black Pink không?" trên tin nhắn SNS của một fan hâm mộ: "Có, tôi biết. Có vẻ như tôi sẽ có thể đến gặp họ trong đêm diễn thứ 2".

Ariana Grande là ngôi sao nhạc Pop toàn cầu đang nhận được nhiều sự yêu mến ở cả Hàn Quốc. Gần đây, các ca khúc như Thank U, Next hay 7 Rings của nữ ca sĩ thậm chí còn "xếp hàng" lần lượt trên BXH Billboard.

 

 

Pharrell Williams đã tới concert tại LA của Black Pink. Đặc biệt, nam ca sĩ còn đăng tải ảnh xác nhận lên tài khoản SNS cá nhân và tinh tế thể hiện tình cảm yêu mến với một trái tim đen và một trái tim hồng.

 

 

Benny Blanco cũng đến thăm concert tại LA của Black Pink. Anh chia sẻ trên SNS cá nhân: "Tối qua tôi đã gặp thần tượng của mình".

 

 
 

Vợ chồng Will Smith đã gặp Black Pink tại Coachella và cổ vũ nồng nhiệt cho nhóm. Will Smith đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Black Pink lên SNS cá nhân kèm bình luận: "Tôi và Jada đã chính thức trở thành fan!".

 

DJ Snake đã đến dự concert tại LA của Black Pink và đăng tải bức ảnh check-in lên SNS cá nhân. Anh đăng dòng chú thích "DJ Snake & Black Pink In Your Area" và còn thêm cả biểu tượng cảm xúc trái tim màu hồng. Trong bài đăng trên, DJ thế giới Tiesto cũng để lại bình luận với lời khen ngợi: "Họ thật tuyệt vời".

 

 

Ban nhạc Pop Lany đã để lại hình ảnh minh chứng trên SNS của nhóm sau khi tham dự buổi concert tại LA lần này. Không những thế, Harry Styles - cựu thành viên One Direction - cũng là một vị khách đặc biệt khác trong concert của Black Pink. Tờ Metro (Anh) đưa tin: "Harry Styles cho thấy dáng vẻ hoàn toàn bị hút hồn vào buổi diễn. Không biết từ khi nào, anh càng lúc càng hướng người về phía trước trong khi vừa chống cằm và chăm chú theo dõi màn trình diễn".



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày