Điểm lại 10 màn hợp tác đáng nhớ của Kpop thường xuyên khiến chúng ta hoài niệm về quá khứ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 04 / 2021

Điểm lại 10 màn hợp tác đáng nhớ của Kpop thường xuyên khiến chúng ta hoài niệm về quá khứ

Nhiều năm đã trôi qua, nhưng những ca khúc này vẫn giữ được sức hút và vị trí đặc biệt trong lòng cộng đồng fan Kpop.

Khi ngành công nghiệp Kpop phát triển quá nhanh, thỉnh thoảng chúng ta vô tình quên mất những bài hát tuyệt vời từ quá khứ. Đó có thể là những bản hit của riêng một nghệ sĩ, nhóm nhạc nào đó, hoặc cũng có thể là sản phẩm hợp tác giữa những tên tuổi nổi tiếng từng làm mưa làm gió khắp Kpop.

những màn hợp tác khiến chúng ta hoài niệm về quá khứ

Làng nhạc xứ kim chi không thiếu những sản phẩm kết hợp giữa các nghệ sĩ nổi tiếng. Thậm chí, có rất nhiều ca khúc hợp tác từng khiến cả fan lẫn non-fan phát cuồng trong quá khứ. Và cho đến nay khi nhắc lại, những bản nhạc này vẫn khiến chúng ta bồi hồi không nguôi.

Dưới đây là một số ca khúc hợp tác từng khiến người hâm mộ xao xuyến cách đây nhiều năm!

Big Bang & 2NE1 – "Lollipop"

Giờ đây nhìn lại, "Lollipop" có thể là một ca khúc có chút kỳ quặc, nhưng khi lần đầu tiên xấu hiện, nó là một bài hát thật sự hấp dẫn! Nhiều người hâm mộ vẫn thích nó bất chấp màu sắc quá rực rỡ, trang phục lòe loẹt và những kiểu tóc vui nhộn. Cho đến nay, "Lollipop" vẫn là một ca khúc yêu thích của bất kỳ VIP và BlackJack nào. Đây cũng là bài hát giới thiệu 2NE1 đến với đông đảo khán giả trước khi nhóm chính thức debut.

Trouble Maker (HyunA & Hyunseung) – "Trouble Maker"

Tính đến thời điểm này, "Trouble Maker" được xem là màn hợp tác quyến rũ nhất và bí ẩn nhất mà Kpop từng có. Họ là một trong những người đầu tiên bắt đầu xu hướng nhóm nhạc co-ed, để bây giờ chúng ta có những nhóm tương tự như K.A.R.D và giúp người hâm mộ khắp nơi ngày càng yêu thích concept này hơn.

Taeyeon & The One – "Like a Star"

Có thể nhiều người không biết, The One chính là giáo viên thanh nhạc của Taeyeon khi cô còn trẻ. Với "Like a Star", hai thầy trò đã có cơ hội cùng thể hiện một ca khúc cực kỳ cảm động.

G-Dragon & Lydia Paek – "R.O.D"

G-Dragon luôn gây ấn tượng bằng những lời ca mạnh mẽ và ý nghĩa của mình. Và tất nhiên, không có cách nào tuyệt vời để chia sẻ nó rộng rãi hơn là kết hợp với giọng hát tuyệt vời của Lydia Paek.

Jo Kwon & Ga In - "We Fell in Love"

Adam Couple - một trong những cặp vợ chồng hờ được yêu thích nhất trên "We Got Married", đã gây bất ngờ cho tất cả người hâm mộ khi họ sáng tác và biểu diễn một bài hát cùng nhau. Trong thời gian đó, họ như một cặp đôi thật sự và bài hát này chứng minh rằng dù tình cảm vợ chồng của họ có thể chỉ là diễn trước ống kính nhưng sự tương tác giữa Jo KwonGa In là có thật.

IU & Ga In – "Everybody has Secrets"

Một bài hát lôi cuốn dành cho hai người phụ nữ rất lôi cuốn. Qua video này, IU chứng tỏ bản thân cô không chỉ gắn liền với hình ảnh ngọt ngào của "em gái quốc dân" mà còn có thể biến hóa thành một người phụ nữ thanh lịch trong bộ suit trang nhã. Đây là một màn hợp tác thú vị vì sự tương phản giữa vẻ ngây thơ của IU với nét quyến rũ của Ga In.

HyunA & Zico – "Just Follow"

Nữ hoàng gợi cảm HyunA kết hợp với một Zico trẻ trung thuở mới vào nghề để mang đến cho chúng ta một màn trình diễn tuyệt vời mà người hâm mộ có thể xem đi xem lại mãi không thôi.

Jo Kwon & Jung Hoseok (J-Hope) – "Animal"

Thật ngạc nhiên khi Jung Hoseok (J-Hope) giờ đây đã là một phần của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng và phát triển nhanh nhất từ trước đến nay. Và thậm chí trước khi nổi tiếng, anh chàng đã là một rapper hết sức tài năng. Cùng với sự thể hiện đầy mãnh liệt của Jo Kwon trên sân khấu, "Animal" là một màn trình diễn mạnh mẽ mà bạn không thể phớt lờ.

SNSD & Super Junior – "Seoul"

Khi ca khúc này được phát hành, SNSD Super Junior là hai nhóm nhạc sở hữu fandom cực kỳ hùng mạnh. Thế nên việc để họ hợp tác trong một ca khúc là một trong những quyết định đúng đắn nhất. Sự tương tác của 2 đại diện nhà SM đã đem đến một MV tuyệt đẹp và không kém phần ý nghĩa.

Bang Yong Guk & Yoseob – "I Remember"

Vô cùng kịch tính và cảm động, MV này khiến khán giả cảm thấy day dứt khi xem. Bài hát thể hiện sự đối lập tuyệt vời giữa chất giọng u uất và sâu lắng của Bang Yong Guk cùng tiếng hát mềm mại của Yoseob.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày