Điểm trùng hợp đến lạ kỳ giữa Wanna One và đàn chị I.O.I của Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 24 / 06 / 2017

Điểm trùng hợp đến lạ kỳ giữa Wanna One và đàn chị I.O.I của Produce 101

Nếu bạn là fan của chương trình bạn sẽ thấy ngay cac diểm trùng hợp này.

I.O.I và Wanna One

Produce 101 mùa 2 đã khép lại cách đây một tuần nhưng nó vẫn để lại trong lòng người hâm mộ nhiều kỷ niệm. Không chỉ riêng những câu chuyện thú vị mà chương trình còn gợi nhớ lại nhóm nhạc nữ của mùa trước I.O.I. Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc 11 cô gái xuất sắc nhất được gọi tên để cùng debut trong nhóm nhạc mang tên I.O.I vào năm ngoái. Và năm nay cũng như thế, 11 chàng trai tài năng nhất cũng được gọi tên để debut trong nhóm nhạc mới Wanna One. Ngoài điểm chung là cả hai cùng được thành lập thông qua Produce 101, đều do chính khán giả lựa chọn thì netizen còn phát hiện ra giữa Wanna One và I.O.I có nhiều điểm chung khác nữa.

Center trong vòng đầu tiên cũng là thí sinh xếp hạng 3 trong vòng cuối cùng - Choi YooJung & Lee DaeHwi

Choi YooJung & Lee DaeHwi

Choi YooJung & Lee DaeHwi

Bạn có còn nhớ thành viên giữ vị trí trung tâm mùa 1 với gương mặt dễ thương và thông minh - Choi YooJung không? Trong vòng đánh giá sơ bộ, chính bằng kỹ năng thanh nhạc và vũ đạo điêu luyện mà cô nàng được chọn đảm nhận vị trí Center trong màn trình diễn ra mắt. Kết quả chung cuộc, Choi YooJung cán đích với vị trí thứ 3 và debut trong I.O.I. Và thật thú vị khi Lee Dae Hwi cũng có một hành trình giống y hệt như thế. Anh chàng được chọn biểu diễn như một Center trên sân khấu “Pick Me” và cuối cùng đã tranh được một suất debut trong Wanna One với hạng 3. Đây là sự trùng hợp không hề nhẹ đấy chứ!

Thực tập sinh từ thứ hạng thấp tăng vọt lên hạng 4 - Kim ChugHa & Kim JaeHwan

Kim ChugHa & Kim JaeHwan

Kim ChugHa & Kim JaeHwan

Có những thực tập sinh tài năng bị xếp hạng thấp trong những tập đầu, cơ hội chiến thắng của họ không cao nhưng kết quả chung cuộc lại lọt vào top dẫn đầu. Kim ChungHaKim JaeHwan là những thực tập sinh như thế đấy. Cả hai đều giành được chiến thắng với vị trí thứ 4 trong khi trước đó đã bị đá "văng" ra khỏi top 11. Ngoài ra, Kim ChungHa và Kim JaeHwan còn được đánh giá là đã có nỗ lực không ngừng nghỉ trong cuộc thi. Nếu đàn chị phấn đấu để trở thành "cỗ máy nhảy" nổi tiếng của Produce 101 mùa 2 thì "cậu em" Kim JaeHwan trong mùa 2 cũng đã cố gắng hết sức thể hiện bản thân khi không có sự hậu thuẫn của bất kỳ công ty quản lý nào cả.

Bạn còn biết điểm trùng hợp nào khác của Wanna One I.O.I không? Nếu có thì hãy chia sẻ điều đó nhé!



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày