Điểm danh những nhóm nhạc đạt thành tích khủng ngay từ bài hát debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 07 / 2017

Điểm danh những nhóm nhạc đạt thành tích khủng ngay từ bài hát debut

Các nhóm nhạc này đã chứng minh sức hấp dẫn và thực lực của mình ngay từ khi "chân ướt chân ráo" là làng Kpop.

Kpop hiện nay có không ít nhóm nhạc debut mỗi năm nhưng không phải nhóm nào cũng có thể thành công với ca khúc debut của mình và càng khó hơn cho họ để giành chiến thắng trên show âm nhạc khi chỉ mới là tân binh. Tuy nhiên, những nhóm nhạc sau đã cho thấy họ có thể làm được điều được coi là cực kì khó khăn này.

Hãy cùng xem đó là những ai nhé!

1. 2NE1

Đầu tiên có lẽ phải nhắc đến 2NE1 với siêu phẩm debut "Fire" nổi tiếng một thời.Không chỉ giúp cho 2NE1 đoạt được chiếc cup đầu tiên tại sân khấu Inkigayo chỉ 28 ngày sau khi debut mà còn đem về cho 2NE1 hai giải tại Cyworld Digital Music Awards tại hai hạng mục là: "Bài Hát của tháng 5" và "Tân Binh của tháng 5" đồng thời giành luôn cả giải thưởng "MV hay nhất năm" ngay tại lễ trao giải MAMA đầu tiên mà các cô nàng tham dự.

2. BLACKPINK

Đàn em của 2NE1 đại diện cho girlgroup thế hệ thứ 3 của nhà YG là BLACKPINK cũng không thua kém đàn chị.Với chiến thắng tại Inkigayo với ca khúc debut "Whistle" vào ngày 21 tháng 8 năm 2016 tức là chỉ 13 ngày sau khi debut và giúp cho các cô gái trở thành nhóm nhạc nữ đạt No.1 trên show âm nhạc nhanh nhất Kpop ."Whistle" cũng đem lại cho BLACKPINK nhiều giải thưởng khác như là "Bài hát của năm - Tháng 8" tại Gaon Chart K-Pop Awards và "MV hay nhất năm" tại MAMA 2016.

3. WINNER

Các nhóm nhạc nam cùng công ty của 2NE1BLACKPINK cũng không kém cạnh thậm chí là vượt qua cả những đồng nghiệp nữ .Điển hình với trường hợp của WINNER khi trở thành nhóm nhạc đoạt cup nhanh nhất với chiến thắng trên sân khấu M! Countdown ngày 21/8/2014 với ca khúc ra mắt "Empty" tức là chỉ có... 6 ngày sau khi debut- một con số không tưởng. Có lẽ, sẽ mất một thời gian rất lâu nữa chúng ta mới có thể thấy một nhóm nhạc có thể xô đổ được kỉ lục đáng ngưỡng mộ này của các chàng trai WINNER.

4. iKON

iKON cũng chính là nhóm nhạc thứ 2 chỉ sau WINNER trong danh sách các nhóm nhạc đoạt cup nhanh nhất với chiếc cup đầu tiên chỉ sau 12 ngày tại Music Core phát sóng ngày 26/9 /2015 với ca khúc debut "My Tape" ngay cả khi chưa "lên sàn". Chính điều này đã tạo tiền đề cho iKON ẵm 2 giải thưởng danh giá vào cuối năm là "Tân binh xuất sắc nhất" tại MMA 2015 và "Nhóm nhạc nam mới xuất sắc nhất" tại MAMA 2015. Điều đó cho thấy YG Entertainment thực sự là một chuyên gia trong việc đào tạo ra những "tân binh khủng long" cho làng giải trí Hàn Quốc.

 5. DBSK

Không chỉ có YGSM cũng sở hữu cho mình những idol có màn debut ấn tượng và mở đầu chính là "những vị thần phương Đông" DBSK. Sức hút khủng khiếp đã đến từ ngay khi các chàng trai còn trứng nước bước vào thế giới Kpop khi DBSK đã giành được chiến thắng đầu tiên tại sân khấu Inkigayo cho bài hát debut "Hug" của mình vào ngày 28/3/2004 dưới sự hò reo cổ vũ của rất nhiều fan hâm mộ.

6. SNSD

Nhóm nhạc nữ số một SM cũng lọt vào danh sách này khi giành No.1 đầu tiên trong sự nghiệp trên chương trình âm nhạc M! Countdown vào ngày 11 tháng 10 năm 2007 với ca khúc debut "Into The New World". Chiến thắng này vô cùng ý nghĩa đối với các thành viên và là khởi đầu cho những thành công liên tiếp của SNSD sau này .Ca khúc debut "Into The New World" cũng giúp cho SNSD đạt giải thưởng "Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất " tại lễ trao giải Cyworld Digital Music Awards năm 2007.

7. Miss A

Trước khi bị BLACKPINK phá vỡ thì Miss A chính là nhóm nắm giữ kỉ lục đoạt cup nhanh nhất khi giành No.1 tại sân khấu M! Countdown chỉ 20 ngày sau khi debut với siêu phẩm "Bad Girl Good Girl". Ca khúc này còn giúp cho Miss A trở thành nhóm đầu tiên sở hữu ca khúc debut đạt giải thưởng “Bài hát của năm” tại MAMA 2010 và đồng thời đem lại cho 4 cô gái 2 giải thưởng khác đó là “Nhóm nhạc nữ mới xuất sắc nhất” và “Nhóm nữ trình diễn xuất sắc nhất".

8. FT.Island

Không giàu có và danh tiếng như các "đại gia" trong BIG3 nhưng FNC Entertainment cũng sở hữu 2 nhóm nhạc lọt vào danh sách này. Đầu tiên chính là FT. Island khi nhóm giành No.1 đầu tiên trong sự nghiệp trên chương trình M! Countdown phát sóng vào ngày 19/7/2007 với bài hát debut "Love Sick". Ca khúc sau đó cũng đem lại nhiều giải thưởng khác cho FT.Island như: "Nhóm nhạc nam mới xuất sắc nhất " tại MAMA 2007, "Tân binh xuất sắc nhất "tại Golden Disk Award 2007...

9. CN.BLUE

Đàn em của FT.Island tại FNC là CN.BLUE cũng làm được điều tương tự với chiến thắng tại sân khấu Music Bank ngày 29/1/2010 với "I"m a loner" và là nhóm nhạc nam giữ kỉ lục giành cup nhanh nhất với chỉ 15 ngày sau khi debut trước khi lần lượt bị Winner iKON vượt qua. "I'm a loner" cũng đem lại cho CN.BLUE những giải thưởng khác bên cạnh những chiếc cup như: "Tân binh của tháng - Tháng 1" ,"Tân binh của năm" tại Cyworld Digital Music Awards năm 2010...



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày