Điểm danh những 'Tam giác quỷ' nhan sắc nổi tiếng trong các nhóm nhạc Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 11 / 2017

Điểm danh những 'Tam giác quỷ' nhan sắc nổi tiếng trong các nhóm nhạc Kpop

Trong một số nhóm Kpop, có đến 3 thành viên sở hữu visual "thần thánh", khí chất vô cùng nổi bật và thường đứng cạnh nhau. Thậm chí, trong các ảnh chụp chung, vẻ đẹp của bộ 3 visual này có thể lấn át các thành viên còn lại, khiến người hâm mộ ngay lập tức bị thu hút và khó lòng rời mắt, vì thế họ được ưu ái đặt cho biệt danh "Tam giác quỷ" nhan sắc.

Dưới đây là những bộ 3 nhan sắc nổi tiếng trong các nhóm nhạc Hàn, đang được các fan Kpop bình luận sôi nổi trên một diễn đàn.

BTS

Jin là visual chính thức thì Jung Kook giữ vai trò gương mặt đại diện, center của BTS. Không chính thức giữ vai trò hình ảnh nhưng nét đẹp của V từ lâu đã được fan Kpop công nhận, thường xuyên lọt vào top idol mỹ nam. Ba chàng trai chính là đại diện nhan sắc của BTS.

Tất cả các thành viên BTS đều công nhận Jin là anh chàng điển trai nhất nhóm. Anh cả của nhóm nhiều lần gây sốt cộng đồng fan Hàn cũng như fan quốc tế nhờ gương mặt hoàn hảo như điêu khắc.

Jung Kook đảm nhận vai trò gương mặt đại diện, cho thấy hình ảnh và phong cách mà BTS muốn vươn đến, thường xuyên được đứng ở vị trí trung tâm của nhóm.

V mang nét đẹp độc đáo, bí ẩn như ma cà rồng, đối lập với tính cách 4D của anh chàng.

Wanna One

Hwang Min Hyun, Lai Guan Lin và Ong Seong Woo nổi lên như bộ 3 visual hàng đầu của Wanna One với biệt danh 'Tam giác quỷ Bermuda' về nhan sắc. Điểm chung của 3 chàng trai này đó là đều sở hữu gương mặt đẹp chuẩn nam thần Kpop, chiều cao lý tưởng 1,8 m.

Trong các ảnh chụp nhóm, 3 anh chàng thường xuyên đứng tạo thành hình tam giác. Trong đó, Min Hyun quyến rũ như loài cáo sa mạc, gương mặt Seung Woo đậm chất điện ảnh còn Guan Lin mang vẻ ngây thơ.

Ngoài đường nét mỹ nam, Hwang Min Hyun còn gây ấn tượng bởi chiều cao như người mẫu, vai rộng, tay đẹp. Nam idol có rất nhiều tương tác ngọt ngào với fan, được fan Hàn bình chọn là mẫu bạn trai mơ ước.

Ong Seong Woo mang vẻ góc cạnh, nam tính, phù hợp với hình ảnh của một diễn viên. Idol 22 tuổi được bình chọn là một trong những idol nam sở hữu hình thể đẹp nhất Kpop.

Mới 16 tuổi nhưng Lai Guan Lin đã cao đến 1,83 m, gương mặt thanh tú. Thành công khi tham gia show tuyển chọn sống còn và gia nhập một nhóm nhạc đình đám, mỹ nam đến từ Đài Loan được ví là 'Tzuyu phiên bản nam'.

Red Velvet

Từ khi mới ra mắt, Irene đã được tung hô là 'nữ thần thế hệ mới Kpop'. Nếu như trưởng nhóm Red Velvet sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết thì Joy lại cuốn hút với hình tượng tươi trẻ, quyến rũ. Góc còn lại của 'tam giác' chính là Yeri. Idol 18 tuổi có hình ảnh đáng yêu và khí chất sang chảnh.

Red Velvet vẫn được mệnh danh là nhóm nữ không có 'lỗ hổng' visual. Khi bộ 3 Irene, Joy và Yeri đứng cạnh nhau được cho là đặc biệt có sức hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái riêng biệt.

'Tam giác nhan sắc' của Red Velvet thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các ảnh tạp chí. Dù vẫn còn là tân binh nhưng bộ 3 đã thể hiện khí chất không hề thua kém các đàn chị.

3 cô gái mỗi người một vẻ khi ở cạnh nhau khiến người hâm mộ thích thú.

SNSD

Cả 9 thành viên SNSD đều có vẻ ngoài long lanh nhưng Yoon Ah, Yuri và Seo Hyun luôn thu hút sự chú ý mỗi khi đứng cạnh nhau. Nếu như Yoon Ah nổi tiếng với đẳng cấp 'nữ thần' nhờ nét đẹp ngọt ngào, thanh thoát thì 'ngọc trai đen' Yuri hút fan bởi đường nét sắc sảo và quyến rũ. Em út Seo Hyun không đình đám như các chị nhưng vẫn ghi điểm bởi vẻ phúc hậu, thuần khiết.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Yoon Ah, Yuri và Seo Hyun còn là 3 thành viên có thân hình quyến rũ, thuộc hội 'cao kều' trong nhóm nữ quyền lực nhà SM.

Những ngày đầu ra mắt, Yoon Ah, Yuri và Seo Hyun thường xuyên được đứng ở vị trí trung tâm của SNSD nhờ ngoại hình sáng, chiều cao tốt.



3 cô gái hay đứng cạnh nhau trong các ảnh chụp nhóm cũng như trong các mẫu quảng cáo. Họ được cho là những người đã bắt đầu cho trào lưu 'tam giác quỷ' và được gọi là 'tam giác quỷ' nguyên bản.

Nhan sắc ngày càng mặn mà của SNSD sau 10 năm hoạt động.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày