Điểm qua sự nghiệp của 9 thần tượng Kpop sau khi tách nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 07 / 2017

Điểm qua sự nghiệp của 9 thần tượng Kpop sau khi tách nhóm

Không phải lúc nào việc rời nhóm cũng là thảm họa. Cùng xem bao nhiêu người trong số họ có sự nghiệp khởi sắc hơn dưới đây.

Không bàn đến việc các thần tượng rời nhóm do những vấn đề xảy ra với công ty quản lý. Bên cạnh một số thần tượng rời nhóm mang theo những tai tiếng thì vẫn có những cái tên  rời nhóm trong hòa bình. Dù vậy, luôn có một mặt không bao giờ có thể xoa dịu được: chính là người hâm mộ. Sau tất cả, họ là những người còn lại phải đối mặt với khoảng trống sau khi thần tượng của họ tách nhóm. Thật khó để lấp đầy sự trống trãi đó, đặc biệt là khi có những thần tượng xa rời ánh đèn sân khấu và biến mất mãi mãi.

Tuy nhiên, danh sách dưới đây sẽ cho bạn thấy, không phải tất cả thần tượng đều chọn biến mất. Trên thực tế, nhiều người làm ngược lại.

Somin - APRIL

Somin, cựu thủ lĩnh của APRIL, quyết định rời khỏi nhóm vào năm 2015 vì mong muốn được solo. Tuy nhiên, sau khi rời khỏi APRIL, Somin lại chọn gia nhập vào nhóm nhạc hỗn hợp mới K.A.R.D. Mặc dù ngày 19/7 tới đây nhóm mới chính thức ra mắt nhưng K.A.R.D đã bắt đầu trình làng các ca khúc của mình từ năm 2016, và đã thu hút được hàng triệu fan hâm trên khắp thế giới.

Sau 3 đĩa đơn, Somin cùng với các thành viên của KARD sẽ chính thức debut vào tháng 7 này

Junhyeok - DAY6

Chưa đầy một năm sau ngày ra mắt của DAY6 vào năm 2015, thành viên Junhyeok tuyên bố rời khỏi nhóm vào năm 2016 vì lý do cá nhân. Cùng năm đó, anh quyết định tham gia nhóm nhạc mới Be Blossom với tư cách là một vocalist cùng với ba thành viên khác.

Sulli - f(x)

Sau khoảng thời gian dài vắng mặt vào năm 2014 do phải đối mặt với nhiều bình luận ác ý từ cư dân mạng, đến năm 2015 Sulli chính thức rời f(x) để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Trong dự án mới nhất của mình, cô đóng vai chính cùng nam diễn viên Kim Soo Hyun trong bộ phim điện ảnh "Real".

Sulli trong bộ phim điện ảnh vừa ra rạp "Real" hợp tác cùng Kim So Hyun 

Nam Tae Hyun – WINNER

Do vấn đề sức khoẻ, Nam Tae Hyun đã quyết định rời khỏi WINNER vào năm 2016. Trong khi các fan vẫn còn chưa hết bàng hoàng sau sự ra đi bất ngờ của anh, Nam Tae Hyun đã ngay lập tức tuyên bố thành lập ban nhạc South Club. Như để chứng minh rằng tình trạng sức khoẻ không hề ảnh hưởng đến tài năng, Nam Tae Hyun tiếp tục phát hành 2 MV "Hug Me" và "Dirty House" cũng như cùng ban nhạc do anh sáng lập phát hành album đầu tiên "90", với hai ca khúc chủ đề tên là "I Got The Blues" và "LIAR".

Sự kiện Nam Tae Huyn rời nhóm gây bất ngờ và tiếc nuối với các fan

Jia – missA

Khi hợp đồng của Jia với JYP Entertainment hết hạn vào năm 2016, cả hai bên đều quyết định không gia hạn. Với mong muốn trở về Trung Quốc tiếp tục sự nghiệp, Jia đã rời missA để kí hợp đồng với Banana Culture Music vài tháng sau đó. Kể từ đó, cô đã phát hành ba bài hát solo "Drip", "Who"s That Girl" và "Candy".

"Candy" là ca khúc gần đây nhất của Jia

Jang Hyun Seung – BEAST

Vì mong muốn theo đuổi sự nghiệp của mình với tư cách là nghệ sĩ solo, Jang Hyun Seung quyết định rời BEAST (nay là Highlight) vào năm 2016. Trong khi các fan vẫn tự hỏi liệu anh có quay lại nhóm hay không thì Jang Hyun Seung đã tuyên bố kế hoạch solo của mình. Album đánh dấu sự trở lại của anh sẽ phát hành vào tháng 7 này.

 Đi một vòng lớn, Jang Hyun Seung vẫn trở về CUBE và sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo trong năm nay

Jessica Jung - Girls" Generation

Việc rời khỏi Girls" Generation của Jessica Jung đã từng gây tốn không ít giấy mực của báo chí với những tranh cãi, đồn đoán xung quanh vụ việc. Dù sự thật có như thế nào nhưng kể từ khi chính thức tách khỏi “nhóm nhạc quốc dân” vào năm 2014, Jessica cũng đã bắt đầu con đường solo của mình và từ đó đã gặt hái không ít thành công. Cô đã phát hành nhiều bài hát nổi tiếng và gần đây nhất là single kỹ thuật số "Because It"s Spring".

 Sóng gió qua đi, giờ đây Jessica đang rất thành công với con đường của riêng mình

Tao – EXO

Nếu để chọn ra một trong những sự kiện rời nhóm “kịch tính” nhất, thì trường hợp cựu thành viên EXO Tao chính là ứng cử viên sáng giá nhất. Là thành viên người Trung thứ ba rời nhóm, nhưng Tao thậm chí còn khiến tình hình trở nên phức tạp hơn. Tao quyết định tách khỏi EXO với lý do chấn thương và không thể tiếp tục phương thức điều trị hiện tại. Mặc dù sau đó đã thua kiện trong cuộc chiến pháp lý với SM nhưng Tao vẫn quyết định rời nhóm vào năm 2015, cũng như bắt đầu sự nghiệp ca sĩ và diễn viên tại quê nhà. Hiện tại thì Tao (với nghệ danh hoạt động tại Trung Quốc là Z.Tao) đã bắt đầu chuyến lưu diễn châu Á đầu tiên của mình mang tên single mới nhất của anh “Promise”.

 Rời khỏi Hàn Quốc, Tao hiện đang tập trung phát triển sự nghiệp tại quê nhà Trung Quốc

Hyuna – 9MUSES

Sau khi quảng bá trong 6 năm với vai trò là thành viên của 9MUSES, Hyuna (Moon Hyuna) đã tách khỏi nhóm vào năm 2016 khi cô quyết định đi theo con đường của riêng mình.

Mối duyên giữa Hyuna và 9MUSES đã kết thúc lặng lẽ trong hòa bình, và cô gái này cũng vừa tung album đầu tiên trong sự nghiệp của mình vào tháng 3 năm nay.

Cựu nàng thơ của 9Muses với sản phẩm solo đầu tay "Cricket song" 



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày