Điểm danh những nữ thần "không góc chết" nổi tiếng của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Điểm danh những nữ thần "không góc chết" nổi tiếng của Kpop

Dù chụp ảnh hay quay phim ở góc độ nào, những thần tượng nữ này vẫn luôn xinh đẹp lung linh, khiến các fan mê mẩn với vẻ ngoài hoàn hảo của mình.

Vẻ ngoài xinh đẹp của các nữ nghệ sĩ luôn là chìa khóa hút fan hiệu quả nhất. Đặc biệt, Kpop có rất nhiều idol nữ xinh đẹp nhưng một khuôn mặt "không góc chết" thì không phải ai cũng may mắn có được. Dưới đây là danh sách những người đẹp nổi tiếng luôn nổi tiếng với vẻ ngoài ngoài hoàn hảo dù ở bất kỳ góc độ nào của mình.

Yoona (SNSD)

Yoona SNSD

Yoona từng đứng đầu danh sách "Nữ thần sắc đẹp châu Á" do một trang mạng Trung Quốc bầu chọn. Thậm chí, cô còn đánh bại cả Phạm Băng Băng và Lưu Diệc Phi của showbiz Hoa ngữ để lên ngôi đầu bảng. Yoona cũng được xem là hình mẫu lý tưởng để phẫu thuật thẩm mỹ của nhiều người.

Yoona SNSD

Thành viên SNSD quả xứng đáng là “thần tiên tỉ tỉ” của Kpop khi vẻ đẹp hoàn mỹ của cô thuộc dạng “không góc chết”. Với đường nét dịu dàng, thanh tú và biến hóa được với nhiều phong cách, cô luôn là cái tên được các tạp chí, nhãn hàng thời trang tin tưởng chọn lựa.

Yoona SNSD

Yoona SNSD

Vào ngày 11 tháng 8 vừa qua, tạp chí Vougue Đài Loan đã tung ra một số bức ảnh độc quyền cho chủ đề tháng 9 tới. Và tại đây, YoonA đã thể hiện được nhiều thần thái trên khuôn mặt từ nữ tính cho đến cá tính, tinh nghịch.

Yoona SNSD

Yoona SNSD

Yoona SNSD

Chính vẻ đẹp "độc nhất vô nhị" của YoonA đã giúp cô trở thành người mẫu ảnh lý tưởng cho nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ trên khắp thế giới.

Mới đây, Dispatch đã bất ngờ tung ra loạt hình của YoonA được chụp vào ngày 20/9 tại trước cửa tiệm salon khu Gangnam, Seoul, trước khi nữ thần tượng lên đường dự họp báo ra mắt bộ phim "The K2". Và dù chỉ là những khoảnh khắc rất đời thường, nhưng YoonA vẫn chứng minh được tại sao cô được xem là một trong những visual "huyền thoại" của Kpop.

Yoona SNSD

Yoona SNSD

Đến cả cư dân mạng cũng không ngần ngại dành những lời khen "có cánh" cho nhan sắc của Yoona. Nhiều người khẳng định rằng trong ảnh, thành viên SNSD đã... “bớt đẹp” đi rất nhiều. Quả thực, rất nhiều người khẳng định, khi được gặp cô ngoài đời, họ đã phải thẫn thờ trước vẻ ngoài “chim sa cá lặn” của cô nàng.

Yoona SNSD

Yoona SNSD

Yoona SNSD

Bên cạnh đó, YoonA còn toát lên khí chất ngôi sao ngời ngời mà không phải ai cũng có được. Điều này giúp cô luôn nổi bần bật mỗi khi xuất hiện và thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh.

Suzy (Miss A)

Suzy Miss A

Nổi tiếng bởi ngoại hình trong sáng, ngọt ngào cùng vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ và thân thiện, “tình đầu quốc dân” Suzy luôn khiến người hâm mộ lẫn công chúng trầm trồ thán phục mỗi lần xuất hiện trước đám đông.

Suzy Miss A

Suzy Miss A

Suzy Miss A

Suzy Miss A

Suzy Miss A

Dù là với phong cách lộng lẫy, kiêu sa hay giản dị, gần gũi hết mức, Suzy đều toát lên được đẹp không tì vết.

Suzy Miss A

Suzy Miss A

Suzy Miss A

Suzy Miss A

Quay trái, quay phải, nhìn ngược, nhìn xuôi…, Suzy quả nhiên là một người đẹp “không góc chết”! Sở hữu ngoại hình yêu kiều, xinh đẹp đến hoàn mỹ, Suzy luôn được coi là một trong những “tượng đài” về nhan sắc trong giới thần tượng.

Suzy Miss A

Suzy Miss A

Cô cũng là một trong những idol nổi tiếng sở hữu mặt mộc hoàn hảo. Thậm chí, cô nàng từng để mặt mộc khi chụp ảnh tạp chí hay khi ghi hình cho bộ phim "Architecture 101".

Suzy Miss A

Suzy Miss A

Suzy Miss A

Jiyeon (T-Ara)

Jiyeon T-Ara

Trước khi scandal bắt nạt thành viên của T-Ara nổ ra vào năm 2012, Jiyeon luôn có mặt trong các bảng xếp hạng về nhan sắc của Hàn Quốc. Thậm chí Jiyeon từng dẫn đầu một cuộc bình chọn về thần tượng có gương mặt đẹp tự nhiên đáng mơ ước.

Jiyeon T-Ara

Jiyeon T-Ara

Jiyeon T-Ara

Jiyeon T-Ara

Jiyeon T-Ara

Vẻ đẹp tự nhiên của JiYeon cũng được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao

Jiyeon T-Ara

Jiyeon T-Ara

Cô nàng đẹp ngất ngây trong tà áo dài Việt Nam

Mới đây, Jiyeon lại “gây thương nhớ” cho fan bằng vẻ ngoài long lanh của mình. Tại concert của T-Ara diễn ra ở Thượng Hải vào ngày 17 tháng 9, Jiyeon không chỉ gây chú ý với fan Kpop vì dù bị thương ở cổ chân nhưng vẫn cố gắng hết sức để biểu diễn, mà em út của girlgroup nhà MBK còn khiến người hâm mộ phải “điên đảo” trước nhan sắc hoàn hảo của mình.

Jiyeon T-Ara

Jiyeon T-Ara

Chủ đề về ngoại hình của Jiyeon tại buổi concert đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía netizen. Thành viên T-Ara nhận được rất nhiều lời khen cho vẻ đẹp ngày càng mặn mà theo thời gian. Thậm chí, đến các fan “ngoại lai” cũng phải gật gù đồng ý với vẻ ngoài “thần thánh” của Jiyeon.

Jiyeon T-Ara

Jiyeon T-Ara

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ vì nhan sắc quá hoàn hảo của Jiyeon và cũng dành tặng rất nhiều lời khen có cánh cho cô nàng em út xinh đẹp và tài năng này:

"Cô ấy thậm chí còn xinh đẹp hơn gấp nhiều lần trước đó. Hồi T-Ara còn ở những ngày đỉnh cao, tôi từng nghĩ cô ấy sẽ đứng đầu danh sách các thần tượng có vẻ đẹp lung linh nhất. Nếu không vì scandal thì cô ấy cũng là top visual rồi. Mấy bài hát của T-Ara cũng hay nữa”.

Jiyeon T-Ara

Jiyeon T-Ara

“Nếu được nói một điều vào lúc này thì tôi cũng không hiểu sao người ta lại “vùi dập” nhan sắc của Jiyeon đến như vậy… Tôi đến Inkigayo để xem EXO nhưng lại “đứng hình” trước màn solo của Jiyeon luôn. Cô ấy thật sự quá xinh đẹp”.

Jiyeon T-Ara

“Từ khi nào mà một cô bé 17 tuổi lại lớn nhanh như thế này?… Hôm đó Jiyeon bị thương ở chân nhưng cô ấy vẫn cố gắng biểu diễn. Nhìn em ấy đi khập khiễng đến cuối mà tôi cảm thấy vô cùng biết ơn Jiyeon vì đã cố gắng đến như vậy. Tôi mong rằng cô ấy sẽ không bị tổn thương và sẽ nhận được thật nhiều tình cảm từ người hâm mộ”.

Thùy Chuyên (Tổng hợp)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày