Điểm danh những 'thần đồng' hiếm có của KPOP: Chỉ cần thực tập vài tháng đã được debut chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 11 / 2017

Điểm danh những 'thần đồng' hiếm có của KPOP: Chỉ cần thực tập vài tháng đã được debut chính thức

Tất cả họ đều là những ngôi sao nổi tiếng quốc tế!

Thông thường, thời gian đào tạo trung bình của một thần tượng rơi vào khoảng 3 đến 4 năm, thậm chí, có nhiều tần tượng còn thực tập lên tới 10 - 15 năm. Tuy nhiên, việc nào cũng có một ngoại lệ, ngoài kia vẫn tồn tại một số thần tượng được ra mắt sau khi thực tập chỉ vài tháng. Họ thường được nhắc đến như là "ước mơ thầm kín" của cộng đồng trainee Hàn Quốc: "Thực tập ngắn, debut sớm và thành công lớn".

Suzy (Miss A)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Suzy đã được một nhà tuyển dụng của JYP phát hiện khi đi vệ sinh lúc thi tuyển "Superstar K". Sau 10 tháng thực tập, cô nàng đã chứng minh khả năng hát và nhảy của mình đủ mạnh để ra mắt như maknae của nhóm nhạc nữ miss A.

Seungri (Big Bang)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Em út của Big Bang gia nhập nhóm sau 10 tháng huấn luyện. Mặc dù suýt bị loại trong show sống còn ra mắt "BIGBANG Documentary", cuối cùng Seungri đã thuyết phục được Yang Hyun Suk rằng anh đã sẵn sàng cho việc debut.

Youngjae (GOT7)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Không giống như các thành viên khác trong nhóm, vốn có ít nhất hai năm đào tạo, Youngjae chỉ được huấn luyện 7 tháng trước khi ra mắt với tư cách là giọng ca chính của GOT7. Anh chàng cho rằng lý do mình được chọn là nhờ khả năng ca hát ổn định, Youngjae đã dành 7 tháng để tập trung cải thiện kỹ năng nhảy của mình.

Dowoon (DAY6)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Trong khi các thành viên thuộc ban nhạc của mình đã luyện tập nhiều năm dưới cái tên 5Live, tay trống của DAY6 chỉ dành vài tháng luyện tập trước khi được bổ sung vào ban nhạc hồi năm 2015.

BaekhyunChen (EXO)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Thật thú vị rằng bộ đôi giọng ca chính của EXO, Baekhyun và Chen, được nhận vào SM Entertainment chỉ cách nhau 3 ngày. Baekhyun được tuyển thông qua một buổi thử giọng tại một trường đại học âm nhạc còn Chen được một huấn luyện viên thanh nhạc có tiếng giới thiệu với SM. Họ chỉ mất thêm 4 tháng huấn luyện để debut với EXO.

Yein (Lovelyz)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Ban đầu, Yein muốn trở thành vũ công, không may, chấn thương ở mắt cá chân đã buộc cô phải từ bỏ ước mơ này. Sau đó, Yein ghi danh vào một học viện âm nhạc. Tại đây, cô vượt qua vòng thử giọng của Woollim và ra mắt với Lovelyz chỉ trong vòng 4 tháng.

Hyuk (VIXX)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Hyuk được huấn luyện chỉ 3 tháng trước khi anh chàng xuất hiện trên chương trình "MyDol", nơi anh được chọn là một trong những thành viên của VIXX.

Changmin (2AM)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Trong khi trưởng nhóm Jokwon có thời gian thực tập lên tới 8 năm ở JYP thì Changmin chỉ mất 3 tháng để được ra mắt trong 2AM.

Kyuhyun và Ryeowook (Super Junior)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Ryeowook gia nhập Super Junior chỉ vài tuần trước khi nhóm debut chính thức vào năm 2005. Anh chàng mới chỉ được đào tạo 2 tháng để trở thành thần tượng chuyên nghiệp. Một năm sau, Ryeowook đã nhường lại vị trí maknae của mình cho Kyuhyun, thành viên gia nhập nhóm trong năm 2006. Kyuhyun chỉ mất ba tháng để tập luyện trước bắt đầu quảng bá với Super Junior.

Jiwoo (K.A.R.D)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Có thể bạn chưa biết, Jiwoo đã thu âm ca khúc đầu tiên của K.A.R.D - "Oh Nana", ngay trong ngày cô thi tuyển vào  DSP Entertainment. Với khả năng thanh nhạc và nhảy múa được công nhận, Jiwoo chỉ cần thực tập thêm 2 tháng trước khi K.A.R.D bắn phát súng đầu tiên. 

Jung Eunji (Apink)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Eunji được tuyển vào công ty chỉ hai tháng trước khi Apink debut. Buổi thử giọng của cô nàng gây ấn tượng mạnh đến mức, công ty lập tức quyết định đưa Eunji trở thành giọng ca chính của nhóm.

Chenle (NCT Dream)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Trước khi ra mắt trong unit NCT Dream, Chenle đã là một ngôi sao nhí nổi tiếng ở Trung Quốc. Cậu bé chỉ cần thêm 2 tháng làm quen với môi trường và chuẩn bị debut cùng các thành viên của mình.

Jiyoung (KARA)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Sau khi một thành viên quyết định rời khỏi đội hình KARA nguyên thủy, DSP ráo riết tìm kiếm gương mặt mới để thay thế. Bất ngờ rằng, nữ thực tập sinh 1 tháng Kang Jiyoung đã giành được cơ hội quý giá ấy.

Yura (Girl's Day)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Hồi còn là một học sinh trung học, Yura đã nhận được lời mời gọi từ 60 công ty giải trí khác nhau. Sau khi đưa ra quyết định, Yura được đào tạo trong 1 tháng trước khi gia nhập Girl's Day - nhóm nhạc nữ vốn đã ra mắt vài tháng trước đó. 

Yeeun (Wonder Girls)

Sao Hàn thực tập dưới 1 năm

Yeeun xứng đáng được gọi là "huyền thoại của các trainee KPOP". Nữ thần tượng gia nhập Wonder Girls sau khi vượt qua vòng thử giọng tìm kiếm thành viên thứ 5 của nhóm. Trên thực tế, Yeeun không trải qua bất kỳ khoảng thời gian thực tập nào cả.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày