Điểm mặt những nhóm nam vô danh nhưng chẳng ai muốn phải tan rã của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 18 / 11 / 2016

Điểm mặt những nhóm nam vô danh nhưng chẳng ai muốn phải tan rã của Kpop

Bạn đã từng nghe đến những cái tên như C-Clown, DMTN, SPEED, hay LC9 chưa?

DMTN

Ra mắt với tên gọi Dalmatian, nhưng sau khi đổi công ty quản lý, các chàng trai quyết định sẽ hoạt động cùng cái tên mới là DMTN. Nhóm chính thức ra mắt công chúng vào năm 2010 với đội hình 5 người.

DMTN

Thành viên Daniel của DMTN đã từng hợp tác với Yoseob (BEAST) trong ca khúc "First Snow, First Kiss". Trong khoảng thời gian còn hoạt động, 5 chàng trai DMTN đã khá nổi tiếng tại Hàn Quốc sau khi phát hành mini album đầu tiên với hai ca khúc chủ đề là "Lover Cop" và "That Man Opposed".

Sau khi đổi tên từ Dalmatian thành DMTN, 5 chàng trai cũng quyết định đổi mới mình bằng việc lựa chọn phong cách mới mẻ hơn. Sau đó, họ đã cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc là “E.R” và “Safety Zone”.

Đáng lẽ ra, DMTN đã có thể trở nên thành công hơn nữa. Thế nhưng, scandal ma túy nổ ra khiến cho nhóm phải ngừng mọi hoạt động vô thời hạn.

Vào tháng 3 năm 2013, tai họa đã xảy ra khi thành viên Daniel bị bắt vì tội buôn bán và sử dụng cần sa. Tại tòa, Daniel thừa nhận đã 12 lần đóng vai trò trung gian trong hoạt động phạm pháp này, thậm chí còn trực tiếp tham gia buôn bán 4 lần. Daniel bị phạt tù 1 năm còn các thành viên khác phải chuyển sang con đường hoạt động solo.

Daniel DMTN

Nhiều fan hâm mộ cho rằng, nếu không xảy ra sự việc đáng xấu hổ này, có lẽ các chàng trai DTMN đã có thể đạt đến độ nổi tiếng như Infinite hay Teen Top hiện giờ.

C-Clown

C-Clown là một trong những nhóm nhạc nam kém may mắn phải tan rã do lỗi của chính công ty quản lý!

C-Clown

Ngay khi vừa ra mắt, C-Clown đã cho thấy nét khác biệt trong âm nhạc của mình. Họ ra mắt với những bài hát và phong cách hip hop, khác biệt so với số đông những thần tượng khác lúc bấy giờ. Tuy nhiên, sau một thời gian gián đoạn hoạt động, C-Clown đã thay đổi phong cách của mình, và trở lại với những ca khúc mang phong cách thường thấy ở Kpop.

Được biết, C-Clown trực thuộc quyền quản lý của Yedang Entertainment, cùng công ty với nhóm nhạc đình đám EXID. Sau khi EXID bất ngờ phất lên, nhiều người hâm mộ hy vọng rằng các chàng trai cũng sẽ theo đó mà được công ty đầu tư hơn. Thế nhưng không hề có chuyện đó! Vào ngày 05 tháng 10 năm 2015, Yedang bất ngờ tuyên bố C-Clown chính thức tan rã trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Ca khúc debut “Solo” của nhóm đã gây ấn tượng mạnh với công chúng

C-Clown quả thực là một nhóm nhạc có phong cách khác biệt vì dù là nhóm hip hop, song âm nhạc của họ lại chịu sự ảnh hưởng của RnB. Ngay khi debut, người hâm mộ đã vô cùng hy vọng rằng công ty sẽ giúp các chàng trai làm nên chuyện, nhưng Yedang lại khiến các fan vô cùng thất vọng. Sự tan rã của C-Clown khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho tài năng của họ.

SPEED

SPEED là nhóm nhạc nam trực thuộc MBK Entertainment (công ty quản lý của T-Ara), do Kim Kwang Soo giữ chức CEO, trước kia hoạt động dưới tên gọi CCM. Cùng với Five Dolls, SPEED chính là một trong hai nhóm nhỏ của nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ Coed School đình đám một thời.

SPEED

SPEED bao gồm 6 thành viên Kangho, Kwanghaeng, Jungwoo, Taewoon, Noori và Sungmin. Họ chính thức ra mắt vào năm 2012 với ca khúc "Lovey Dovey Plus", phỏng theo hit "Lovey-Dovey" của T-Ara

Nhưng trước khi debut, Kangho đã rời nhóm và sau khi “Lovey Dovey Plus” ra mắt thì Kwanghaeng và Noori cũng rời đi. Sau đó, họ phát hành "Sad Promise" và "It"s Over", cả hai bài hát này cùng nằm trong mini album "Superior Speed".

SPEED tiếp tục cho ra mắt "Pain the Love of Heart" - một phần của album repackaged "Speed Blow". Năm 2014, họ phát hành "Don"t Tease Me", “Why I"m Not”, “Zombie Part” và “Look At Me Now”.

Sau khi thành viên Taewoon (anh trai của Zico - Block B) rời đi, MBK đã thêm vào nhóm 2 thành viên mới. SPEED tiếp tục tung ra mini album “SPEED ON” với ca khúc chủ đề "What U". Thế nhưng sau đó, MBK bất ngờ xóa hồ sơ của SPEED trên trang web của công ty, cùng với đó sự thay đổi thành viên quá nhiều khiến cho nhiều fan hâm mộ cho rằng SPEED sắp sửa có nguy cơ tan rã. Jungwoo cũng thông báo rằng anh đã hết hạn hợp đồng với công ty, và Sejun cho biết mình sẽ rời nhóm.

Vào tháng 6 năm 2016, Taeha chuyển sang hoạt động solo, trong khi Sungmin ký hợp đồng với công ty Star Camp 202 để theo đuổi đam mê diễn xuất. Cái tên SPEED cũng chính thức biến mất khỏi làng giải trí từ đây.

SPEED có lẽ sẽ nổi tiếng hơn nếu họ trực thuộc một công ty khác chứ không phải là MBK. Công ty này từ lâu đã lọt vào "danh sách đen" của các fan Kpop vì cách làm việc thiếu hiệu quả, góp phần hủy hoại chính các nghệ sĩ của mình.

LC9

LC9 là nhóm nhạc nam gồm 6 thành viên trực thuộc Nega Network, cùng công ty với Lunafly. Đây cũng là công ty quản lý cũ của nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls.

LC9

Nhóm ra mắt vào ngày 9 tháng 5 năm 2013 với "MaMa Beat". Sau đó, LC9 tiếp tục tung ra “East OF Eden” – ca khúc góp phần chứng tỏ được tài năng của các chàng trai.

Thế nhưng, vào tháng 1 năm nay, Nega Network bất ngờ thông báo LC9 chính thức tan rã, khiến các fan Kpop không ngừng nuối tiếc cho tài năng chưa kịp tỏa sáng của họ.

Thùy Chuyên lược dịch



Bạn không muốn nhóm nhạc nam vô danh nào của KPOP đừng tan rã?
  • DMTN

    DMTN

    DMTN

    0 votes / 0%
  • C-Clown

    C-Clown

    C-Clown

    0 votes / 0%
  • SPEED

    SPEED

    SPEED

    0 votes / 0%
  • LC9

    LC9

    LC9

    0 votes / 0%
Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày