Điểm mặt 12 'thánh giải trí' của các nhóm nhạc thần tượng Kpop, chỉ cần nhìn mặt thôi cũng đủ buồn cười - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 09 / 06 / 2021

Điểm mặt 12 'thánh giải trí' của các nhóm nhạc thần tượng Kpop, chỉ cần nhìn mặt thôi cũng đủ buồn cười

Những thần tượng này chưa bao giờ thất bại trong việc khiến chúng ta phá ra cười ở bất cứ chương trình nào mà họ xuất hiện.

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các chương trình tạp kỹ của Hàn Quốc, bạn sẽ biết được sự vui nhộn quan trọng như thế nào trong thế giới giải trí. Hóm hỉnh và hài hước là những vũ khí lợi hại nhất trong lĩnh vực truyền hình giải trí. Tuy sân khấu mới là "lãnh địa" thật sự để các nghệ sĩ âm nhạc tỏa sáng, nhưng một số thần tượng yêu thích của chúng ta cũng có nhiều tài năng khác để chinh phục khán giả. Và tất cả những tài lẻ đó có thể giúp họ tỏa sáng và thậm chí là "nắm trùm" các show tạp kỹ.

12 thánh giải trí của các nhóm nhạc Kpop

Cùng điểm qua 12 thần tượng thường được gọi tên trong danh sách những "thánh giải trí" của Kpop!

Heechul (Super Junior)

Khi nói đến các thần tượng hài hước, nhân vật đầu tiên mà phần lớn chúng ta nghĩ tới là Heechul. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc vai trò thần tượng, anh cũng rất thành công trong lĩnh vực tạp kỹ. Không phải tự nhiên mà Heechul có biệt danh "ngôi sao vũ trụ". Heechul sở hữu óc hài hước tài tình hơn bất kì ai khác, và anh không bao giờ ngại "đanh đá" với một số người xung quanh, thậm chí là cả các thành viên Super Junior.

Dahyun (TWICE)

Với thái độ dễ thương và tinh nghịch, Dahyun có thể gây cười cho bất cứ ai. Thương hiệu vui tính của cô gắn liền với một yếu tố: thể hiện đúng bản chất con người ngốc nghếch như thường lệ của mình. Ngay cả khi bạn không phải là một người hâm mộ thì đảm bảo ít nhất bạn vẫn sẽ cười khúc khích khi xem các video của Dahyun.

Jackson (GOT7)

Jackson dễ dàng được công nhận là một trong những idol vui nhộn nhất của thế hệ thần tượng mới. Anh có khả năng phản xạ cực nhanh và khéo léo, đồng thời anh chàng còn có thể bộc lộ sự hài hước bằng nhiều ngôn ngữ. Tóm lại, tiềm năng của Jackson trên các chương trình giải trí là vô cùng tuyệt vời, khiến anh trở thành một nhân vật truyền hình đáng để theo dõi trong tương lai.

Key (SHINee)

Nếu phải miêu tả Key bằng một từ, nó sẽ là "chân thật". Anh là người không bao giờ kiềm chế những điều mình muốn nói, và điều này tạo ra một số kết quả vui nhộn. Nhờ thái độ thẳng thắn cộng với sự khác thường của anh, Key là một đối thủ nặng ký trong cuộc cạnh tranh cho danh hiệu thần tượng hài hước nhất.

Hani (EXID)

Bất kể đi đâu hay làm gì, Hani luôn là một quả cầu năng lượng. Sự ngớ ngẩn của cô có khả năng lây nhiễm sang người khác, nhưng bạn đừng để bị đánh lừa nhé! Nhìn tưng tửng thế thôi chứ thực ra Hani là một người cực kỳ thông minh, biết cách chinh phục nhiều trò chơi thường được đưa vào các chương trình giải trí.

Ong Sung Woo (Wanna One)

Tuy là một gương mặt mới ra mắt gần đây nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Ong Sung Woo đã cho thấy anh là một thần tượng đầy hứa hẹn trên các show giải trí. Chàng trai này đã đưa từ "bất thường" lên một tầm cao mới, và anh không ngại làm những việc buồn cười để mang lại niềm vui cho mọi người.

Sunggyu (INFINITE)

Sunggyu mang đến nét hấp dẫn độc đáo trên những chương trình tạp kỹ. Thái độ vừa "khó ở" vừa vô tư của anh dễ dàng biến anh thành đối tượng bị người khác chọc phá, dẫn đến rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. Bất chấp mọi lời trêu chọc nhắm vào số tuổi (Sunggyu lớn tuổi nhất trong INFINITE), kỹ thuật nhảy của anh hay một thứ gì khác, Sunggyu luôn hùng hổ phản bác lại bằng một cách hài hước nhất.

Bomi (A Pink)

Chắc chắn nhiều người trong chúng ta đều cảm thấy Bomi có nhiều đặc điểm rất quen thuộc với mình. Bomi nhắc chúng ta nhớ về một đứa bạn chuyên làm những việc điên rồ, một người mà chúng ta chỉ muốn ngồi phía sau để nhìn xem họ sẽ làm gì. Cô ấy có tính cách đối lập với hình ảnh dễ thương và nữ tính đặc trưng của A Pink, điều đó làm cho Bomi càng thêm vui nhộn.

Seungkwan (SEVENTEEN)

Với hàng loạt biểu cảm gương mặt theo kiểu hoạt hình và sở thích pha trò của mình, Seungkwan khiến người xem cảm thấy vô cùng vui nhộn. Khả năng nói cực nhanh và suy nghĩ nhạy bén trong lúc căng thẳng chắc chắn góp phần hoàn thiện những kĩ năng của Seungkwan. Đồng thời, tính cách sôi nổi cho phép anh dễ dàng khuấy động bầu không khí ở bất cứ nơi nào mình đặt chân đến.

Jisoo (Black Pink)

Mặc dù luôn xuất hiện với thần thái "cool ngầu" và thanh lịch trong những màn trình diễn nhưng Jisoo thực ra là một cô nàng rất "điên rồ". Cô ấy được xem là thành viên có tính cách 4D trong Black Pink vì nhiều hành động ngớ ngẩn và không thể nào lường trước được. Nguồn năng lượng sôi nổi của Jisoo cứ thế lan tỏa sang những người xung quanh.

Tất cả các thành viên BTOB

Làm thế nào mà tất cả các thành viên BTOB đều có thể hài hước đến thế chứ? Nhiều fan thậm chí còn hài hước thắc mắc rằng BTOB là một nhóm nhạc thần tượng hay một gánh hài. Trong clip này, một nửa khoảng thời gian là dành cho việc nhảy nhót, trong khi một nửa còn lại là chỉ để các thành viên đánh vào mông của nhau.

Tất cả các thành viên MAMAMOO

Bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, MAMAMOO cũng đều là một nhóm nhạc hài hước một cách tự nhiên. Bốn cô gái này không bận tâm đến việc giữ hình tượng như những quý cô kiêu kỳ, thay vào đó họ mặc sức "điên" mà chẳng hề để ý đến thế giới xung quanh. Dù là nhóm nhạc được định hướng theo phong cách trưởng thành nhưng MAMAMOO luôn đem đến những điều đáng yêu và vui nhộn.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày